Tin mới

Phan Hiển hiếm hoi thể hiện tình cảm với bố ruột là doanh nhân giàu có kín tiếng

Thứ sáu, 28/07/2023, 11:24 (GMT+7)

Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Phan Hiển viết lời xúc động dành cho bố ruột của mình. Được biết, bố Phan Hiển là một doanh nhân trong lĩnh vực xây dựng.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Phan Hiển gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh về bố ruột và thể hiện tình cảm với đấng sinh thành.

Chân dung bố ruột Phan Hiển. Ảnh: FB Phan Hiển.
Chân dung bố ruột Phan Hiển. Ảnh: FB Phan Hiển.

Cụ thể, anh viết: "Ít khi nào share về bố và có lẽ đây là bài đầu tiên Hiển chia sẻ về công việc của bố. Một người đàn ông tuyệt vời. Luôn hy sinh đổ mồ hôi nước mắt ngoài công trình bất kể ngày nắng nóng hay mưa gió. Để cho con được toả sáng trên sàn đấu. Mãi yêu bố".

Đây là lần hiếm hoi người hâm mộ thấy Phan Hiển viết lời xúc động dành cho bố ruột của mình. Dưới phần bình luận, nhiều khán giả gửi lời chúc sức khỏe tới bố Phan Hiển và ngưỡng mộ tình cảm của gia đình nam vũ công. Được biết, bố Phan Hiển là một doanh nhân trong lĩnh vực xây dựng. 

Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cùng hai con chụp ảnh cùng bố mẹ chồng và em chồng trong căn biệt thự mặt phố. Ảnh: FB Phan Hiển.
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển cùng hai con chụp ảnh cùng bố mẹ chồng và em chồng trong căn biệt thự mặt phố. Ảnh: FB Phan Hiển.

Được biết, Phan Hiển là quý tử của một gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản. Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân khá thành công tại Sài Gòn. Khi tham gia chương trình "So you think you can dance 2013", Phan Hiển cũng hé lộ không gian sống của gia đình ở TP.HCM khiến nhiều người bất ngờ. Trong clip, có thể thấy gia đình Phan Hiển sống trong ngôi biệt thự mặt phố đắt tiền. 

Do sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh bất động sản, việc Phan Hiển dấn thân vào con đường dancer chuyên nghiệp từng khiến gia đình anh khá phật lòng. Tuy nhiên, vì đam mê của anh, gia đình Phan Hiển cũng tạo mọi điều kiện để nam vũ công theo đuổi ước mơ.

Sảnh trước của tòa nhà nơi gia đình Khánh Thi - Phan Hiển sống. Ảnh: FB Phan Hiển
Sảnh trước của tòa nhà nơi gia đình Khánh Thi - Phan Hiển sống. Ảnh: FB Phan Hiển

Nhờ gia đình có điều kiện nên Phan Hiển có thể dành nhiều thời gian và tiền bạc theo đuổi sự nghiệp. Khánh Thi - bà xã Phan Hiển từng tiết lộ, bố mẹ chồng là người rất tâm lý và cưng chiều con dâu.

Trong đám cưới của Khánh Thi - Phan Hiển vào tháng 12/2022, bố mẹ Phan Hiển mang sính lễ giá trị gồm 10 cây vàng và tiền, trang sức kim cương để hỏi cưới Khánh Thi. Năm 2020, nữ kiện tướng dancesport chia sẻ thông tin cô được mẹ chồng tặng đồng hồ Versace và túi xách Tory Burch dù không phải dịp đặc biệt nào cả. Ngoài mua đồ hiệu cho con dâu, mẹ chồng Khánh Thi còn mua nhà riêng để 2 vợ chồng cô ra ở. Khánh Thi từng tiết lộ: "Bố mẹ chồng tôi xây cho tòa nhà rất to nên vợ chồng ra ở cho tự lập hơn".

Bố mẹ chồng tặng sính lễ cho con dâu trong ngày cưới khiến nhiều người phải trầm trồ. Ảnh Internet.
Bố mẹ chồng tặng sính lễ cho con dâu trong ngày cưới khiến nhiều người phải trầm trồ. Ảnh Internet.

"Thật ra cách sống của gia đình chồng tôi cũng dễ. Tuy sống chung nhưng cũng ít khi chạm mặt nhau. Vợ chồng tôi được bố mẹ chồng hậu thuẫn tuyệt đối", Khánh Thi chia sẻ. 

Giàu có, tài năng là vậy nhưng Phan Hiển cũng rất khiêm tốn. Trước nhiều phát ngôn gọi Phan Hiển là "thiếu gia", nam vũ công đã chính thức lên tiếng phản hồi. Anh hài hước viết: "Thiếu gia vô sản thật mọi người ạ. Mọi người đừng gọi em là thiếu gia được không ạ, em làm gì có cái gì đâu ạ, cái nịt còn xin vợ mua cho nữa là".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phan Hiển