Tin mới

NÓNG: Phẫu thuật thất bại, trò cưng thầy Park đứng trước nguy cơ giải nghệ sớm

Thứ tư, 23/03/2022, 11:50 (GMT+7)

Theo một số nguồn tin, hậu vệ Trọng Hoàng khả năng sẽ phải giải nghệ sớm do phẫu thuật thất bại. Thông tin này khiến không chỉ khiến thầy Park mà rất nhiều người hâm mộ Việt Nam tiếc nuối.

Vào tháng 9/2021, hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng được phát hiện mắc thoát vị đĩa đệm. Mới đây, Trọng Hoàng đã trải qua cuộc phẫu tại Hà Nội với hy vọng có thể thi đấu trở lại ở mùa giải năm nay. Ngoài những chấn thương phổ biến khác như đứt dây chằng, rách sụn chêm đầu gối, căn bệnh thoát vị đĩa đệm được đánh giá là ‘kẻ thù’ ảnh hưởng rất nhiều đến sự nghiệp của các vận động viên. Nếu không được chữa trị dứt điểm, Trọng Hoàng có thể phải chia tay với trái bóng tròn.

Trọng Hoàng chưa thể quay lại thi đấu do bệnh thoát vị đĩa đệm. Ảnh: VFF
Trọng Hoàng chưa thể quay lại thi đấu do bệnh thoát vị đĩa đệm. Ảnh: VFF

Hậu vệ Nguyễn Trọng Hoàng đang đối mặt với nguy cơ giải nghệ sớm do ca phẫu thuật không được như kỳ vọng. Cầu thủ người Nghệ An khả năng không thi đấu đỉnh cao được nữa. Chấn thương của Hoàng “bò” đang có diễn biến xấu. Anh cũng đã báo thông tin này với HLV Park Hang Seo và Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn.

Trước đó, Trọng Hoàng đã không thể góp mặt ở các trận đấu của ĐT Việt Nam tại VL thứ 3 World Cup 2022 và AFF Cup 2020. Đây chắc chắn là thông tin không hề vui với người hâm mộ ĐT Việt Nam nói chung và CLB SLNA nói riêng. Việc thiếu vắng Trọng Hoàng sẽ khiến HLV Park Hang Seo mất đi một lựa chọn ở vị trí hậu vệ phải có sức mạnh và kinh nghiệm. 

Trọng Hoàng từng là trụ cột không thể thay thế của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF
Trọng Hoàng từng là trụ cột không thể thay thế của ĐT Việt Nam. Ảnh: VFF

Trọng Hoàng thi đấu rất nổi bật ở ĐT Việt Nam và trở thành cái tên không thể thay thế trong đội hình 'Rồng vàng' dưới thời HLV Park Hang Seo ở vị trí hậu vệ phải, dù đã khá lớn tuổi. Anh cùng tuyển Việt Nam đăng quang AFF Cup 2018 và HCV SEA Games 30, góp công lớn vào thành tích lọt vào tứ kết Asian Cup 2019 và lần đầu tiên góp mặt ở Vòng loại thứ 3 World Cup 2022.

Trong buổi lễ xuất quân của CLB SLNA, Trọng Hoàng cũng đang bỏ ngỏ về thời điểm có thể quay lại thi đấu. Rất có thể anh sẽ không thể thi đấu cho SLNA & ĐT Việt Nam một trận nào nữa do chấn thương đang trở nên rất phức tạp và có diễn biến xấu đi.

Hậu vệ 32 tuổi bỏ ngỏ khả năng trở lại thi đấu đỉnh cao. Ảnh: CLB SLNA
Hậu vệ 32 tuổi bỏ ngỏ khả năng trở lại thi đấu đỉnh cao. Ảnh: CLB SLNA

Ở ĐT Việt Nam, Hồ Tấn Tài và Vũ Văn Thanh đang đảm nhiệm vị trí hậu vệ phải. Trong khi Văn Thanh đang đánh mất phong độ, may mắn trong thời gian qua, hậu vệ Hồ Tấn Tài đã cho thấy sự tiến bộ nhanh chóng tại đội tuyển và hoàn toàn đủ sức khỏa lấp khoảng trống ở hành lang phải mà Trọng Hoàng để lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news