Tin mới

Nhận định HAGL vs Jeonbuk (18h00 22/04/2022) vòng 3 AFC Champions League: Chủ nhà cố gắng có điểm

Thứ năm, 21/04/2022, 17:29 (GMT+7)

Nhận định HAGL vs Jeonbuk, soi kèo bóng đá, phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận HAGL vs Jeonbuk (18h00 22/04/2022) trong khuôn khổ vòng 3 AFC Champions League.

Nhận định HAGL vs Jeonbuk

HAGL sẽ bước vào lượt trận thứ 3 tại AFC Champions League gặp Jeonbuk. Xét về tương quan lực lượng cùng phong độ hiện tại, đại diện đến từ Hàn Quốc được đánh giá cao hơn so với đội chủ nhà.

Cụ thể, Công Phượng cùng các đồng đội trải qua liên tiếp 8 trận không biết đến mùi chiến thắng, tính trên mọi đấu trường. Đáng nói ở chỗ, các tiền đạo của HAGL chưa thể ghi bàn ở cả 2 lượt trận vừa qua tại AFC Champions League. Hiện tại, thầy trò HLV Kiatisak đang xếp cuối bảng H với vỏn vẹn 1 điểm.

Nhận định HAGL vs Jeonbuk 18h00 - 22/04/2022. Ảnh: Internet
Nhận định HAGL vs Jeonbuk 18h00 - 22/04/2022. Ảnh: Internet

Mặc dù vậy, HLV Kiatisak vẫn tỏ rõ sự tự tin ở buổi họp báo trước trận:

“Ngày mai là trận lớn đối với đội chúng tôi. Chúng ta biết Jeonbuk là đội mạnh nhất, hiện họ đứng đầu bảng. Chúng tôi chuẩn bị và cầu thủ sẵn sàng vì họ muốn đá với đội vô địch để học hỏi."

Tiền đạo Văn Toàn cũng có những phát biểu: “Jeonbuk là đội tốp đầu của châu Á cũng như của Hàn Quốc nên chúng tôi rất muốn gặp. HAGL không phải đến đây để giao hữu rồi về. Bản thân tôi sẽ nỗ lực để đá tốt hơn 2 trận đấu vừa qua”.

HAGL (trắng) sẽ quyết tâm có điểm trước Jeonbuk. Ảnh: Internet
HAGL (trắng) sẽ quyết tâm có điểm trước Jeonbuk. Ảnh: Internet

Phía bên kia chiến tuyến, Jeonbuk vừa cho thấy sức mạnh của nhà vô địch K-League với thắng lợi tối thiểu 1-0 trước đối thủ khó chơi Yokohama. Với 3 điểm có được, đại diện Hàn Quốc đã vươn lên ngôi đầu bảng H với 4 điểm sau 2 lượt trận. Trước một HAGL bị đánh giá thấp hơn, 3 điểm là điều mà đoàn quân của HLV Kim Sang-sik hướng đến.

HLV người Hàn Quốc đánh giá rất cao về các cầu thủ HAGL: “Tôi đặc biệt chú ý đến cầu thủ số 10 (Công Phượng) và số 9 (Văn Toàn). Họ thể hiện tiến bộ lớn về thể lực và trình độ trong thời gian gần đây”

BXH bảng H- AFC Champions League 2022. Ảnh: Internet
BXH bảng H- AFC Champions League 2022. Ảnh: Internet

Xét về tương quan lực lượng danh tiếng tại đấu trường châu lục, rõ ràng Jeonbuk được đánh giá cao hơn so với đoàn quân của HLV Kiatisak. Mặc dù vậy, HAGL sẽ nhận được sự ủng hộ từ khán giả nhà. Hơn nữa, đội bóng phố Núi còn thoải mái hơn về mặt tâm lý. Trong khi đó, chỉ có đánh bại HAGL, CLB Jeonbuk mới làm yên lòng người hâm mộ quê nhà. 

Thông tin lực lượng HAGL vs Jeonbuk

HAGL: Ra sân với đầy đủ lực lượng

Jeonbuk: Song Min Kyu và Han Kyo Won bị chấn thương để ngỏ khả năng thi đấu

Đội hình dự kiến HAGL vs Jeonbuk

HAGL: Tuấn Linh, Hồng Duy, Hữu Tuấn, Kim Dong Su, Mauricio, Văn Thanh,Công Phượng, Tuấn Anh, Minh Vương, Brandao, Văn Toàn.

Jeonbuk: Lee Bum Soo, Yun Yong Sun, Ryu Jae Moon, Paik Seung Ho, Iljutcenko, Kumimoto, Minkyu, Kim Jin Su, Lee Young Yeon, Hong Jeong Ho, Moon Seon Min.

Dự đoán kết quả HAGL vs Jeonbuk

Dự đoán tỷ số: HAGL 0-1 Jeonbuk

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news