Tin mới

Sao Việt 9/5: Mỹ Tâm bất ngờ bị 'người trong nghề' réo tên, Quyền Linh 'hạ mình' xin tiền cho thí sinh

Thứ hai, 09/05/2022, 22:38 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 9/5: Mỹ Tâm bất ngờ bị 'người trong nghề' réo tên, Quyền Linh 'hạ mình' xin tiền cho thí sinh...

Mỹ Tâm bất ngờ bị 'người trong nghề' réo tên

Vào nửa đêm qua, một người bạn thân của giọng ca Họa Mi Tóc Nâu đăng tải đoạn clip dài 2 phút khóc sướt mướt, nói lời gan ruột đến Mỹ Tâm. Trong clip người này thú nhận dù đang say xỉn và không thể ngồi dậy được. Anh bày tỏ mong muốn Mỹ Tâm sẽ tìm được hạnh phúc, dù yêu bất kỳ ai. Anh mong chờ một ngày được thấy nữ ca sĩ 8x có một gia đình:

Sao Việt 9/5: Mỹ Tâm bất ngờ bị 'người trong nghề' réo tên, Quyền Linh 'hạ mình' xin tiền cho thí sinh - Ảnh 1

"Tâm à! Tôi mong chờ bạn thật là hạnh phúc. Ai cũng được, bạn yêu ai cũng được, miễn là bạn hạnh phúc. Lúc nào tôi cũng mong bạn hạnh phúc hết! Mong một ngày được thấy bạn thật sự bạn hạnh phúc và có một gia đình. Yêu bạn Tâm ơi, hạnh phúc nha".

Xem chi tiết tin tại đây

Như Quỳnh bỗng nhắc về chồng cũ với thái độ 'khác người'

Vượt qua nỗi mất mát lớn của cuộc đời, Như Quỳnh đang nỗ lực vực dậy cuộc sống. Điểm tựa to lớn nhất lúc này của cô chính là cô con gái Melody Đông Nghi. Mới đây nhất trên trang cá nhân, Như Quỳnh đã nhắc về con gái của mình kèm theo đó là những dòng tâm tư gửi đến người chồng cũ:

Sao Việt 9/5: Mỹ Tâm bất ngờ bị 'người trong nghề' réo tên, Quyền Linh 'hạ mình' xin tiền cho thí sinh - Ảnh 2

"Cảm ơn ba của Melody đã thay Như Quỳnh chăm sóc và dạy dỗ con gái của mình nên người. Cảm ơn anh đã cho con gái trí tuệ của mình. I appreciate it a lot (tạm dịch: Em thực sự đánh giá cao điều đó)", Như Quỳnh cho hay.

Xem chi tiết tin tại đây

Quyền Linh 'hạ mình' gọi điện xin tiền khi thí sinh trắng tay ra về

Mới đây, trong chương trình Hát cho ngày mai, nam MC một lần nữa chứng minh tấm lòng bao dung của mình. Cụ thể, khi thí sinh Đức Tính thua cuộc và không thể nhận về bất cứ phần thưởng nào, MC Quyền Linh đã không ngần ngại gọi điện cho nhà tài trợ ngay trên sóng truyền hình đề xin tiền giúp đỡ thí sinh. 

Sao Việt 9/5: Mỹ Tâm bất ngờ bị 'người trong nghề' réo tên, Quyền Linh 'hạ mình' xin tiền cho thí sinh - Ảnh 3

Nguyên nhân của hành động đẹp này được xuất phát từ chia sẻ của Đức Tính. Trước khi tham gia các thử thách, thí sinh này cho biết sẽ dùng toàn bộ tiền thưởng cho các trẻ em có người thân qua đời vì Covid-19, đóng góp vào quỹ vì người nghèo của phường 12, quận Tân Bình và một số hoạt động công ích khác.

Xem chi tiết tin tại đây

Lại Văn Sâm từ giã vị trí MC chương trình 'Ký Ức Vui Vẻ', lộ danh tính người thay thế

Sau 3 mùa của "Ký ức vui vẻ", khán giả truyền hình đã quen thuộc với hình ảnh MC Lại Văn Sâm đầy hài hước với biệt danh "sứ giả ký ức". Thế nhưng, đến mùa 4 thì MC kỳ cựu của nhà đài lại không còn đồng hành cùng chương trình mà vị trí này được chuyển giao cho MC Thảo Vân.

Sao Việt 9/5: Mỹ Tâm bất ngờ bị 'người trong nghề' réo tên, Quyền Linh 'hạ mình' xin tiền cho thí sinh - Ảnh 4

Có thể nói, MC Thảo Vân cũng là một gương mặt thân quen được khán giả yêu mến  trong các chương trình "Gặp nhau cuối tuần, Táo quân (Gặp nhau cuối năm), Gala Cười, Chuyện đêm muộn, Tôi và chúng ta..

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news