Tin mới

Nhậm Gia Luân - mỹ nam Cbiz có chấp niệm với những chiếc dù!

Thứ hai, 06/09/2021, 23:17 (GMT+7)

Vốn là một chàng trai đa tài và năng lực diễn xuất tài giỏi cùng ngoại hình xuất sắc, hình ảnh Nhậm Gia Luân khiến khán giả bật cười khi phát hiện ra bí mật trùng khớp trên các phim của nam diễn viên.

Nhậm Gia Luân được biết đến là nam diễn viên thuộc phái thực lực của làng giải trí Hoa ngữ. Không chỉ sở hữu nhan sắc đẹp không góc chết mà mỹ nam này còn là một trong những nghệ sĩ đa tài mà hiếm ai có thể đạt được.

Nhậm Gia Luân - mỹ nam Cbiz có chấp niệm với những chiếc dù! - Ảnh 1

Những năm gần đây, Nhậm Gia Luân ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong showbiz qua các bộ phim. Ngoài diễn xuất đỉnh cao thì người hâm mộ vô tình phát hiện được điểm trùng hợp của nam diễn viên trong các bộ phim đó chính là rất có chấp niệm với chiếc dù. Nhiều người hâm mộ còn đùa rằng Nhậm Gia Luân rất sợ mưa và lạnh nên đi đầu cũng không quên mang theo chiếc dù bên người.

Đầu tiên phải nhắc đến phim Nhậm Gia Luân kết hợp với Dương Tử trong "Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết". Hình ảnh trong phim vô cùng đẹp đôi khi cùng nhau che chung trong chiếc ô. Không những thế, một mình Nhậm Gia Luân cầm ô đứng trong tuyết cũng tạo nên khung cảnh khiến người xem khó quên. Dù thời điểm đó, Nhậm Gia Luân đang bị ghẻ lạnh vì chuyện công khai tình cảm nhưng không thể phủ nhân nhan sắc chàng trai cầm ô đứng dưới tuyết vẫn in sâu trong lòng người hâm mộ.

Nhậm Gia Luân - mỹ nam Cbiz có chấp niệm với những chiếc dù! - Ảnh 2
Mỹ nam tử cầm ô gây ấn tượng với khán giả.
Mỹ nam tử cầm ô gây ấn tượng với khán giả.

Sau phim "Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết" đến "Cẩm Y Chi Hạ" khi kết hợp với Đàm Tùng Vận, tên tuổi Nhậm Gia Luân chính thức nổi bật với nhan sắc đẹp trai cùng khả năng diễn xuất khiến khán giả phải nổi gai ốc với ánh mắt như biết nói. Đặc biệt khoảnh khắc "Lục Đại Nhân" cầm ô dưới mưa cũng khiến hội fan nữ thấy xuyến xao.

Khí chất của Nhậm Gia Luân khi cầm ô đứng dưới mưa không thể nào quên.
Khí chất của Nhậm Gia Luân khi cầm ô đứng dưới mưa không thể nào quên.

Khoảnh khắc cầm ô của Nhậm Gia Luân tiếp tục được tái hiện trong phim "Mỹ Nhân Mộ Bạch Thủ". Vẫn là khoảnh khắc đứng dưới mưa nhưng lần này, Nhậm Gia Luân hóa chàng trai giản dị và gần gũi hơn.

Nhậm Gia Luân - mỹ nam Cbiz có chấp niệm với những chiếc dù! - Ảnh 3

Điều bất ngờ nhất chính là "xuyên không" đến hiện đại, Nhậm Gia Luân vẫn có khoảnh khắc đáng nhớ với chiếc ô. Người hâm mộ còn không ngại trêu đùa rằng nam diễn viên dường như rất có chấp niệm với những chiếc dù. 

Nhậm Gia Luân - mỹ nam Cbiz có chấp niệm với những chiếc dù! - Ảnh 4

Chưa hết, một lần gần nhất là khi "lịch kiếp" về cổ đại ở "Châu Sinh Như Cố", Nhậm Gia Luân tiếp tục gây ấn tượng với hình ảnh lạnh lùng che ô đứng trong tuyết. Đây là khung cảnh đắt giá tôn lên khí chất và nhan sắc của Nhậm Gia Luân khiến người xem phải mê mẩn. Dường như mỹ nam này có sở thích che ô dù ở bất kỳ bộ phim hiện đại hay cổ đại, không bao giờ làm mình bị ướt.

Nhậm Gia Luân - mỹ nam Cbiz có chấp niệm với những chiếc dù! - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news