Tin mới

Lực lượng Việt Nam vs Trung Quốc: Văn Thanh báo tin vui, thầy Park chỉ đạo tập tăng cường

Chủ nhật, 03/10/2021, 10:47 (GMT+7)

Tin vui cho ĐT Việt Nam là hậu vệ phải Vũ Văn Thanh đã không gặp phải chấn thương nghiêm trọng nào mà đã có thể trở lại tập luyện bình thường.

Lực lượng Việt Nam vs Trung Quốc:

Tối 2/10 theo giờ UAE, ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ hai để làm quen điều kiện khí hậu và múi giờ, chuẩn bị cho trận gặp ĐT Trung Quốc trong khuôn khổ lượt trận thứ 3 bảng B, vòng loại thứ ba World Cup 2022 khu vực châu Á.

Tin vui được báo từ phía Văn Thanh, hậu vệ này chỉ gặp chấn thương nhẹ trong ngày 1/10, và đã có thể quay trở lại tập luyện bình thường cùng toàn độ trong ngày hôm qua. Sau buổi tập làm nóng và khởi động trong ngày đầu tiên, HLV Park Hang Seo quyết định tăng cường khối lượng tập luyện cho toàn đội, nhằm giải phóng sức ỳ và chuẩn bị theo đúng điều kiện thi đấu thực tế của trận đấu sắp diễn ra.

Văn Thanh chỉ bị đau nhẹ và đã trở lại tập luyện bình thường - Ảnh: Dân Trí
Văn Thanh chỉ bị đau nhẹ và đã trở lại tập luyện bình thường - Ảnh: Dân Trí

Ban huấn luyện tuyển Việt Nam dành khá nhiều thời gian để mổ băng phân tích, tìm ra điểm yếu của ĐT Trung Quốc mà chúng ta có thể khai thác, đồng thời đưa ra các phương án kỹ chiến thuật đối phó thích hợp nhất để có thể gây bất ngờ cho đối thủ.

Các bài phối hợp nhóm nhanh một chạm và các pha phản công nhanh với chỉ một, hai đường chuyền được luyện tập lặp đi lặp lại liên tục, và được chỉnh sửa từng chi tiết khá kỹ bởi đội ngũ của thầy Park, giúp các cầu thủ nhuần nhuyễn và giảm thiểu tối đa sai sót ở các miếng đánh tấn công và phản công.

Toàn đội đang tập luyện rất chăm chỉ và đáp ứng được yêu cầu tập luyện tăng cường của HLV Park Hang Seo - Ảnh: Dân Trí
Toàn đội đang tập luyện rất chăm chỉ và đáp ứng được yêu cầu tập luyện tăng cường của HLV Park Hang Seo - Ảnh: Dân Trí

Đáng chú ý, thời tiết ở UAE đã dễ chịu hơn tương đối so với thời điểm tháng 6 khi ĐT Việt Nam thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 tại đây. Nhiệt độ cao nhất chỉ tầm 36 độ C nên toàn đội không gặp nhiều khó khăn để thích ứng.

Văn Thanh và tất cả các cầu thủ khác đều tỏ ra sung sức và hoàn thành tốt giáo án của BHL. Hồng Duy đã thay mặt đội bóng tiết lộ mục tiêu đánh bại ĐT Trung Quốc của HLV Park Hang Seo. Đây sẽ là trận đấu rất quan trọng và rất được chờ đợi của ĐT Việt Nam. Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 0h00 ngày 8/10.

Lịch thi đấu và BXH bảng B vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á:

Lực lượng Việt Nam vs Trung Quốc: Văn Thanh báo tin vui, thầy Park chỉ đạo tập tăng cường - Ảnh 1

 

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news