Tin mới

Quyết làm nên bất ngờ, U22 Brunei được treo thưởng 350 tỷ nếu cầm hòa Việt Nam

Thứ hai, 25/11/2019, 09:22 (GMT+7)

Để động viên tinh thần các cầu thủ U22, hoàng gia Brunei đã quyết định treo thưởng rất lớn nếu như đội tuyển này chỉ cần cầm hòa được Việt Nam.

U22 Brunei sẽ có trận ra quân gặp đội tuyển U22 Việt Nam, ứng cử viên lớn nhất cho tấm HCV SEA Games 30. Trước khi trận đấu diễn ra, nhiều người cho rằng U22 Brunei gần như chắc chắn sẽ phải nhận 1 thất bại. Điều quan trọng là họ sẽ thua bao nhiêu bàn trong trận đấu này. Tuy nhiên Hoàng gia Brunei vẫn muốn các cầu thủ tạo nên bất ngờ với màn treo thưởng rất lớn.

Theo tờ Bukialsports, Hoàng gia Brunei đã tuyên bố sẽ thưởng nóng U22 Brunei nếu đội nhà có được điểm số trước U22 Việt Nam ở trận ra quân SEA Games 30. Được biết Hoàng gia Brunei sẽ thưởng 20 triệu đô la Brunei (gần 350 tỷ VNĐ) nếu đội tuyển này có được 1 điểm trước U22 Việt Nam.

U22 Brunei sẽ nhận thưởng lớn nếu có điểm trước Việt Nam. Ảnh: Internet

Số tiền thưởng này không thấm vào đâu với Hoàng gia Brunei với tổng số tài sản lên tới 20 tỷ Bảng Anh. Hoàng gia Brunei hy vọng rằng với "doping tiền" sẽ giúp các cầu thủ tạo nên một cơn địa chấn trước Quang Hải và đồng đội.

Vào 15h00 chiều nay, U22 Brunei sẽ có trận ra quân gặp U22 Việt Nam. Thầy trò HLV Park Hang Seo được kỳ vọng sẽ có được 3 điểm trước đối thủ được đánh giá yếu nhất bảng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news