Tin mới

Nhận định Newcastle vs Manchester Utd (3h, 28/12) vòng 19 Ngoại Hạng Anh: 3 điểm chờ đón Quỷ Đỏ

Thứ hai, 27/12/2021, 14:17 (GMT+7)

Phân tích của chuyên gia, dự đoán kết quả trận Newcastle vs Manchester Utd (3h, 28/12) trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại Hạng Anh 2021/22.

Nhận định Newcastle vs Manchester Utd

Mặc dù đã có được chiến thắng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Burnley ở vòng 15 nhưng Newcastle lại trắng tay ở cả 3 trận sau đó. Đây là một kết quả không nằm ngoài dự đoán của nhiều người khi những đối thủ mà Chích Chòe phải gặp là Leicester, LiverpoolManchester City. Hiện tại, đoàn quân của HLV Eddie Howe vẫn đang đứng ở vị trí thứ 19 trên bảng xếp hạng. Họ chỉ có được 10 điểm với 1 chiến thắng, 7 trận hòa và 10 thất bại sau 18 vòng đấu.

Phía đối diện, Manchester Utd lại đang sống trong những ngày tháng tươi đẹp dưới thời HLV Ralf Rangnick. Trước khi bước vào trận đấu này, Quỷ Đỏ đang có chuỗi 6 trận bất bại trên mọi đấu trường. Cùng với đó là quãng thời gian 2 tuần không phải thi đấu, đội khách đang tỏ ra sung sức và sẵn sàng giành 3 điểm. Ở thời điểm này, Manchester Utd đang đứng ở vị trí thứ 7. Họ đang có được 27 điểm, kém vị trí thứ tư của Arsenal 8 điểm và thi đấu ít hơn 3 trận.

MU đã chơi khởi sắc dưới thời Rangnick (Ảnh: Getty)
MU đã chơi khởi sắc dưới thời Rangnick (Ảnh: Getty)

Ở 5 lần chạm trán gần nhất, Manchester Utd là đội làm tốt hơn khi đã có được 4 lần giành chiến thắng. Trong khi đó, đội chủ nhà chỉ có 1 lần đánh bại đối thủ. Lần gần nhất hai đội đụng độ nhau là ở giai đoạn lượt đi của mùa giải năm nay. Trên sân nhà, Quỷ Đỏ đã có chiến thắng dễ dàng với tỷ số 4-1.

Hệ thống phòng ngự của Newcastle đã bộc lộ rất nhiều vấn đề kể từ đầu mùa giải năm nay. Hiện tại, đội chủ nhà đã có tới 41 lần phải vào lưới nhặt bóng sau 18 trận đấu, trung bình 2.28 bàn/trận. Họ cũng đang là đội sở hữu hàng thủ tệ nhất tại Ngoại Hạng Anh. Ở mặt trận tấn công, Chích Chòe cũng chơi rất tồi khi mới chỉ có được 18 pha lập công.

Phía đối diện, Manchester Utd đã có được tới 7 pha lập công ở 5 vòng gần nhất, tương đương 1.4 bàn/trận. Kể từ đầu mùa, số lần đưa bóng vào lưới đối thủ của Quỷ Đỏ là 26. Bên cạnh đó, đội khách đã có 24 lần phải vào lưới nhặt bóng cho tới lúc này.

Thông tin lực lượng Newcastle vs Manchester Utd

Nhận định Newcastle vs Manchester Utd (3h, 28/12) vòng 19 Ngoại Hạng Anh: 3 điểm chờ đón Quỷ Đỏ - Ảnh 1

Đội hình dự kiến Newcastle vs Manchester Utd

Newcastle (4-3-2-1): Dubravka, Ritchie, Clark, Lascelles, Murphy, Shelvey, Willock, Hendrick, Fraser, Almiron, Wilson

HLV: Eddie Howe

Manchester Utd (4-2-2-2): de Gea, Dalot, Lindelof, Maguire, Shaw, Fred, McTominay, Sancho, Fernandes, Ronaldo, Rashford

HLV: Ralf Rangnick

Dự đoán kết quả Newcastle vs Manchester Utd

Dự đoán tỷ số: Newcastle 0-2 Manchester Utd

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news