Tin mới

Sao Việt 20/1: Hoài Linh có kế hoạch mới hậu nhận giải lớn, MC Quyền Linh hé lộ sự cố muối mặt mất hình tượng

Thứ năm, 20/01/2022, 19:45 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 20/1: Hoài Linh có kế hoạch mới hậu nhận giải lớn, MC Quyền Linh hé lộ sự cố muối mặt mất hình tượng,...

Hoài Linh có kế hoạch mới hậu nhận giải lớn

Giữa lúc sự hiện diện và giải thưởng của Hoài Linh còn gây xôn xao dư luận thì nam danh hài khiến công chúng không kịp trở tay khi chính thức trở lại màn ảnh rộng. Theo đó, tấm poster của bộ phim Gái miền Tây với sự tham gia diễn xuất chính của nghệ sĩ Hoài Linh đã chính thức được ra.

Sao Việt 20/1: Hoài Linh có kế hoạch mới hậu nhận giải lớn, MC Quyền Linh hé lộ sự cố muối mặt mất hình tượng - Ảnh 1

Đây là bộ phim điện ảnh đầu tiên đánh dấu màn tái xuất của Hoài Linh sau ồn ào Từ thiện chưa từng có trong sự nghiệp và cũng là bộ phim trở lại màn ảnh rộng của nam danh hài kể từ sau bộ phim Đích tôn độc đắc năm 2018. Có thể thấy, Hoài Linh đang từng bước hoàn thiện kế hoạch tái xuất của mình, vực dậy sự nghiệp và nỗ lực giành lại tình cảm của khán giả sau ồn ào thời gian vừa qua.

Xem chi tiết tin tại đây

Rơi vào 'thảm cảnh' ở tuổi 60, danh ca Ngọc Sơn vẫn bất chấp làm 1 điều khiến khán giả xót xa

Mới đây, trên fanpage danh ca Ngọc Sơn đã đăng tải thông báo thay mặt các nhà hảo tâm gửi tặng số tiền 50 triệu cho 1 thí sinh có hoàn cảnh khó khăn trong chương trình Hát Mãi Ước Mơ. Theo đó, số tiền này sẽ giúp thí sinh này xây mộ cho người thân. Cuối bài viết Ngọc Sơn không quên gửi lời cảm ơn các mạnh thường quân vì đã cùng mình đồng hành với "chiếc lá chưa lành". 

Sao Việt 20/1: Hoài Linh có kế hoạch mới hậu nhận giải lớn, MC Quyền Linh hé lộ sự cố muối mặt mất hình tượng - Ảnh 2

Vốn được xem là nghệ sĩ giàu tình yêu thương, đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Sơn ra tay giúp đỡ những thí sinh khó khăn trong chương trình. Thậm chí thông qua video hậu trường, khán giả bắt gặp nhiều lần nam danh ca "vay nóng" đàn em Võ Hạ Trâm. Cuối năm ngoái, học trò của Ngọc Sơn tiết lộ danh ca đã cạn tiền vì từ thiện và chạy chữa cho mẹ. Tuy nhiên khi học trò mong muốn được giúp đỡ thì Ngọc Sơn từ chối. 

Xem chi tiết tin tại đây

Midu thoát mác 'gái ngoan', gây ngã ngửa với hình ảnh khác lạ khiến dân tình lập tức đặt nghi vấn

Được mệnh danh "thần tiên tỷ tỷ" bản Việt, Midu với nhan sắc trong veo, dịu dàng từng để lại ấn tượng cực mạnh sau mỗi lần hiện diện. Ấy thế nhưng mới đây, một Midu hoàn toàn khác lộ diện khiến dân tình không khỏi lạ lẫm và ngỡ ngàng.

Sao Việt 20/1: Hoài Linh có kế hoạch mới hậu nhận giải lớn, MC Quyền Linh hé lộ sự cố muối mặt mất hình tượng - Ảnh 3

Theo đó trên trang cá nhân, Midu đăng tải loạt ảnh với phong cách trẻ trung, năng động và không kém phần quyến rũ. Diện chiếc áo crop-top khoe eo triệt để lợi thế eo thon, nữ giảng viên tuổi 33 bỗng hóa cô nàng cá tính và đầy trẻ trung. Đặc biệt nhan sắc khác lạ với đôi môi căng mọng, gương mặt lạnh lùng khiến Midu trông lạ lẫm hơn bao giờ hết.

Bên dưới loạt hình ảnh này, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng trước hình ảnh mới của Midu. Thậm chí, có người còn đặt nghi vấn nữ giảng viên đã trùng tu nhan sắc, thực hiện bơm môi để bắt kịp xu hướng làm đẹp hiện nay.

Xem chi tiết tin tại đây

MC Quyền Linh hé lộ khoảnh khắc muối mặt mất hình tượng, là bài học đắt giá 'cảnh tỉnh' bao người

Mới đây, diễn viên Lan Ngọc đã chia sẻ khoảnh khắc hài hước cùng với đàn anh Quyền Linh ở hậu trường chương trình "Bạn Muốn Hẹn Hò". Đáng chú ý, câu chuyện của cặp MC này khiến nhiều người không khỏi bật ngửa với một tràng cười lớn.

Sao Việt 20/1: Hoài Linh có kế hoạch mới hậu nhận giải lớn, MC Quyền Linh hé lộ sự cố muối mặt mất hình tượng - Ảnh 4

Theo đó, Ngọc Lan tiết lộ về sự cố học online của hai mẹ con gặp phải trong thời gian vừa qua: "Nó ngồi học online với thầy mà cái laptop dính mặt mẹ nó, mẹ nó vô thay đồ. Kiểu ở nhà mấy người lớn thường vô tư. Nhưng thực sự với em, em không bao giờ dám thay đồ trước mặt con em đâu. Từ 3 tuổi là bé đã ra phòng riêng để mẹ thay đồ rồi. Ông thầy kêu con giữ nguyên cái camera đó cho thầy".

Tiếp lời đàn em, MC Quyền Linh cũng thú nhận luôn một sự cố tương tự mà anh từng gặp khi con gái học online tại nhà khiến anh suýt mất hình tượng: "Mình cũng vậy á, quên hoài à, con đang học online cái mình quên, mình mặc quần xà lỏn đi vô, đứng trước camera người ta thấy mặt luôn mà".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news