Tin mới

Vòng 13 V-League: HLV Chu Đình Nghiêm ca ngợi học trò, thuyền trưởng Thanh Hóa bức xúc vì một điều

Thứ hai, 03/07/2023, 11:15 (GMT+7)

HLV Popov bên phía Thanh Hóa tỏ ra bức xúc sau thất bại của đội nhà trước Hải Phòng ở vòng 13 V-League.

CLB Thanh Hóa đón tiếp Hải Phòng ở vòng 13 V-League với quyết tâm kiếm trọn vẹn 3 điểm. Tuy nhiên, mục tiêu của thầy trò HLV Popov đã bị phá sản khi họ phải nhận thất bại 0-1 ngay trên sân nhà.

Sau trận đấu, HLV Popov tỏ ra bức xúc khi cho rằng các cầu thủ đội khách có nhiều pha câu giờ nhưng trọng tài không làm gì được.

"Trận hôm nay, chúng tôi mắc sai lầm bị bàn thua sớm, nhưng đội Hải Phòng đã câu giờ và trọng tài cũng không có động thái gì. Nhiều cầu thủ của Hải Phòng nằm sân, nhưng chắc gì họ đã dính chấn thương thật. Hơn nữa trọng tài còn không cho đội ngũ y tế khiêng cáng vào sân!

HLV Popov thừa nhận Thanh Hóa khó lòng vô địch V-League 2023
HLV Popov thừa nhận Thanh Hóa khó lòng vô địch V-League 2023

Làm sao bóng đá Việt Nam hướng đến phía trước, vươn tới tầm cao hơn khi cứ đá như vậy. Tôi xin lỗi phải nói như vậy. Chúng tôi, đội tôi không bao giờ đá như vậy, dù chúng tôi có thua cũng không cho cầu thủ đá như vậy".

Vị thuyền trưởng Bulgaria không hài lòng khi trọng tài chính liên tục cắt còi: "Tôi muốn một lối bóng đá đẹp, để tương lai sau này bóng đá Việt Nam phát triển hơn. Các bạn thấy đấy, từ khai mạc đến giờ công tác trọng tài có ảnh hưởng đến điểm số các đội không.

90 phút trận đấu diễn ra liên tục, nhưng trận đấu thì vỡ vụn, liên tục bị ngắt quãng, mà trọng tài đứng đó không làm gì được, vẫn để cho cầu thủ câu giờ."

Vòng 13 V-League: HLV Chu Đình Nghiêm ca ngợi học trò, thuyền trưởng Thanh Hóa bức xúc vì một điều - Ảnh 1
 

Khép lại buổi họp báo, HLV Popov cay đắng thừa nhận một điều: "Chắc có lẽ đội Thanh Hóa không vô địch được đâu. Để những đội nào đó họ muốn, như Hà Nội, Công an Hà Nội, hay Viettel, còn chúng tôi muốn thể hiện lối đá đẹp, để khán giả đến sân cùng chúng tôi".

HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng về màn trình diễn của các học trò
HLV Chu Đình Nghiêm hài lòng về màn trình diễn của các học trò

Phía bên kia chiến tuyến, HLV Chu Đình Nghiêm hết lời ca ngợi màn trình diễn của học trò: "Hải Huy hôm nay chơi rất tốt. Đội bóng chúng tôi cần một người dẫn dắt lối chơi, cần một người làm chủ được bóng như Hải Huy. Còn 2 ngoại binh hôm nay cũng chơi rất tốt."

Về tình huống cầu thủ Hải Phòng trong thế đối mặt với thủ môn đội Thanh Hóa, HLV Chu Đình Nghiêm cho rằng trường hợp đó trọng tài đã mắc sai sót, và đáng lẽ cầu thủ phạm lỗi phải nhận thẻ đỏ.

Dù nhận thất bại nhưng CLB Thanh Hóa vẫn duy trì khoảng cách 1 điểm với đội đầu bảng CLB Công an Hà Nội (thua Đà Nẵng 0-1). Trong khi đó, 3 điểm có được giúp Hải Phòng nằm trong top 8 đội đua vô địch. 

Cả 2 nhóm (tranh vô địch và đua trụ hạng) đều sẽ thi đấu theo thể thức vòng tròn 1 lượt ở giai đoạn 2 V-League 2023. Điểm số của giai đoạn 1 sẽ tiếp tục cộng thêm với điểm số ở giai đoạn 2.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news