Tin mới

Thanh Bi lên đồ 1 mảnh hờ hững chào hè, Công Lý bỗng buông lời bình luận đáng chú ý

Thứ hai, 21/06/2021, 22:43 (GMT+7)

Chia sẻ khoảnh khắc lên đồ 1 mảnh hút mắt, Công Lý có lời bình luận gây xôn xao, khiến không ít người ái ngại.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng cuốn hút, Thanh Bi không ngần ngại khoe dáng với đồ bó sát hay diện váy khoét sâu phần cổ. Mới đây nhất, cô nàng còn tự tin khoe dáng trong bộ đồ 1 mảnh bên hồ bơi.

Thanh Bi lên đồ 1 mảnh hờ hững chào hè, Công Lý bỗng buông lời bình luận đáng chú ý - Ảnh 1
Thanh Bi hút mắt với đồ 1 mảnh tạo dáng bên hồ bơi. Ảnh: FBNV
Thanh Bi hút mắt với đồ 1 mảnh tạo dáng bên hồ bơi. Ảnh: FBNV

Đăng tải loạt hình ảnh tạo dáng hờ hững cùng thiết kể 1 mảnh vừa kín vừa hở, Thanh Bi tự nhận làn da đã chuyển màu: "Đen xì như quạ rồi".

Bên dưới hình ảnh này, không ít người trầm trồ với đường cong hút mắt của nữ diễn viên Người phán xử. Đặc biệt, nghệ sĩ Công Lý cũng gửi lại lời bình luận dưới bức hành này. Song, lời khen ấy lại khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng và có phần ái ngại. "Vẫn ngon lắm", Công Lý cho hay.

Lời bình luận của Công Lý bên dưới bài đăng của Thanh Bi. Ảnh: FBNV
Lời bình luận của Công Lý bên dưới bài đăng của Thanh Bi. Ảnh: FBNV

Thanh Bi là nữ diễn viên sở hữu gương mặt xinh đẹp, thân hình cuốn hút, từng được nhiều khán giả biết đến khi tham gia đóng phim ngắn và đảm nhiệm vai phụ trong một số bộ phim truyền hình.

Thanh Bi lên đồ 1 mảnh hờ hững chào hè, Công Lý bỗng buông lời bình luận đáng chú ý - Ảnh 2
Thanh Bi lên đồ 1 mảnh hờ hững chào hè, Công Lý bỗng buông lời bình luận đáng chú ý - Ảnh 3

Trong quá khứ, bên cạnh sự nghiệp diễn xuất nhỏ lẻ, Thanh Bi khiến không ít người chú ý về đời tư khi công khai yêu đường nam Ca sĩ Quang Lê. Cuộc tình của họ vướng vào không ít ồn ào khi cả hai còn bị rò rỉ hình ảnh 'trên giường'.

Trước nghi vấn tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi, Quang Lê và Thanh Bi đều phủ nhận và cho biết hình ảnh này chỉ là hậu trường một cảnh quay trong MV và không hề có ý đồ không hay như mọi người vẫn nghi ngờ. Đến nay, cả hai cũng đã chính thức đường ai nấy đi.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news