Tin mới

Sao Việt 1/11: MC Phan Anh lộng ngôn, Mạnh Trường tung ảnh riêng tư bên bà xã Lan Phương

Thứ hai, 01/11/2021, 23:09 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 1/11: MC Phan Anh lộng ngôn, Mạnh Trường tung ảnh riêng tư bên bà xã Lan Phương,...

MC Phan Anh lộng ngôn, ê chề nhận kết đắng khi vừa đặt chân về Việt Nam

Vừa qua, MC Phan Anh đã có chuyến bay từ Mỹ trở về Việt Nam và đang trong quá trình thực hiện cách ly. Sự việc sẽ chẳng có gì đáng chú ý khi nam MC có phát ngôn khiến dư luận bức xúc về quy định phòng chống dịch bệnh tại Việt Nam.

Sao Việt 1/11: MC Phan Anh lộng ngôn, Mạnh Trường tung ảnh riêng tư bên bà xã Lan Phương - Ảnh 1

Cụ thể, trên story tài khoản MXH của mình, MC Phan Anh có thái độ so sánh quy định chống dịch của hàng không nước nhà so với nước khác: "Tình hình thay đổi: Tiêm 2 mũi rồi, PCR âm tính mà quy định Việt Nam vẫn một mình một kiểu, bắt mặc đồ bảo hộ ngốt ngột,...Chưa thấy nước nào làm như thế". Chưa dừng lại ở đó, nam MC còn lộng ngôn cho rằng việc phun khử khuẩn là hành động thừa, vô ích.

Xem chi tiết tin tại đây

Phía Phi Nhung có động thái đáng chú ý sau khi quản lý cố ca sĩ vạch trần 'thế lực ngầm'

Mới đây nhất, phía Phi Nhung có động thái khiến nhiều người hâm mộ không khỏi chú ý. Theo đó, đã hơn 1 tháng giọng ca Bông điên điển qua đời, fanpage của cô đã đăng tải dòng trạng thái sâu xa, đầy chiêm nghiệm về cách sống phải đối tốt với bản thân và với mọi người xung quanh.

Sao Việt 1/11: MC Phan Anh lộng ngôn, Mạnh Trường tung ảnh riêng tư bên bà xã Lan Phương - Ảnh 2

Đặc biệt, dòng trạng thái cũng nhắn nhủ mọi người hãy sống cuộc đời không sân si như Phi Nhung đã từng làm:

"Nhớ đối xử với bản thân mình và người chung quanh tốt một chút. Đừng chỉ biết tranh cãi hơn thua, cùng đi chung một đoạn đường cũng là duyên. Biết đâu ngày mai thôi mỗi người đã một hướng. Đối diện với hiện tại vui vẻ một chút, vì cuộc sống vốn đã có rất nhiều chuyện phải âu lo rồi".

Xem chi tiết tin tai đây

Xả vai trong 'Hương vị tình thân', Mạnh Trường chìm đắm trong mật ngọt hôn nhân

Mới đây, Mạnh Trường tiếp tục khiến dân tình không khỏi ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân đầy mật ngọt khi anh cùng bà xã kỷ niệm 13 năm ngày cưới. Trên trang cá nhân, nam diễn viên Hương vị tình thân đã công khai loạt ảnh riêng tư với bà xã trong một không gian vô cùng lãng mạn, ngập tràn bóng bay với màu đỏ mặn nồng của tình yêu. 

Đưa vợ đi đổi gió, Mạnh Trường bị bóc phốt ngoại hình ngày càng phát tướng
Đưa vợ đi đổi gió, Mạnh Trường bị bóc phốt ngoại hình ngày càng phát tướng

Chỉ với những lời chia sẻ ngắn ngủi nhưng nam diễn viên đã cho thấy anh có cuộc hôn nhân ngoài đời thực hạnh phúc và viên mãn chẳng kém cạnh gì "shark Long" - vai diễn của anh trong Hương vị tình thân. Dù đã là vợ chồng 13 năm và gắn bó với nhau dài lâu hơn thế nữa, nhưng tình cảm của cặp đôi vẫn luôn nồng ấm như ngày mới yêu.

Xem chi tiết tin tại đây

Ngọc Trinh lại bất ngờ 'bóc phốt' ai đó, ngôn từ cực gắt khiến netizen hoang mang tột độ

Vbiz đang trong giai đoạn căng thẳng khi hàng loạt ngôi sao tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Trấn Thành, Thủy Tiên... bị lôi vào ồn ào sao kê và đang chịu sự điều tra của cơ quan chức năng. Những ngày qua, giới nghệ sĩ dường như vô cùng cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói để không ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Sao Việt 1/11: MC Phan Anh lộng ngôn, Mạnh Trường tung ảnh riêng tư bên bà xã Lan Phương - Ảnh 3

Thế sự đang vô cùng rối ren thì chiều hôm nay (1/11) lại đăng đàn công khai bóc phốt "ai kia" trên trang Facebook cá nhân. Theo đó, chân dài Trà Vinh viết: Một đống (...) tất cả mọi người đều ghê sợ nó lại tưởng bản thân rất vĩ đại. Thực tế mọi người chỉ sợ thúi mà thôi.

Bài viết của Ngọc Trinh khiến dân tình tỏ ra vô cùng hoang mang. Việc không nhắc thẳng danh tính "ai kia" càng làm cho bài đăng xôn xao trên mạng xã hội. Bên cạnh một số netizen hóng hớt không hiểu chuyện gì đang xảy ra, một số lại tỏ ra không đồng tình trước ngôn từ kém duyên của Ngọc Trinh. Một netizen cho hay: Với tư cách là một người công chúng, phát ngôn thô tục trên MXH là điều không nên.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news