Tin mới

'Người tình' tin đồn của Trấn Thành khoe ảnh nữ tính, vô tình để lộ bí mật lớn trong nhà

Thứ tư, 08/04/2020, 17:18 (GMT+7)

Nhiều cô gái chắc chắn sẽ cảm thấy thẹn thùng khi nhìn thấy tấm ảnh này của Đào Bá Lộc.

Mới đây trên trang cá nhân, "tình cũ" của Trấn Thành đã gây "sốt" khi chia sẻ khoảnh khắc "make up thật xinh để ôm "chồng" đi ngủ". Nam ca sĩ còn không quên khuyên chị em phải biết đầu tư vào nhan sắc của mình.

Đào Bá Lộc để lộ gia tài búp bê cả trăm triệu (ảnh FBNV)

Mặc dù không tiêm hormone chuyển giới nhưng các nét của Đào Bá Lộc vẫn rất tự nhiên như con gái. Thêm khả năng makeup điêu luyện nữa thì đúng là nhiều chị em phải thực sự tâm phục khẩu phục tài năng của anh chàng này.

Thậm chí, một số bình luận còn nhận xét rằng nhan sắc của Đào Bá Lộc khi makeup chẳng kém cạnh bất kỳ mỹ nhân nào trong showbiz, đôi lúc còn có phần lồng lẫy và lồng lộn hơn nhiều.

Nam ca sĩ cho biết bản thân rất yêu búp bê (ảnh FBNV)

Trong bức ảnh mới đây, tuy khoe mặt là chủ yếu nhưng fan lại đặc biệt chú ý đến dàn búp bê trị giá cả trăm triệu đồng mà Đào Bá Lộc đang sở hữu. Trước đó, nam ca sĩ từng chia sẻ về sở thích sưu tập búp bê của mình và bắt đều sưu tập từ năm lớp 8.

Tính ở thời điểm hiện tại, BST búp bê của anh đã vượt ngưỡng vài chục em để lên kín một "chung cư 4 tầng", và tất nhiên giá trị của dàn búp bê này có giá trị không hề nhỏ.

Không chỉ sưu tập, nam ca sĩ còn tự tay may đồ, thiết kế, tạo mẫu tóc cho  búp bê theo những xu hướng hot nhất. Nhìn những bức ảnh "tình cũ" Trấn Thành cưng chiều búp bê là đủ biết anh yêu quý chúng đến nhường nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news