Tin mới

HLV Kiatisak ‘tiết lộ’ mong muốn của bầu Đức, Văn Toàn chưa có kế hoạch tương lai

Thứ năm, 21/04/2022, 16:36 (GMT+7)

Ở buổi họp báo trước trận HAGL vs Jeonbuk, HLV Kiatisak bày tỏ quyết tâm giúp HAGL tiến sâu tại AFC Champions League 2022, đồng thời ‘Zico Thái‘ cũng muốn thực hiện nguyện vọng mà bầu Đức đề ra. 

Mở đầu họp báo, HLV Kiatisak chia sẻ: 

"Từ khi bầu Đức xây dựng học viện đào tạo trẻ, ông ấy muốn các cầu thủ HAGL chơi bóng ở nước ngoài. AFC Champions League là cơ hội tốt để các cầu thủ thể hiện cho châu Á thấy năng lực của HAGL. Đó cũng là cơ hội để nhiều người biết cầu thủ HAGL chơi bóng như thế nào".

Theo ý kiến của chiến lược gia người Thái Lan, chỉ có thi đấu tốt thì cầu thủ HAGL mới có cơ hội được chiêu mộ. Đồng thời AFC Champions League là giải đấu được các nhà tuyển trạch viên chú ý. Được thi đấu với các đối thủ hàng đầu châu Á là cơ hội tốt cho các cầu thủ. 

HLV Kiatisak ở buổi họp báo ngày 21/4. Ảnh: Internet
HLV Kiatisak ở buổi họp báo ngày 21/4. Ảnh: Internet

Trước mắt của HAGL là hai trận gặp Jeonbuk. Chắc chắn, truyền thông sẽ đặc biệt chú ý nếu đội bóng phố Núi có thể đánh bại được nhà vô địch K League 1. Việc Văn Thanh lọt vào đội hình tiêu biểu cũng là bằng chứng cho thấy đại diện Việt Nam đủ sức gây bất ngờ ở bảng H - AFC Champions League 2022. HLV Kiatisak cho biết.các cầu thủ HAGL đã sẵn sàng chuẩn bị cho màn đọ sức với Jeonbuk.

"Đội bóng nào cũng muốn xoay tua đội hình khi đến một giải đấu tập trung như thế này. Họ có 11 cầu thủ hay nhất thì chúng tôi cũng sẽ tung ra những người tốt nhất. Bóng chưa lăn thì chưa thể nói trước được điều gì. Kim Dong-su đã khỏe và 31 cầu thủ HAGL sẵn sàng thi đấu".

Về phía tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, tiền đạo này cũng có những chia sẻ khi được HLV của Jeonbuk đánh giá cao.

"Tôi đã nghe HLV Jeonbuk nói mình có thể chơi ở K League 1. Tôi xem đây là lời động viên của ông ấy. Hiện tại, phong độ của tôi không được tốt. Tôi đang nỗ lực lấy lại phong độ. Hai trận vừa qua là nền tảng để tôi chơi tốt tốt hơn vào trận ngày mai".

Văn Toàn chưa quyết định về tương lai của bàn thân. Ảnh: VFF
Văn Toàn chưa quyết định về tương lai của bàn thân. Ảnh: VFF

Cầu thủ này cũng nói thêm:"2022 là năm cuối hợp đồng nhưng tôi vẫn chưa có kế hoạch tương lai, thời gian còn dài để tôi quyết định. Tuy nhiên, điều gì tới sẽ tới. Tôi đang tập trung thi đấu cho HAGL vào lúc này. Jeonbuk là đội hàng đầu châu Á cũng như của Hàn Quốc. HAGL không phải đến đây để giao hữu rồi về".

Văn Toàn chơi khá năng nổ vẫn như phong cách đặc trưng của cầu thủ này. Ở lượt trận thứ 2 vừa qua, Văn Toàn đã đưa được bóng vào lưới Sydney FC nhưng không được công nhận do lỗi việt vị. Văn Toàn chia sẻ khi bị HLV Kiatisak nhắc nhở.

"HLV Kiatisak nói tôi là sao không chậm lại, sao lại chạy nhanh như thế để bị bắt việt vị. Thật ra đó là pha bóng nhạy cảm nên cũng không trách được trọng tài, tôi tôn trọng điều đó. Tôi sẽ chơi tốt hơn nữa trong những trận tiếp theo để có bàn thắng cho riêng mình".

BXH bảng H- AFC Champions League 2022. Ảnh: Internet
BXH bảng H- AFC Champions League 2022. Ảnh: Internet

Sân chơi AFC Champions League 2022 là cơ hội tốt để các cầu thủ HAGL thể hiện năng lực thi đấu. Mục tiêu của HLV Kiatisak là muốn giúp 1 hoặc 2 cầu thủ HAGL ra nước ngoài thi đấu sau giải đấu này. Ông cho biết đây cũng là mong muốn của bầu Đức khi làm bóng đá. Trận đấu giữa HAGL vs Jeonbuk diễn ra vào lúc 18h00 ngày 22/4 trên SVĐ Thống Nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news