Tin mới

Sao Việt 14/2: Sự thật về kế hoạch 'hải ngoại tiến' của Hoài Linh, con người thật của nam MC bao người kính nể

Thứ hai, 14/02/2022, 23:25 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/2: Sự thật về kế hoạch 'hải ngoại tiến' của Hoài Linh, con người thật của nam MC bao người kính nể,...

Sự thật về kế hoạch 'hải ngoại tiến' của Hoài Linh

Hôm qua, mạng xã hội nháo nhác trước thông tin nghệ sĩ Hoài Linh sắp sửa tái xuất thị trường hải ngoại. Theo đó, tin đồn được bắt nguồn từ TT âm nhạc Thúy Nga thay đổi ảnh đại diện fanpage Facebook thành một chương trình có sự tham gia của nam nghệ sĩ. Cùng từ đây, mà CDM nổ ra nhiều tranh cãi. Không ít ý kiến mỉa mai, thậm chí công kích Hoài Linh , chê ông "hết thời" phải tìm vùng đất mới để hoạt động.

Sao Việt 14/2: Sự thật về kế hoạch 'hải ngoại tiến' của Hoài Linh, con người thật của nam MC bao người kính nể - Ảnh 1

Trước hàng loạt tin đồn vô căn cứ này, phía Hoài Linh cũng như TT âm nhạc Thúy Nga lại không hề lên tiếng. Tuy nhiên, hôm nay theo nguồn tin mà báo Thanh Niên có được cho biết, đây là show đã được quay từ lâu trước thời điểm Hoài Linh vướng vào bê bối ngâm tiền cứu trợ người dân miền Trung.

Xem chi tiết tin tại đây

Cường Đôla và Hồ Ngọc Hà có hành động gây ngỡ ngàng sau 7 năm chia tay

Mới đây nhất, Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla khiến dân tình đổ dồn sự chú ý khi có động thái chung dành cho cậu con trai Subeo. Trong ngày đầu tiên học sinh tại TP. Hồ Chí Minh trở lại trường học sau thời gian dài học online vì dịch bệnh, Subeo đã được mẹ Hồ Ngọc Hà đưa đến trường học. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ còn tiết lộ về sự ưu ái dành cho Subeo khi chuyển nhà để thuận tiện cho việc học tập của quý tử.

Sao Việt 14/2: Sự thật về kế hoạch 'hải ngoại tiến' của Hoài Linh, con người thật của nam MC bao người kính nể - Ảnh 2

Đặc biệt cùng với Hồ Ngọc Hà, Cường Đôla cũng thể hiện sự quan tâm đến con trai Subeo khi anh cũng xuất hiện ở cổng trường, thúc đẩy tinh thần của cậu con trai trong ngày đầu trở lại trường học.

Xem chi tiết tin tại đây

Nam MC được công chúng kính nể tiếp tục lộ con người thật khi có hành động với người 'đầu ấp tay gối'

Mới đây nhất trên trang cá nhân, MC Quyền Linh gây chú ý không nhỏ khi đăng tải hình ảnh bên bà xã Dạ Thảo. Cùng với khoảnh khắc vô cùng tình cảm, nam MC cũng gửi lời nhắn nhủ đến bà xã: "Còn Tết là còn hun nha. Valentine tặng em nguyên cây mai".

Hành động này khiến bao người không khỏi ngưỡng mộ bởi tình cảm quá đỗi mặn nồng của cặp đôi. Qua đây, con người của nam MC cũng lộ rõ hơn khi anh luôn dành tình yêu lớn cho bà xã của mình và không ngần ngại thể hiện tình cảm ấy trước mọi người.

Sao Việt 14/2: Sự thật về kế hoạch 'hải ngoại tiến' của Hoài Linh, con người thật của nam MC bao người kính nể - Ảnh 3

Cũng chính vì tình yêu lớn lao cho bà xã cùng cách bày tỏ tình cảm tâm lý, tinh tế, MC Quyền Linh bao lâu nay vẫn giữ trọn vẹn được hạnh phúc gia đình và là hình mẫu gia đình lý tưởng của showbiz Việt với cuộc sống hôn nhân quá đỗi viên mãn.

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ Chí Tài đưa ra quyết định chưa từng có kể từ sau khi cố nghệ sĩ qua đời

Mới đây, khán giả không khỏi bất ngờ trước thông tin ca sĩ Phương Loan trở về nước sau khoảng thời gian dài sinh sống tại Mỹ. Đây cũng là quyết định chưa từng có của nữ ca sĩ kể từ sau khi cố Nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

Sao Việt 14/2: Sự thật về kế hoạch 'hải ngoại tiến' của Hoài Linh, con người thật của nam MC bao người kính nể - Ảnh 4

Ngay khi hay tin Phương Loan trở về Việt Nam, nhiều khán giả đã lập tức phản ứng khi bày tỏ sự thích thú và gửi những lời chúc Bình An đến hành trình trở về quê hương của ca sĩ Phương Loan.

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news