Tin mới

Những cái nhất giai đoạn I V.League 2023

Thứ hai, 03/07/2023, 13:32 (GMT+7)

Cùng điểm lại những thông số đáng chú ý của V.League 2023 sau 13 vòng đấu, trong đó tân binh CLB Công an Hà Nội gây ấn tượng mạnh.

Chiều 2/7, vòng 13 V.League 2023 chính thức khép lại, kết quả chung cuộc 8 đội bóng đua vô địch ở giai đoạn II gồm CLB Công an Hà Nội, CLB Thanh Hóa, Hà Nội FC, Viettel FC, CLB Hải Phòng, CLB Bình Định, CLB Nam Định và CLB Hà Tĩnh. Cuộc đua trụ hạng gồm 6 đội bóng gồm CLB SLNA, CLB HAGL, CLB Khánh Hòa, CLB Đà Nẵng, CLB TP.HCM và CLB Bình Dương.

Kết thúc giai đoạn I, tân binh CLB Công an Hà Nội dù có giai đoạn khởi đầu vấp váp nhưng đã thi đấu xuất sắc và chiếm ngôi đầu bảng. Họ là đội giành chiến thắng nhiều nhất (7), hàng công mạnh nhất (29 bàn thắng). Becamex Bình Dương là đội duy nhất chưa thắng trận nào, hoàn toàn xứng đáng với vị trí bét bảng khi trình diễn bộ mặt vô hồn, bạc nhược.

Giai đoạn I V.League 2023 khép lại với nhiều bất ngờ. Ảnh: VPF
Giai đoạn I V.League 2023 khép lại với nhiều bất ngờ. Ảnh: VPF

Trong khi đó, Đông Á Thanh Hóa là đội bóng gây ấn tượng mạnh nhất dù cho có phần hụt hơi ở giai đoạn cuối, nhưng với lực lượng không nhiều sao, thiếu chiều sâu thì việc cán đích ở vị trí thứ hai là thành công ngoài mong đợi của đội bóng xứ Thanh. Đứng sau thành tích đó, không thể không kể đến những đóng góp của Velizar Popov - HLV xuất sắc nhất giai đoạn I. 

Rafaelson Bezerra Fernandes của Bình Định dẫn đầu danh sách vua phá lưới với 12 bàn thắng, Nguyễn Văn Quyết của CLB Hà Nội là nội binh ghi nhiều bàn thắng nhất (6). Đội bóng có hàng thủ tốt nhất là Viettel FC, đoàn quân của HLV Thạch Bảo Khanh mới để lọt lưới 11 bàn. CLB TPHCM là đội bóng có hàng thủ tệ nhất với 27 bàn thua, cũng là đội để thua nhiều nhất với 9 trận. CLB Đà Nẵng có hàng công tệ nhất với chỉ 8 bàn thắng trong khi HAGL hòa nhiều nhất với 8 trận.

 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news