Tin mới

Sao Việt 22/1: Cường Đôla công khai ảnh riêng tư bên Đàm Thu Trang, Mai Tài Phến báo tin cực vui hậu tái xuất

Thứ bảy, 22/01/2022, 23:59 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 22/1: Cường Đôla công khai ảnh riêng tư bên Đàm Thu Trang, Mai Tài Phến báo tin cực vui hậu tái xuất,...

Cường Đôla công khai ảnh riêng tư bên Đàm Thu Trang

Mới đây, Cường Đô La gây chú ý trên MXH khi đăng tải khoảnh khắc riêng tư của 2 vợ chồng lúc màn đêm buông xuống. Có vẻ như lúc này, Suchin và Subeo đã chìm vào giấc nồng, là khoảng thời gian thích hợp để vợ chồng vị đại gia phố núi dành thời gian trò chuyện, tận hưởng không khí những ngày cuối năm.

Trên trang cá nhân, Cường Đô La đăng tải khoảnh khắc đàm đạo trà bánh cùng vợ ngay bên hiên căn biệt thự rộng lớn cùng với đó là lời chia sẻ: "Hai vợ chồng đêm về thưởng trà và chém gió".

Sao Việt 22/1: Cường Đôla công khai ảnh riêng tư bên Đàm Thu Trang, Mai Tài Phến báo tin cực vui hậu tái xuất - Ảnh 1

Khoảnh khắc riêng tư của hai vợ chồng Cường Đô La và Đàm Thu Trang nhanh chóng khiến dân tình trầm trồ. Ai ai cũng đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đến cuộc sống hôn nhân hạnh phúc khi cặp đôi luôn biết cách để hâm nóng tình cảm, đong đầy tình yêu dành cho nhau.

Xem chi tiết tin tại đây

Cận cảnh căn biệt thự anh em Trường Giang xây tặng bố

Trên trang cá nhân mới đây, anh trai danh hài Trường Giang đã đăng tải bài viết kèm theo loạt ảnh chụp một căn biệt thự "siêu to khổng lồ" tặng cho bố. Theo đó, anh chồng diễn viên Nhã Phương viết: "Quà sinh nhật của mấy đứa con trai dành cho ba. Mong ba khỏe mạnh, sống an vui cùng con cháu, anh cảm ơn mấy cô con dâu nha".

Sao Việt 22/1: Cường Đôla công khai ảnh riêng tư bên Đàm Thu Trang, Mai Tài Phến báo tin cực vui hậu tái xuất - Ảnh 2

Qua loạt ảnh được anh trai nam danh hài chia sẻ có thể thấy được độ hoành tráng cũng như bề thế của ngôi nhà mới này. Căn biệt thự có diện tích rộng lớn, thiết kế sang trọng và được ví như khách sạn 5 sao phiên bản thu nhỏ.

Trong căn biệt thự tặng bố, anh trai danh hài Trường Giang còn nhá hình chụp bể bơi, nơi thư giãn của gia đình. Dưới phần bình luận, Cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như khâm phục độ chịu chơi, có hiếu của anh em "Mười khó".

Xem chi tiết tin tại đây

Mai Tài Phến báo tin cực vui sau khi tái xuất hậu ồn ào hẹn hò Mỹ Tâm

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Mai Tài Phến khoe tin vui về bộ phim đánh dấu sự thành công với khởi đầu mới của mình. "Chúc mừng tập 1 phim “Bình Báo” được hơn 1 triệu lượt xem và tập 3 top 28 thịnh hành", Mai Tài Phến khoe tin vui trên trang cá nhân.

Sao Việt 22/1: Cường Đôla công khai ảnh riêng tư bên Đàm Thu Trang, Mai Tài Phến báo tin cực vui hậu tái xuất - Ảnh 3

Dưới bài đăng, khán giả không ngớt lời khen ngợi cho Mai Tài Phến về cả nội dung bộ phim và diễn xuất của nam diễn viên. Đặc biệt tạo hình lạ mắt của Mai Tài Phến cũng khiến không ít fan nữ xuýt xoa về vẻ nam tính đầy hút hồn.

Xem chi tiết tin tại đây

Phương Oanh chứng minh đẳng cấp mỹ nhân màn ảnh Việt

Đáp trả lại những lời hoài nghi về sắc vóc xuống dốc, Phương Oanh mới đây đã tung ra loạt hình cực cuốn hút, khỏe khoắn thực thụ khi lên đồ thể thao và chơi golf. Không những vậy, qua nhiều góc máy Phương Oanh vẫn toát lên được thần thái sang chảnh, kiêu sa xứng danh "mỹ nhân màn ảnh Việt".

Sao Việt 22/1: Cường Đôla công khai ảnh riêng tư bên Đàm Thu Trang, Mai Tài Phến báo tin cực vui hậu tái xuất - Ảnh 4

Trên trang cá nhân, cùng với loạt hình xinh đẹp của mình, Phương Oanh tiết lộ lần đầu ra sân đã rinh được cúp. Không chỉ sở hữu tinh thần thể thao lên cao mà "vợ" Mạnh Trường trong Hương vị tình thân còn thực sự có năng khiếu trong bộ môn này.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news