Tin mới

Rộ tin Ngô Diệc Phàm tự 'giã từ cuộc đời' chốn ngục tù?

Thứ sáu, 06/08/2021, 12:32 (GMT+7)

Thông tin liên quan đến Ngô Diệc Phàm hiện đang nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Đã 5 ngày trôi qua kể từ khi phân cục cảnh sát Triều Dương thông báo bắt tạm giam Ngô Diệc Phàm để điều tra nghi án "ong bướm". Dù phía cảnh sát chưa lên tiếng bất cứ một thông tin gì về cuộc sống của cựu thành viên Nhóm EXO chốn "bóc lịch", nhưng mạng xã hội liên tục cắt ghép, tạo nên những hình ảnh "pha ke" nhằm mục đích câu like.

Rộ tin Ngô Diệc Phàm tự 'giã từ cuộc đời' chốn ngục tù? - Ảnh 1

Mới đây, dân tình lại thêm một phen 'sốt vó' khi trên mạng xã hội xuất hiện một bài đăng  khẳng định Ngô Diệc Phàm sợ bị kết tội nên đã tự "giã từ cuộc đời" bằng cách cắn lưỡi vào 8 giờ tối hôm qua (5/8). Nguồn tin này còn cho biết sự việc đang được tiếp tục điều tra. 

Rộ tin Ngô Diệc Phàm tự 'giã từ cuộc đời' chốn ngục tù? - Ảnh 2

Thông tin này đã khiến cư dân mạng xứ Trung chấn động và tạo nên những cuộc tranh luận. Nhiều người cho rằng tin đồn này đã đi quá xa và chả có tý hợp lý nào, người thì hả hê vì cuối cùng thì Ngô Diệc Phàm đã phải ăn "quả đắng" cho thói "bướm ong" của mình trong quá khứ.

Rộ tin Ngô Diệc Phàm tự 'giã từ cuộc đời' chốn ngục tù? - Ảnh 3

Tuy nhiên, hầu hết các bình luận đều khẳng định tin đồn chỉ có thể đọc nhưng không quá tin. Bởi hiện nay rất nhiều tài khoản "nhân nước đục thả câu", đánh vào tâm lý người dùng mà phao tin câu like. Người dùng mạng cần nên lý trí, kiên nhẫn chờ thông báo cuối cùng của cơ quan chức năng. 

>>> XEM THÊM: Ngô Diệc Phàm đặc cách ở phòng riêng vẫn không hài lòng về thức ăn, Cnet: Đi tù hay đi nghỉ dưỡng?

Rộ tin Ngô Diệc Phàm tự 'giã từ cuộc đời' chốn ngục tù? - Ảnh 4

Đặc biệt, nhiều nguồn tin có uy tín trong ngành đều khẳng định Ngô Diệc Phàm sẽ được chăm nom chặt chẽ như được đặc cách ở phòng riêng biệt, ăn uống riêng biệt để tránh ảnh hưởng đến quá trình "đưa sự việc ra ánh sáng". 

Rộ tin Ngô Diệc Phàm tự 'giã từ cuộc đời' chốn ngục tù? - Ảnh 5

Trang iFeng chiều ngày 5/7 có thêm 1 bài viết tiết lộ động thái mới của mẹ Ngô Diệc Phàm trong nỗ lực cứu con khỏi cảnh "bóc lịch". Bà chạy vạy khắp nơi, sẵn sàng trả giá cao "trên trời", liên hệ với các công ty luật hàng đầu để tìm bằng được nhân tài cứu quý tử. Bố của Ngô Diệc Phàm - sau nhiều năm không liên lạc, sau khi biết tin cũng tức tốc bay từ Quảng Châu về Bắc Kinh để lo liệu. Trang BJH bình luận, cặp đôi đã cắt đứt mối quan hệ nhiều năm, không ngờ lại gặp nhau trong hoàn cảnh trớ trêu thế này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news