Tin mới

'Người tình màn ảnh' của Mạnh Trường hé lộ mối quan hệ đặc biệt với Đình Tú: Cách xưng hô mới bất ngờ

Thứ năm, 16/02/2023, 17:54 (GMT+7)

Dù Đình Tú hơn tuổi Thùy Anh nhưng cả hai lại có cách xưng hô vô cùng thú vị ở cả trên phim và ngoài đời.

Phim "Đừng nói lời yêu" đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Bộ phim với sự tham gia của dàn diễn viên đình đám như Mạnh Trường, Đình Tú, Thùy Anh. Phim xoay quanh câu chuyện tình yêu của Ly (Thùy Anh) - Quy (Mạnh Trường), Tú (Đình Tú) - Trang (Lương Thanh) và những mâu thuẫn trong tình bạn - tình yêu của họ.

Thùy Anh và Đình Tú trong phim 'Đừng nói lời yêu'.
Thùy Anh và Đình Tú trong phim "Đừng nói lời yêu".

Mối quan hệ tình bạn khác giới cùng câu chuyện tình yêu trong bộ phim đang trở thành đề tài bàn tán nhiều trên mạng xã hội. Không ít lời khen về sự ăn ý giữa các diễn viên trong phim nhất là Đình Tú và Thùy Anh đều có diễn xuất vô cùng tự nhiên.

Theo như Thùy Anh chia sẻ với báo chí, cô cảm thấy ngại khi đóng cảnh tình cảm với Mạnh Trường bởi trước đó từng vào vai con gái hờ của nam diễn viên trong "Cả một đời ân oán" thì đối với Đình Tú, nữ diễn viên lại cảm thấy khá thoải mái.

“Cả tôi và Tú đều rất nhây và khùng, dù chưa quay, chỉ mới tập thoại với nhau thôi mà đã đùa giỡn tốn rất nhiều sức. Nếu quay cả ngày với Đình Tú, thì tôi phải chuẩn bị không ít năng lượng." - Thùy Anh chia sẻ.

Cả hai thân thiết với nhau từ trong phim đến ngoài đời.
Cả hai thân thiết với nhau từ trong phim đến ngoài đời.

Dù ở ngoài đời, Đình Tú hơn Thùy Anh 3 tuổi nhưng cả hai lại luôn xưng hô với nhau như 2 người bạn cả trên phim lẫn ngoài đời. Theo tiết lộ của Thùy Anh, nữ diễn viên cùng Đình Tú đã biết nhau lâu nhưng sau phim "Đừng nói lời yêu" thì cả hai ngày càng thân thiết hơn. Do thấy hợp tính cách nên cả hai thường xuyên rủ nhau đi ăn khiến rào cản tuổi tác cũng bị xóa bỏ.

Chính vì có tình bạn thân thiết ngoài đời với Đình Tú nên vào phân cảnh trên phim đều vô cùng ăn ý với nhau. Nhận xét về "bạn thân", Thùy Anh cho biết, Đình Tú là người có tính cách dễ thương, ân cần, thích chăm sóc mọi người, giống hệt với vai diễn trong "Đừng nói lời yêu".

'Người tình màn ảnh' của Mạnh Trường hé lộ mối quan hệ đặc biệt với Đình Tú: Cách xưng hô mới bất ngờ - Ảnh 1
 

Thùy Anh được biết đến là diễn viên trẻ của màn ảnh Việt. Phim "Đừng nói lời yêu" là lần đầu tiên Thùy Anh đóng vai nữ chính. Một số bộ phim nổi bật mà Thùy Anh tham gia như "Cả một đời ân oán", "Gái già lắm chiêu 2-3, Rừng thế mạng, Tình yêu và tham vọng..

Còn Đình Tú vốn đã là gương mặt điển trai và quen thuộc trên màn ảnh Việt. Sau vẻ chững chạc ở phim "Thương ngày nắng về", Đình Tú đã trở lại với vai diễn có màu sắc trẻ trung hơn trong "Đừng nói lời yêu". Nhiều người dành lời khen cho Đình Tú khi ngày càng tiến bộ hơn về diễn xuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news