Tin mới

Nhan sắc nét căng của Hoàng Thùy Linh qua ống kính 'team qua đường'

Thứ ba, 27/06/2023, 19:40 (GMT+7)

Nhan sắc nét căng của Hoàng Thùy Linh qua ống kính "team qua đường" trong một sự kiện vừa qua nhận "cơn mưa lời khen".

Vừa qua, Hoàng Thùy Linh đã có một show diễn cháy hết mình cùng khán giả Sài Gòn. Sau đêm diễn, nữ ca sĩ nán lại xuống sân khấu giao lưu với các fan của mình. Sự thân thiện của giọng ca "See tình" khiến fan càng thêm yêu thương nữ ca sĩ hơn. 

Nhan sắc xinh đẹp của Hoàng Thùy Linh qua ảnh từ team qua đường. Ảnh FBNV
Nhan sắc xinh đẹp của Hoàng Thùy Linh qua ảnh từ team qua đường. Ảnh FBNV

Qua loạt ảnh được chụp từ "team qua đường", ai nấy cũng phải xuýt xoa trước nhan sắc đỉnh của đỉnh của Hoàng Thùy Lình. Nữ ca sĩ sở hữu vóc dáng thon gọn, bờ vai trần quyến rũ. Cư dân mạng chỉ biết trầm trồ trước nhan sắc ngày càng thăng hạng của Hoàng Thùy Linh: "Chị Linh đẹp quá; Ngắm Hoàng Thùy Linh mãi không thấy chán; Xinh xuất sắc chị Linh ơi...".

Nhan sắc nét căng của Hoàng Thùy Linh qua ống kính 'team qua đường' - Ảnh 1
 

Hoàng Thùy Linh không còn là gương mặt xa lạ trong showbiz Việt. Ở độ tuổi trăng tròn, cô 'làm mưa làm gió" khi đảm nhận vai nữ chính trong "Nhật ký Vàng Anh". Khi sự nghiệp bắt đầu chớm nở, Hoàng Thùy Linh gặp sự cố bị tung clip riêng tư với bạn trai lên mạng xã hội. Sự cố này khiến nữ ca sĩ khi đó đã hứng chịu không ít "gạch đá" từ dư luận. Để tránh thị phi, Hoàng Thùy Linh đã phải ở ẩn suốt nhiều năm cùng gia đình. 

Hoàng Thùy Linh thân thiện với fan. Ảnh FBNV
Hoàng Thùy Linh thân thiện với fan. Ảnh FBNV

Trở lại sau sóng gió, Hoàng Thùy Linh mạnh mẽ hơn và khẳng định được bản thân trong làng nhạc Việt. Nữ ca sĩ liên tục tung ra những bản hít triệu view đình đám. Chọn cho mình lối đi riêng với dòng nhạc dân gian đương đại, đa sắc màu, Hoàng Thùy Linh đã liên tục phá đảo showbiz. 

Nhan sắc nét căng của Hoàng Thùy Linh qua ống kính 'team qua đường' - Ảnh 2
 
Nhan sắc nét căng của Hoàng Thùy Linh qua ống kính 'team qua đường' - Ảnh 3
 
Hoàng Thùy Linh dù bị chụp lén vẫn xinh. Ảnh internet
Hoàng Thùy Linh dù bị chụp lén vẫn xinh. Ảnh internet

Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, ca khúc See Tình có lẽ là dấu ấn khó phai đối với Hoàng Thùy Linh. Thời gian qua, Hoàng Thùy Linh và "See tình" làm mưa làm gió tại Hàn Quốc và được công chúng yêu quý đón nhận. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xôn xao trước thông tin ca khúc "See Tình" của Hoàng Thùy Linh đã đạt vị trí thứ 12 trên Youtube Music Hàn Quốc với hơn 1.5 triệu lượt truy cập. Đây là thành tích cực hiếm hoi của nhạc Việt tại đất nước này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news