Tin mới

Nhận định Hàn Quốc vs Syria (18h, 07/10) vòng loại thứ 3 World Cup: Không chỉ có Son Heung Min

Thứ tư, 06/10/2021, 14:35 (GMT+7)

Ý kiến chuyên gia, dự đoán bóng đá, nhận định kết quả Hàn Quốc vs Syria (01h45, 23/09) trong khuôn khổ vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

Nhận định Hàn Quốc vs Syria

Hàn Quốc tiếp đón Syria ở lượt trận thứ 3 của vòng loại thứ 3 với lực lượng gần như là mạnh nhất của mình. Sau 2 lượt đấu, đội bóng được đánh giá cao nhất bảng A ở thời điểm hiện tại chỉ xếp ở vị trí thứ 2. Trận mở màn bị Iraq cầm hòa rõ ràng là một kết quả không như ý với thầy trò HLV Paolo Bento. Nhưng những tín hiệu tích cực từ lực lượng hùng mạnh mà ông Bento đang có trong tay sẽ khiến NHM rất háo hức.

Từ mùa giải 2021/22 trở đi, người hâm mộ xứ sở Kim Chi không chỉ có một ngôi sao bóng đá để theo dõi mỗi tuần tại giải đấu hàng đầu châu Âu Premier League nữa. Đã có thêm một cầu thủ của ĐT Hàn Quốc góp mặt tại giải ngoại hạng Anh và tỏa sáng mỗi tuần, đó là tiền đạo Hwang Hee Chan.

Hwang Hee Chan đang trở thành một hiện tượng châu Á mới nữa tại Premier League - Ảnh: Skysports
Hwang Hee Chan đang trở thành một hiện tượng châu Á mới nữa tại Premier League - Ảnh: Skysports

Ngôi sao từng khoác áo CLB mới nổi RB Leipzig của nước Đức đã được cho mượn sang Wolverhampton ở mùa giải 2021/22. Gần như ngay lập tức, tiền đạo 25 tuổi này đã hòa nhập ngoài mong đợi và tái hiện hình ảnh của Son Heung Min trong màu áo của “bầy sói”. Sau 4 trận đã ra sân cho Wolves tại Premier League, Hwang Hee Chan đã ghi tới 3 bàn và 1 lần lọt vào đội hình tiêu biểu trong tuần của giải.

Không chỉ có Hee Chan tỏa sáng, một tiền đạo khác của ĐT Hàn Quốc là Hwang Ui Jo cũng đang chơi rất hay trong màu áo của Bordeaux. Hiệu suất của cựu tiền đạo Gamba Osaka cũng không kém gì 2 đồng đội nói trên, sau 8 trận tại Ligue 1 mùa này, Hwang Ui Jo cũng đã ghi được 3 bàn và kiến tạo 1 bàn. Rõ ràng, phong độ của hàng công mà HLV Paolo Bento đang sở hữu là rất ấn tượng.

ĐT Hàn Quốc đang có một tam tấu tấn công cực mạnh - Ảnh: SkySports
ĐT Hàn Quốc đang có một tam tấu tấn công cực mạnh - Ảnh: SkySports

Tam tấu Son Heung Min, Hwang Hee Chan và Hwang Ui Jo chắc chắn sẽ là thách thức với bất cứ hàng thủ ở châu Âu nào, chứ chưa nói tới các đội bóng châu Á. Lịch sử đối đầu cho thấy, đã 37 năm kể từ lần duy nhất ĐT Syria có thể đánh bại được ĐT Hàn Quốc. Ngược lại, đội bóng xứ Kim Chi đã thắng 2 và hòa 2 trong tổng cộng 4 lần đối đầu với Syria sau đó.

Thành tích đối đầu thua kém trước ĐT Hàn Quốc rõ ràng không phải là điều gì quá tệ với Syria. Điều đáng chú ý là trong cả 4 lần đụng độ vừa kể trên, Syria chưa bao giờ để cho đối thủ ghi vào lưới của mình quá 1 bàn thắng, một sự khích lệ với hàng thủ của đội khách. Trước hàng công rất mạnh của đội chủ nhà, thầy trò HLV Nizar Mahrous sẽ cần tinh thần chiến đấu kiên cường trong quá khứ để giữ vững mành lưới.

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Syria

Nhận định Hàn Quốc vs Syria (18h, 07/10) vòng loại thứ 3 World Cup: Không chỉ có Son Heung Min - Ảnh 1

Thông tin lực lượng Hàn Quốc vs Syria

ĐANG CẬP NHẬT...

Lịch sử đối đầu Hàn Quốc vs Syria

Nhận định Hàn Quốc vs Syria (18h, 07/10) vòng loại thứ 3 World Cup: Không chỉ có Son Heung Min - Ảnh 2

Bảng xếp hạng bảng A - vòng loại thứ 3 World Cup 2022

Nhận định Hàn Quốc vs Syria (18h, 07/10) vòng loại thứ 3 World Cup: Không chỉ có Son Heung Min - Ảnh 3

Soi kèo Hàn Quốc vs Syria

Tỷ lệ Hàn Quốc vs Syria

Nhận định Hàn Quốc vs Syria (18h, 07/10) vòng loại thứ 3 World Cup: Không chỉ có Son Heung Min - Ảnh 4

Dự đoán Hàn Quốc vs Syria

Dự đoán tỉ số: Hàn Quốc 2-1 Syria

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news