Tin mới

Manchester United bị ông chủ bán tháo để rút lui khỏi thế giới bóng đá

Thứ hai, 26/04/2021, 08:47 (GMT+7)

Sau khi thất bại trong phi vụ thế kỷ mang tên Super League, những ông chủ sở hữu đang lên kế hoạch bán lại câu lạc bộ Manchester United, rút lui khỏi thế giới bóng đá.

Dự án Super League trong vài ngày qua đã nhận sự phản ứng dữ dội đến từ người hâm mộ. Không riêng gì Manchester United, có rất nhiều đội bóng khác cũng phải chịu áp lực tương tự. Sau khi kế hoạch tổ chức giải thất bại, nổi lên làn sóng phản đối những ông chủ sở hữu CLB Manchester United. Và hệ quả đầu tiên chính là việc Phó chủ tịch đội bóng tuyên bố từ chức. 

Manchester United bị ông chủ bán tháo để rút lui khỏi thế giới bóng đá - Ảnh 1

Nối tiếp, Ed Woodward, Nhà Glazers cũng đang tính bài chuồn khi quyết định rao bán lại đội bóng vì kinh doanh thất bại. Hàng ngàn người hâm mộ đã tập trung trước SVĐ Old Trafford để bày tỏ sự phản đối với giới chủ. Họ yêu cầu Glazer ra đi càng sớm càng tốt, khi đã khiến đội bóng thiệt hại tới 1 tỷ bảng. 

Trên thực tế, kể từ khi mua lại đội bóng thành Manchester với 790 triệu bảng vào năm 2005, Nhà Glazers cũng đã bị phản đối khá nhiều lần. Và vụ việc vừa rồi được cho đã đẩy sự phẫn nộ lên đỉnh điểm. Mặc dù đại diện Ban chủ tịch đã đích thân đứng ra xin lỗi người hâm mộ, nhưng sức nóng đến nay vẫn chưa có dấu hiệu suy giảm. 

Manchester United bị ông chủ bán tháo để rút lui khỏi thế giới bóng đá - Ảnh 2

Chính vì bị áp lực đè nặng, dẫn đến Nhà Glazers buộc phải tìm đường bán tháo đội bóng và chạy trốn. Theo thông tin chia sẻ từ tờ Mirror, số tiền mà những ông chủ người Mỹ yêu cầu là 4 tỷ bảng. Họ vẫn tin vào hình ảnh thương mai đẹp đẽ và tiềm năng khổng lồ của Manchester United, nên đã đưa ra con số khổng lồ này. 

Manchester United bị ông chủ bán tháo để rút lui khỏi thế giới bóng đá - Ảnh 3

Việc giành lại niềm tin và tình cảm nơi người hâm mộ gần như là không thể. Chính vì thể khả năng Quỷ đỏ đổi chủ trong tương lai rất lớn. HLV hiện tại đang dẫn dắt Manchester United chia sẻ: “Có nhiều cách để phát triển, nhưng bạn luôn phải lắng nghe các CĐV, các cầu thủ hay cả chúng tôi – những HLV”. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Manchester United