Tin mới

Tin sao Việt 9/8: Giáng My, Lý Nhã Kỳ đua nhau khoe sắc; Thúy Nga bất lực khi không thể giúp đỡ Kim Ngân

Thứ hai, 09/08/2021, 23:25 (GMT+7)

Cập nhật tin sao việt 9/8: Giáng My, Lý Nhã Kỳ đua nhau khoe sắc; Thúy Nga bất lực khi không thể giúp đỡ Kim Ngân,...

Hoa hậu Giáng My đẹp 'nghiêng nước nghiêng thành' thời thiếu nữ

Mới đây, Hoa hậu Giáng My khiến bao người trầm trồ khi tung ra loạt ảnh chưa từng công bố, hé lộ nhan sắc tuổi đôi mươi khiến bao người trầm trồ. Trên trang cá nhân, hoa hậu Giáng My cho biết thời điểm giãn cách xã hội lúc này cho cô khoảng thời gian để nhìn lại về một thời quá khứ của mình:

Tin sao Việt 9/8: Giáng My, Lý Nhã Kỳ đua nhau khoe sắc; Thúy Nga bất lực khi không thể giúp đỡ Kim Ngân - Ảnh 1

"Tuổi học trò hồn nhiên và trong trẻo, ánh mắt thơ ngây chưa kịp nếm bụi trần. Tóc tai tự cắt, không son phấn, một thuở trong veo như nước suối đầu nguồn. Những ngày giãn cách cho chúng ta thời gian ngoảnh đầu nhìn lại, ở đâu đó trong những ngăn kéo của trái tim có những âm điệu rung lên khe khẽ như tiếng vĩ cầm một mình solo trong một đêm trăng khuyết, giống tuổi học trò khi trái vẫn còn ương", Hoa hậu Giáng My chia sẻ.

Xem thêm loạt ảnh tại đây

Lý Nhã Kỳ khoe nhan sắc trong veo ở tuổi 39

Mới đây, "thả thính" nhẹ nhàng với 1 câu caption ngắn ngủi trên trang cá nhân, Lý Nhã Kỳ lại làm bao trái tim phải thổn thức. "Em không muốn ngủ muộn, chỉ là đang chờ ai đó chúc ngủ ngon thôi", Lý Nhã Kỳ viết.

Tin sao Việt 9/8: Giáng My, Lý Nhã Kỳ đua nhau khoe sắc; Thúy Nga bất lực khi không thể giúp đỡ Kim Ngân - Ảnh 2

Trong thiết kế 2 dây mỏng manh, khoe khéo phần cơ thể căng tràn, Lý Nhã Kỳ đã để lộ ra gương mặt trong sáng, nét đẹp thanh thuần. Nhan sắc ấy phải khiến hoa hậu Việt Nam 2007 Mai Phương Thúy cũng phải thán phục, bất giác thốt lên 2 tiếng "Công chúa" để lột tả vẻ đẹp ấy của đàn chị.

Xem chi tiết tin tại đây

Thúy Nga bất lực chỉ biết từ xa cầu Bình An cho Kim Ngân

Mặc dù không còn trực tiếp giúp đỡ Kim Ngân nhưng Thúy Nga vẫn nỗ lực làm Từ thiện. Mới đây trên trang cá nhân, danh hài tiết lộ hoàn tất chương trình thiện nguyện tại Việt Nam. Trong bài viết mới nhất về hành động đẹp của mình, Thúy Nga còn bất ngờ nhắc đến Kim Ngân khiến nhiều người chú ý. Theo đó cô cầu mong đàn chị Kim Ngân có thể gặp được những điều tốt lành nhất.

Tin sao Việt 9/8: Giáng My, Lý Nhã Kỳ đua nhau khoe sắc; Thúy Nga bất lực khi không thể giúp đỡ Kim Ngân - Ảnh 3

"Thúy Nga làm những điều này thì có phát tâm hướng nguyện: 

Thứ nhất là cầu nguyện cho thế giới bình an, đại dịch mau qua để tất cả mọi người có cuộc sống bình an trở lại, ấm no, hạnh phúc. Thứ hai là cầu nguyện cho cha mẹ và con cái có sức khỏe.

Thứ ba xin góp lời cầu nguyện cho chị ca sĩ Kim Ngân từ đây trở đi sẽ có một cuộc sống ổn định, không phải sống lang thang vất vả và luôn được nhiều người tốt yêu thương, chăm lo cuộc sống cho chị trở lại bình thường", Thúy Nga bày tỏ.

Xem chi tiết tin tại đây

Dân tình bất ngờ réo gọi Hồ Ngọc Hà giữa bê bối của Jack

Ngày vừa qua, showbiz Việt không khỏi xôn xao trước lời tố cáo Jack lăng nhăng, đã có con và còn vô tâm như muốn rũ bỏ đứa con ruột của mình. Sự việc khiến dư luận không khỏi bức xúc, thậm chí còn gọi tên Hồ Ngọc Hà khi trong quá khứ nữ diễn viên đã có động thái đáng chú ý bên Kim Lý.

Tin sao Việt 9/8: Giáng My, Lý Nhã Kỳ đua nhau khoe sắc; Thúy Nga bất lực khi không thể giúp đỡ Kim Ngân - Ảnh 4

Theo đó, Hồ Ngọc Hà khi đang mặn nồng và chào đón 2 thiên thần nhỏ Lisa và Leon ra đời từng có phát ngôn vô cùng sâu sắc về chuyện sinh con và hạnh phúc gia đình.

"Trước đây, khi mà Hà hai mấy, Hà nghĩ là mình yêu ai đấy mình sẽ sinh con cho người đấy. Nhưng Hà khuyên các cô gái suy nghĩ ấy là hoàn toàn sai. Mình phải sinh con cho một người mà mình cảm thấy người đấy xứng đáng làm cha. Chứ không phải làm người yêu mình", Hồ Ngọc Hà chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news