Tin mới

Sao Việt 16/11: Chi tiết tâm linh ở lễ 49 ngày Phi Nhung, Ngọc Sơn bị mang tiếng xấu sau hành động tranh cãi

Thứ ba, 16/11/2021, 19:15 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 16/11: Chi tiết tâm linh ở lễ 49 ngày Phi Nhung, Ngọc Sơn bị mang tiếng xấu sau hành động tranh cãi,...

Rùng rợn chi tiết tâm linh xuất hiện trong lễ 49 ngày của Phi Nhung

Ngay sau khi lễ cũng 49 ngày Phi Nhung hoàn thành, Trizzie Phương Trinh đã có bài viết đầy cảm xúc. Đáng chú ý cô còn tiết lộ chi tiết tâm linh mà hòa thượng nhìn thấy trong buổi lễ 49 ngày của Phi Nhung.

Sao Việt 16/11: Chi tiết tâm linh ở lễ 49 ngày Phi Nhung, Ngọc Sơn bị mang tiếng xấu sau hành động tranh cãi - Ảnh 1

Theo đó, hòa thượng chủ trì buổi lễ đã nhìn thấy vong linh của Phi Nhung mỉm cười chào mọi người trước khi "ra đi". Lắng nghe được chi tiết này Trizzie Phương Trinh đã không kìm nổi nước mắt. Tuy nhiên, sau cùng vợ cũ bày tỏ niềm vui khi người chị em thân thiết của mình được về với đất Phật, không còn vướng bận sợ đời. Trizzie Phương Trinh hứa với Phi Nhung sẽ không khóc đồng thời nhắn nhủ Phi Nhung ra đi thanh thản.

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành day dứt khôn nguôi sau lễ cúng thất Phi Nhung

Ngay sau khi cúng thất cho Phi Nhung, sự xót thương, hụt hẫng trong Trấn Thành vẫn dâng cao. Nam MC đã chia sẻ một đoạn video ngắn giãi bày tâm tư của bản thân và cover lại ca khúc Bậu ơi đừng khóc để tưởng nhớ người bạn nghệ sĩ của mình.

Sao Việt 16/11: Chi tiết tâm linh ở lễ 49 ngày Phi Nhung, Ngọc Sơn bị mang tiếng xấu sau hành động tranh cãi - Ảnh 2

Trong đoạn video tâm sự, Trấn Thành thực sự chạm đến trái tim bao người khi có những dòng tâm trạng về trái tim của những người nghệ sĩ: "Ở thế giới bên kia Nhung hãy luôn Bình An, nếu có kiếp sau vẫn cố gắng làm nghệ sĩ nhé, tiếp tục làm đẹp cho cuộc đời và được nhiều người yêu thương".

Xem chi tiết tin tại đây

Danh ca Ngọc Sơn bị mang tiếng xấu sau hành động gây tranh cãi ở lễ cúng 49 ngày Phi Nhung

Tại lễ cúng 49 ngày Phi Nhung, danh ca Ngọc Sơn đã mời các con của Phi Nhung lên sân khấu và thay mặt một thương hiệu xi măng trao 500 triệu đồng để giúp đỡ các con nuôi cố ca sĩ trang trải cho cuộc sống. Tuy nhiên, sư cô Thích Nữ Minh Viên - người đồng hành với ca sĩ Phi Nhung và 23 con nuôi đã thay mặt gia đình từ chối số tiền này.

Sao Việt 16/11: Chi tiết tâm linh ở lễ 49 ngày Phi Nhung, Ngọc Sơn bị mang tiếng xấu sau hành động tranh cãi - Ảnh 3

Động thái đến từ phía Ngọc Sơn lại nhận về không ít phản ứng từ một "thế lực mạnh" chính là cư dân mạng. Không ít người cho rằng, hành động của Ngọc Sơn là nhằm gây sự chú ý, đánh bóng tên tuổi. Bởi nam danh ca hoàn toàn có thể giúp đỡ con nuôi Phi Nhung trong âm thầm, chứ không phải khoa trương trong chính lễ cúng 49 ngày của người đồng nghiệp. Số khác thì cho rằng, Ngọc Sơn là người có tâm nhưng cách thể hiện của anh chưa tinh tế mà thôi.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên bất ngờ 'quay xe' gọi Lâm Bảo Châu là 'ác mộng'

Mới đây, Lệ Quyên khiến dân tình không khỏi xôn xao khi có màn tương tác với tình trẻ Lâm Bảo Châu thể hiện hiện trạng mối quan hệ. Cụ thể trên trang cá nhân, "nữ hoàng phòng trà" gây thổn thức với loạt ảnh khoe đường cong cơ thể cuốn hút. Cùng với loạt hình ảnh này, nữ ca sĩ còn lên tiếng than phiền:

"Thật sự hôm nay đuối lắm, lười lắm. Thế mà cũng có người nắm cổ lôi xuống phòng tập vật lộn được 1 tiếng mướt mải mồ hôi. Quyên may mắn vì có dáng người với cái thắt eo bé xíu có sẵn nên có lẽ việc tập luyện không vất vả như các bạn có dáng eo vuông bẹt. Nhưng mà cứ chăm chỉ thì ai cũng đẹp hết thôi. Bởi đẹp là sự cân đối phù hợp với mỗi form người khác nhau nhé!".

Sao Việt 16/11: Chi tiết tâm linh ở lễ 49 ngày Phi Nhung, Ngọc Sơn bị mang tiếng xấu sau hành động tranh cãi - Ảnh 4

Ngay bên dưới bài đăng, Lâm Bảo Châu cũng có màn tương tác khiến Lệ Quyên lên tiếng gọi anh là "ác mộng". Hóa ra, Chính Lâm Bảo Châu là người thúc ép bằng được Lệ Quyên tập luyện để rồi khi nhớ lại khoảnh khắc ấy, nữ hoàng phòng trà mới thốt lên 2 tiếng "ác mộng" nhưng đầy yêu thương dành cho tình trẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news