Tin mới

Nguyễn Phong Hồng Duy: “Mục tiêu của ĐT Việt Nam là đánh bại Trung Quốc”

Chủ nhật, 03/10/2021, 09:07 (GMT+7)

Trong buổi phỏng vấn tối qua, Hồng Duy đã tiết lộ mục tiêu đầy tự tin mà ban lãnh đạo và các cầu thủ đặt ra cho cuộc đối đầu với Trung Quốc.

Ở buổi tập trong ngày thứ 2 tại UAE (ngày 2/10), ĐT Việt Nam tiếp tục các bài tập gia tăng tốc độ và sự chính xác trong các tình huống đập nhả 1-1 với tốc độ cao, chuẩn bị cho các đường phản công khi phải đối đầu với đối thủ Trung Quốc. Khối lượng tập luyện cũng đã được HLV Park Hang Seo nâng dần lên để giúp các cầu thủ làm quen với tốc độ cao của trận đấu sắp tới.

So với thời tiết nắng nóng đỉnh điểm mùa hè hồi tháng 6 tại UAE, khi ĐT Việt Nam thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022, nhiệt độ bình quân hiện tại ở ngoài trời tại đây đã giảm đáng kể. Điệu kiện thời tiết như vậy có thể nói là đã dễ chịu hơn nhiều và giúp các cầu thủ Việt Nam tiết kiệm được tương đối về thể lực trong tập luyện và thi đấu.

ĐT Việt Nam vẫn đang tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc - Ảnh: Thanh niên
ĐT Việt Nam vẫn đang tập luyện chăm chỉ để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Trung Quốc - Ảnh: Thanh niên

Được chỉ định thay mặt toàn đội trả lời phỏng vấn, hậu vệ Hồng Duy cho biết: “Điều kiện tập luyện và thi đấu tại UAE cho dù có hơi khắc nghiệt một chút, nhưng toàn đội cũng đã thi đấu ở đây nhiều lần rồi và khá là quen với thời tiết và múi giờ ở đây. Hiện tại không thành viên nào gặp vấn đề về việc thích nghi cả.”

“Hôm qua sau buổi tập, mọi người có thả lỏng, quây quần với nhau để chia sẻ và trao đổi về những khó khăn về mặt tinh thần, những thắc mắc trong quá trình tập luyện và thi đấu, chia sẻ thêm một chút về cuộc sống để giải tỏa những áp lực, stress sau quá trình tập trung cùng ĐT và xa nhà lâu như vậy vì Covid 19.”

Hồng Duy tiết lộ mục tiêu đánh bại ĐT Trung Quốc của thầy trò HLV Park - Ảnh: Thanh niên
Hồng Duy tiết lộ mục tiêu đánh bại ĐT Trung Quốc của thầy trò HLV Park - Ảnh: Thanh niên

“Ban huấn luyện cũng đã dành nhiều thời gian phân tích đánh giá khá kỹ về ĐT Trung Quốc. Đây là đối thủ mạnh và được đánh giá cao hơn ĐT Việt Nam, nhưng toàn đội đặt mục tiêu giành chiến thắng để gửi tặng cho người dân quê nhà.”

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news