Tin mới

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Malaysia vs Bahrain, 21h30 ngày 20/1

Thứ sáu, 19/01/2024, 16:16 (GMT+7)

Nhận định bóng đá Malaysia vs Bahrain lúc 21h30 ngày 20/1. Dự đoán tỷ số, cập nhật nhanh và chính xác nhất.

Link xem trực tiếp Malaysia vs Bahrain

Trận đấu giữa Malaysia vs Bahrain thuộc Asian Cup 2023 diễn ra vào lúc 21h30 ngày 20/1.

Xem trực tiếp tại: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv5-5.html

Nhận định bóng đá Malaysia vs Bahrain

Nằm ở bảng đấu có cả Bahrain lẫn Hàn Quốc, không bất ngờ khi Bahrain và Malaysia thua ngay ở trận mở màn. Nếu như thất bại của Bahrain trước Hàn Quốc được dự báo trước thì việc Malaysia thua bạc nhược tới 0-4 khi đụng Jordan là kịch bản khó ai hình dung ban đầu. Những chú “hổ mã lai” đã gây thất vọng cùng cực khi bị cuốn theo Jordan và không có được sự phản kháng nào đáng chú ý.

Việc thua đậm trước Jordan đẩy Malaysia vào thế khó. Dẫu vậy, đối thủ của Malaysia là Bahrain cũng không hay. Cả hai đội đều đang ở thế chân tường và muốn có điểm số. Dẫu vậy, với thực lực và phong độ hiện tại, chuyện đôi bên tạo ra một trận cầu hấp dẫn, nhiều bàn thắng hay phân định thắng bại là điều khó xảy ra.

Cả hai đội đều thất bại ở lượt ra quân và không có phong độ cao. Những trận đấu giằng co giữa đôi bên trong những lần đối đầu gần nhất khiến người ta dễ hình dung vào một cục diện bất phân thắng bại, tại lượt thứ 2 VCK Asian Cup 2023 giữa Bahrain và Malaysia.

Phong độ thi đấu Malaysia vs Bahrain

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Malaysia vs Bahrain, 21h30 ngày 20/1 - Ảnh 1
 
Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Malaysia vs Bahrain, 21h30 ngày 20/1 - Ảnh 2
 

Thành tích đối đầu Malaysia vs Bahrain

Nhìn từ lịch sử đối đầu, Malaysia không thắng nổi Bahrain lấy nổi một lần. Nhưng những màn so tài gần nhất của hai đội trong các cuộc chạm trán gần đây đều chỉ đi từ hòa đến thắng tối thiểu. Sẽ không bất ngờ nếu đôi bên lại tiếp tục thể hiện một trận đấu tính toán và khép lại với 1 điểm chia đều.

Nhận định, dự đoán kết quả Asian Cup 2023 trận Malaysia vs Bahrain, 21h30 ngày 20/1 - Ảnh 3
 

Đội hình dự kiến Malaysia vs Bahrain

Malaysia: Syihan Hazm, Dion Cools, Endrick, Junior Eldstal, Paulo Josue, Davies, Syahmi Safari, Brendan Gan, Sumareh, Romel Morales, Safawi Rasid.

Bahrain: Sayed Mohamed Jaafar , Ali Mandan, Mohamed Abulwahab, Mohamed Hardan, Jasim AI-Salama, Moses Atede, Abdul, Yusef Helal, Salem Husain, AI Khalasi, Walled AI-Hayam.

Dự đoán kết quả Malaysia vs Bahrain

Dự đoán tỉ số Malaysia 1-1 Bahrain

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news