Tin mới

Trâm Anh tạo dáng với tư thế lạ để ăn mừng chức vô địch của đội tuyển Ý tại Euro 2020

Thứ hai, 12/07/2021, 13:01 (GMT+7)

Trâm Anh khiến dân tình không khỏi giật mình với tư thế lạ khi ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Ý sau trận chung kết với đội tuyển Anh tại Euro 2020.

Trâm Anh là Hot girl được đông đảo công chúng biết đến từ sau chương trình Nóng cùng World Cup - chương trình truyền hình bên lề giải đấu lớn nhất thế giới năm 2018 của môn thể thao vua . Chính vì vậy, cô nàng cũng có một tình cảm đặc biệt với bóng đá và không thể bỏ lỡ trận cầu tranh chức vô địch Euro 2020 giữa Anh và Ý diễn ra vào rạng sáng 12/7.

Trâm Anh tạo dáng với tư thế lạ để ăn mừng chức vô địch của đội tuyển Ý tại Euro 2020 - Ảnh 1

Trong trận chung kết Euro 2020, Trâm Anh dành tình yêu cho đội tuyển Ý và cũng dự đoán về chiến thắng của đội tuyển trước đối thủ Anh. Trận đấu nghẹt thở này đã diễn ra theo đúng mong muốn của Trâm Anh khi Ý chính thức trở thành đương kim vô địch Euro 2020.

Trâm Anh tạo dáng với tư thế lạ để ăn mừng chức vô địch của đội tuyển Ý tại Euro 2020 - Ảnh 2

Ngay lập tức trên trang cá nhân, Trâm Anh đã có màn ăn mừng, song màn ăn mừng này lại có phần khác người khiến dân tình không khỏi bật ngửa. Theo đó, cô nàng đã ngồi lật ngược người bên cạnh chiếc ti vi và nở một nụ cười lớn. Cùng với đó là lời chia sẻ: "Okela. Ha haaaaa. Italia"

Chứng kiến hình ảnh này, bạn bè của Trâm Anh phái bất giác thốt lên tiếng vì tư thế chụp ảnh đầy táo bạo.

Trâm Anh tạo dáng với tư thế lạ khiến dân tình bật ngửa. Ảnh: FBNV
Trâm Anh tạo dáng với tư thế lạ khiến dân tình bật ngửa. Ảnh: FBNV

Hotgirl Trâm Anh từng là một trong những cái tên nhận được sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng sau lần kết đôi với Streamer Pew Pew. Tuy nhiên cả hai đã không đến với nhau như nhiều người mong đợi và quyết định làm bạn bè.

Không lâu sau đó, vết nhơ đáng nhớ trong cuộc đời của Trâm Anh chính là sự cố với bạn trai trong quá khứ. Sau ồn ào xấu hổ này, Trâm Anh đã trở lại cuộc sống bình thường và thường xuyên khoe ảnh đi chơi cùng bạn bè. Dường như tinh thần của cô đã thoát khỏi những chỉ trích tiêu cực nhưng lại khá trắc trở về đường tình duyên.

Trâm Anh tạo dáng với tư thế lạ để ăn mừng chức vô địch của đội tuyển Ý tại Euro 2020 - Ảnh 3
Trâm Anh tạo dáng với tư thế lạ để ăn mừng chức vô địch của đội tuyển Ý tại Euro 2020 - Ảnh 4
Trâm Anh giờ đây đã vực dậy sau biến cố trong quá khứ. Ảnh: FBNV
Trâm Anh giờ đây đã vực dậy sau biến cố trong quá khứ. Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news