Tin mới

Sao Việt 9/12: Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ đề cập đến vấn đề 'nóng', Vy Oanh ẩn ý về quà khủng khi làm vợ đại gia

Thứ năm, 09/12/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 9/12: Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ đề cập đến vấn đề 'nóng', Vy Oanh về quà khủng khi làm vợ đại gia,..

Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ đề cập đến vấn đề 'nóng'

Duy Mạnh mới đây có bài viết dài cho rằng, giúp bất cứ ai thì đều được cho là Từ thiện, tuy nhiên đối tượng cần giúp đầu tiên là người thân, bạn bè. Đồng thời, nam ca sĩ nhấn mạnh việc một số cá nhân đi phát quà cho thiên hạ rồi đăng lên Facebook là làm màu, mục đích chính là đánh bóng tên tuổi.

Sao Việt 9/12: Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ đề cập đến vấn đề 'nóng', Vy Oanh ẩn ý về quà khủng khi làm vợ đại gia - Ảnh 1

Dù đây chỉ là ý kiến cá nhân, nhưng chia sẻ của Duy Mạnh đã tạo nên nhiều tranh luận, nhất là đang trong thời điểm ồn ào từ thiện đang rối ren. 

Xem chi tiết tin tại đây

Trước khi muốn nâng đỡ Hồ Văn Cường, danh ca Ngọc Sơn từng 'ném' tiền tỷ vào thú vui khác người

Hơn 2 thập kỷ hoạt động nghệ thuật, danh ca Ngọc Sơn đã từng khiến công chúng ngỡ ngàng, sốc nặng khi không ít lần "ném" tiền tỷ vào những thú vui khác người. Điểm lại những lần "ném tiền qua cửa sổ" của danh ca Ngọc Sơn phải kể đến việc bỏ ra hơn 20 tỷ để mua bảo hiểm trinh tiết, thuê bảo vệ cho siêu xe, dùng 1000 cây vàng để đúc tượng chính mình. 

Sao Việt 9/12: Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ đề cập đến vấn đề 'nóng', Vy Oanh ẩn ý về quà khủng khi làm vợ đại gia - Ảnh 2

Những sở thích đốt tiền của ca nhạc sĩ Ngọc Sơn đúng là có một không hai trong showbiz Việt. Nam danh ca sẵn sàng bỏ tiền tỷ để đem lại niềm vui cho bản thân. Tuổi trẻ với những sở thích đặc biệt, danh ca Ngọc Sơn của hiện tại trưởng thành hơn, trầm tĩnh hơn. 

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh ẩn ý khoe món quà 'khủng' của chồng đại gia tặng

Cách đây ít giờ, Vy Oanh check-in tại một căn biệt thự theo nữ ca sĩ miêu tả thì "Lưng tựa núi, mặt giáp biển", phong cảnh hữu tình. Với địa thế như trên, căn biệt thự này chắc hẳn thuộc tầm đắt đỏ. 

Sao Việt 9/12: Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ đề cập đến vấn đề 'nóng', Vy Oanh ẩn ý về quà khủng khi làm vợ đại gia - Ảnh 3

Đặc biệt, Vy Oanh còn chốt dòng trạng thái bằng một câu ẩn ý: "Bõ công theo ba em". Điều này khiến fan đặt nghi vấn, căn biệt thự này là do chồng Vy Oanh mua tặng vợ. Tuy nhiên, hiện tại, giọng ca "Đồng xanh" vẫn chưa lên tiếng xác nhận mình có phải là chủ sở hữu của căn biệt thự đắt đỏ này không.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoàng Thùy Linh gợi nhớ về 'Nhật ký Vàng Anh' khi hội ngộ bên cô bạn thân

Mới đây, Hoàng Thùy Linh và Thanh Vân Hugo hiếm hoi có dịp gặp gỡ, hội ngộ nhau sau nhiều năm xa cách, bạn bịu với những công việc riêng. Trên trang cá nhân, MC - diễn viên Vân Hugo không khỏi hào hứng và vui mừng khi gặp lại cô bạn thân của mình.

Sao Việt 9/12: Ca sĩ Duy Mạnh bất ngờ đề cập đến vấn đề 'nóng', Vy Oanh ẩn ý về quà khủng khi làm vợ đại gia - Ảnh 4

Hình ảnh đã nhanh chóng nhận được sự chú ý khi màn hội ngộ của đôi bạn này lại gợi ra bộ phim học đường gắn với một thời đến trường của bao khán giả.

Đặc biệt hơn cả, dù cả hai giờ đây đã qua tuổi 30 với bao trải nghiệm, biến cố của cuộc sống, thế nhưng nhan sắc xinh đẹp mặn mà theo thời gian của cặp bạn thân vẫn nhận được bao lời ngợi khen của công chúng.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news