Tin mới

Vẻ 'băng thanh ngọc khiết' của nữ sinh trường y vào vai người tình Trịnh Công Sơn

Thứ tư, 04/11/2020, 16:14 (GMT+7)

Phạm Nguyên Lan Thy là gương mặt đã vượt qua vòng tuyển chọn gắt gao để vào vai nàng thơ trong tác phẩm Em và Trịnh - bóng hồng trong tác phẩm Diễm xưa của Trịnh Công Sơn.

Phạm Nguyễn Lan Thy sinh năm 1998, cô là sinh viên trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP. Hồ Chí Minh. Vượt qua hàng nghìn ứng viên, Lan Thy với vẻ đẹp vừa dịu dàng, vừa có chút nổi loạn đã được đạo diễn Phan Gia Nhật Linh lựa chọn vào vai Bích Diễm - nàng thơ của ca khúc nổi tiếng Diễm xưa - nguồn cảm hứng cho bộ phim điện ảnh Em và Trịnh.

Phạm Nguyễn Lan Thy vào vai Bích Diễm trong tác phẩm Em và Trịnh

Theo chia sẻ của đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, với vai Diễm anh muốn lựa chọn một thiếu nữ Huế gốc Hà Nội, hai vùng đất nức tiếng với hình ảnh của những người con gái đẹp dịu dàng. Tuy nhiên, một gương mặt mới toanh đến từ TP. HCM là Lan Thy mới vượt qua được những thử thách gắt gao để đạo diễn có thể tin tưởng giao phó cho vai nàng Bích Diễm.

Vẻ đẹp mong manh của cô nàng

Em và Trịnh là tác phẩm đầu tiên mà cô nàng sinh năm 1988 chạm ngõ với điện ảnh. Tuy nhiên trước đó, Lan Thy từng được nhiều người biết đến khi là người mẫu tự do, từng nhận được nhiều lời mời chụp ảnh quảng cáo và tham gia đóng một số MV ca nhạc như Vạn sự tùy duyên, giá như cô ấy chưa xuất hiện,...

Sở hữu vẻ đẹp tựa minh tinh thập niên 1990, gương mặt thanh tú, sống mũi cao, đôi mắt biết nói, một vẻ đẹp chuẩn Á Đông, Lan Thy được nhiều khán giả ủng hộ khi hóa thân vào Bích Diễm. Được biết, để có thể vào vai người tình của Trịnh Công Sơn, Lan Thy đã phải tham gia lớp nâng cao kỹ năng diễn xuất và tìm hiểu kỹ về nhân vật. Cô cũng phải tập nói giọng Hà Nội vì Bích Diễm vốn là người con gái Huế gốc Hà Nội.

Lan Thy là sinh viên chuyên ngành xét nghiệm y khoa, trường Đại học Y khoa Phạm Ngọc Thạch TP.HCM

Ngoài đời, cô nàng sở hữu vẻ đẹp cá tính, cuốn hút

Nhan sắc của Lan Thy trong vai người tình của Trịnh Công Sơn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khán giả

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news