Tin mới

Phương Mỹ Chi bị nhắc nhở khi đi vào 'vết xe đổ' của bậc tiền bối trong làng giải trí

Thứ hai, 28/06/2021, 18:12 (GMT+7)

Phương Mỹ Chi thực hiện quảng cáo sản phẩm trên trang cá nhân khiến CĐM lên tiếng nhắc nhở, cảnh cáo nữ ca sĩ nhí tránh khỏi 'vết xe đổ' của bậc tiền bối.

Sau chương trình Giọng hát Việt nhí, Phương Mỹ Chi nhanh chóng nổi danh với thể loại dân ca Nam Bộ Việt Nam. Bên cạnh đó, cô bé cũng trở thành giọng ca nhí nổi danh nhất Vbiz ở thời điểm hiện tại. 

Phương Mỹ Chi bị nhắc nhở khi đi vào 'vết xe đổ' của bậc tiền bối trong làng giải trí - Ảnh 1
=

Với danh tiếng mà Phương Mỹ Chi xây dựng trong nhiều năm qua, ca sĩ nhí cũng nhanh chóng trở thành gương mặt được các nhãn hàng chú ý đến. Mới đây nhất, Phương Mỹ Chi có bài chia sẻ đáng chú ý khi chia sẻ về cách thức làm trắng da hiệu quả, an toàn và nhanh chóng.

"Nhìn ai da trắng cũng xinh hay sao á. Tìm hiểu mua kẹo ngậm trắng da cả tháng, tự nhiên nay được má với chị hai khen da trắng, sướng quá đi. Ai muốn trắng da an toàn mà gọn lẹ thì chấm dưới, Chi chỉ cho nghen", Phương Mỹ Chi viết.

Phương Mỹ Chi thực hiện PR sản phẩm bằng dòng trạng thái mới nhất. Ảnh: FBNV
Phương Mỹ Chi thực hiện PR sản phẩm bằng dòng trạng thái mới nhất. Ảnh: FBNV

Bên dưới bài đăng của mình, giọng ca Đã bao giờ mẹ hạnh phúc chưa cho biết bí quyết trắng da của cô chính là sử dụng một sản phẩm dạng kẹo của Hàn Quốc. Theo chia sẻ của Phương Mỹ Chi, chỉ cần sử dụng sản phẩm này trong vòng hơn 2 tháng, làn da sẽ trắng lên rõ rệt. 

Lời quảng cáo phía dưới dòng trạng thái của Phương Mỹ Chi. Ảnh: FBNV
Lời quảng cáo phía dưới dòng trạng thái của Phương Mỹ Chi. Ảnh: FBNV

Nhiều người lập tức cũng nhận ra đây là bài đăng quảng cáo sản phẩm của Phương Mỹ Chi và lên tiếng cảnh cáo cô đi vào "vết xe đổ" của loạt sao Vbiz khi quảng cáo sản phẩm có Công dụng thần tốc như vậy.

Nhiều người 'cảnh cáo' Phương Mỹ Chi về việc PR sản phẩm quá đà. Ảnh: FBNV
Nhiều người "cảnh cáo" Phương Mỹ Chi về việc PR sản phẩm quá đà. Ảnh: FBNV

Thời gian gàn đây, không ít sao Việt gặp cảnh "điêu đứng" khi tham gia quảng cáo ca sản phẩm về sức khỏe, sắc đẹp bằng cách "thổi phồng" công dụng hay thậm chí quảng cáo sai sự thật. Hành động này giờ đây ngày càng bị nhiều khán giả chỉ trích, lên án.

Phương Mỹ Chi bị nhắc nhở khi đi vào 'vết xe đổ' của bậc tiền bối trong làng giải trí - Ảnh 2
Thời gian qua,.không ít sao Việt lên tiếng xin lỗi vì PR sản phẩm quá đà. Ảnh: Internet
Thời gian qua,.không ít sao Việt lên tiếng xin lỗi vì PR sản phẩm quá đà. Ảnh: Internet

Như cách đây không lâu, Quyền Linh là nghệ sĩ đầu tiên gửi lời công chúng bởi quảng cáo quá đà công dụng của một sản phẩm chức năng. Động thái của nam nghệ sĩ được đánh giá là kịp thời và được đông đảo khán giả đồng tình cho qua. Hay sau đó Hồng Vân, Diệu Nhi cũng là những nghệ sĩ phải lên tiếng gửi lời xin lỗi khán giả về hành động quảng cáo thiếu chính xác của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news