Tin mới

Sao Việt 18/10: Hoài Linh nhận tin dữ giữa lúc chịu tang cha, Mỹ Tâm báo tin vui khi Đàm Vĩnh Hưng vừa ly hôn

Thứ hai, 18/10/2021, 19:10 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 18/10: Hoài Linh nhận tin dữ giữa lúc chịu tang cha, Mỹ Tâm báo tin vui khi Đàm Vĩnh Hưng vừa ly hôn,...

Hoài Linh nhận tin dữ giữa lúc chịu tang cha

Vẫn đang phải chịu tang đấng sinh thành thế nhưng mới đây, Hoài Linh lại đón nhận một tin xấu nữa khi con gái nuôi của nam nghệ sĩ là ca sĩ Thái Trân tình hình sức khỏe giảm sút vì suy thận. 

Sao Việt 18/10: Hoài Linh nhận tin dữ giữa lúc chịu tang cha, Mỹ Tâm báo tin vui khi Đàm Vĩnh Hưng vừa ly hôn - Ảnh 1

Theo chia sẻ của người thân con gái nuôi Hoài Linh, Thái Trân đang bị suy thận giai đoạn cuối và suy tim nặng.  Sau phẫu thuật, nữ ca sĩ thậm chí còn phải đối mặt với nguy cơ bị nhiễm trùng màng bụng. Con trai Thái Trân còn cho biết, hiện tại nữ ca sĩ đang được các bác sĩ ở bệnh viện theo dõi tình hình sức khỏe.

Xem chi tiết tin tại đây

Nghi vấn Lâm Bảo ChâuLệ Quyên sắp kết hôn

Mới đây, cặp đôi còn khiến dân mạng đứng ngồi không yên khi rộ lên tin đồn sắp lên chức. Cụ thể, trong một bài đăng của Lệ Quyên, nữ ca sĩ nhận mình và tình trẻ Lâm Bảo Châu là bố mẹ: "Em xem Rap Việt cùng bố mẹ". 

Sao Việt 18/10: Hoài Linh nhận tin dữ giữa lúc chịu tang cha, Mỹ Tâm báo tin vui khi Đàm Vĩnh Hưng vừa ly hôn - Ảnh 2

Cách xưng hô của Lệ Quyên nhanh chóng gây chú ý, không cần giải thích ai cũng hiểu được mẹ ở đây là Lệ Quyên và bố chính là Lâm Bảo Châu. Vì sự việc này mà không ít người ngờ vực, cho rằng "nữ hoàng phòng trà" đang ẩn ý có tin vui với tình trẻ. Tuy nhiên, cả hai xưng hô với mèo chứ không hề có tin vui như nhiều người dự đoán. 

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Vĩnh Hưng vừa ly hôn vợ, Mỹ Tâm bất ngờ báo tin mừng

Thông tin Mr Đàm bất ngờ bị vợ bầu show Liên Phạm đệ đơn ly hôn lên tòa án Mỹ khiến khán giả ngơ ngác, ngỡ ngàng đến bật ngửa. Chưa từng tuyên bố kết hôn nhưng bất ngờ có vợ, ngay lập tức dân mạng tò mò thái độ của Mỹ Tâm - người được Đàm Vĩnh Hưng hẹn thề yêu đơn phương suốt 2 thập kỷ.

Sao Việt 18/10: Hoài Linh nhận tin dữ giữa lúc chịu tang cha, Mỹ Tâm báo tin vui khi Đàm Vĩnh Hưng vừa ly hôn - Ảnh 3

Bất ngờ bị réo tên vào ồn ào "giời ơi đất hỡi", Mỹ Tâm không có bất cứ phản hồi nào. Tuy nhiên, mới đây nữ ca sĩ lại bất ngờ thông báo tin vui giữa lúc đàn anh lao đao vì scandal. Theo đó, "họa mi tóc nâu" hào hứng thông báo thời gian qua nhờ được khán giả yêu thích vì vậy các clip Mỹ Tâm hát nhạc bolero cũng được đón nhận nồng nhiệt.

Xem chi tiết tin tại đây

Khoe không gian 'ngập mùi tiền', Cường Đôla vô tình để lộ sự thật về bà xã Đàm Thu Trang

Mới đây, Cường Đôla lại khiến dân tình đổ dồn sự chú về mình khi hé lộ một góc không gian "ngập mùi tiền" với hình ảnh của dàn siêu xe cực chất. Tuy nhiên, siêu xe hào nhoáng đến đâu cũng khó lòng mang đến sực thích thú ở thời điểm hiện tại cho Cường Đôla khi anh vừa nhận được món quà từ bà xã Đàm Thu Trang. Đó chính là chiếc điện thoại đời mới nhất iPhone 13 Pro max.

Sao Việt 18/10: Hoài Linh nhận tin dữ giữa lúc chịu tang cha, Mỹ Tâm báo tin vui khi Đàm Vĩnh Hưng vừa ly hôn - Ảnh 4

"Hình chụp bằng Iphone 13 Pro Max vợ cho", Cường Đôla chia sẻ.Bài đăng của vị "đại gia phố núi" bên cạnh việc khiến bao người trầm trồ bởi không gian bạc tỷ mà còn là màn khoe khéo bà xã Đàm Thu Trang tinh tế và cực khéo léo. 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news