Tin mới

Sao Việt 21/1: Con trai nuôi của Phi Nhung mang nước mắt đến Mai Vàng 2021, Midu công khai tài sản kếch xù

Thứ sáu, 21/01/2022, 20:55 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 21/1: Con trai nuôi của Phi Nhung mang nước mắt đến Mai Vàng 2021, Midu công khai tài sản kếch xù,...

Con trai nuôi của Phi Nhung mang nước mắt đến Mai Vàng 2021

Vào tối ngày 21/1, lễ trao giải Mai Vàng 2021 đã chính thức diễn ra. Tại lễ trao giải, Phi Nhung cũng là nghệ sĩ được vinh danh trong hạng mục Ca sĩ của năm với ca khúc Bậu ơi đừng khóc.

Sao Việt 21/1: Con trai nuôi của Phi Nhung mang nước mắt đến Mai Vàng 2021, Midu công khai tài sản kếch xù - Ảnh 1

Tại lễ trao giải Mai Vàng 2021, con trai nuôi của Phi Nhung là Đức Hiếu đã cùng các em hiện diện để nhận giải thưởng danh giá này thay cho mẹ nuôi. Có thể nói, Đức Hiếu đã mang đến khung cảnh xúc động, khiến bao người hâm mộ phải rơi lệ khi có những chia sẻ chân thành, đầy nghẹn ngào: "Con vô cùng tự hào về mẹ, mẹ là một nghệ sĩ luôn cống hiến hết mình. Cảm ơn khán giả, fan hâm mộ đã luôn yêu thương mẹ của em".

Đặc biệt, trước khi lên tiếng thể hiện tình cảm với mẹ nuôi, Đức Hiếu còn có yêu cầu đặc biệt khi muốn dành một phút mặc niệm dành cho cố Ca sĩ Phi Nhung. Yêu cầu này nhanh chóng được thực hiện khi ca sĩ Cẩm Vân, ca sĩ Ngô Kiến Huy nhanh chóng cúi mình, nghẹn ngào tưởng niệm người đã khuất ngay trên sân khấu.

Xem chi tiết tin tại đây

Tăng Thanh Hà bị quay lén đưa con đi TTTM, nhan sắc thế nào mà ai cũng không dám tin

Tăng Thanh Hà vừa hạ sinh con thứ ba cho chồng thiếu gia Louis Nguyễn, dù đã là bà mẹ 3 con nhưng "ngọc nữ" màn ảnh vẫn được xem là một tượng đài nhan sắc khó mỹ nhân nào có thể xô đổ. Tuy nhiên mới đây, trên mạng xã hội lan truyền clip quay lén nữ diễn viên đưa hai con nhỏ đi chơi TTTM, ngay lập tức nhan sắc gây chú ý.

Sao Việt 21/1: Con trai nuôi của Phi Nhung mang nước mắt đến Mai Vàng 2021, Midu công khai tài sản kếch xù - Ảnh 2

Theo đó đoạn clip này được cho là một clip mới nhất ghi lại cảnh Tăng Thanh Hà đưa 2 con là Richard và Chloe đi mua sắm ở một TTTM ở TP.HCM. Hà Tăng diện váy oversize để khéo léo che đi vóc dáng mẹ bỉm sữa. Khoảnh khắc đời thường giản dị nhưng vẫn toát ra khí chất dâu hào môn từ nàng "ngọc nữ".

Xem chi tiết tin tại đây

Midu công khai số tài sản 'kếch xù' chứng minh đẳng cấp nữ đại gia ngầm 'mát tay' của Vbiz

Mới đây trên trang cá nhân, Midu tiếp tục tạo được sự chú ý khi trưng ra số tài sản kếch xù mà cô từng sở hữu. Theo đó, nhiều bất động sản đã được Midu bán ra thị trường và liên tục có khách hàng "chốt đơn".

Sao Việt 21/1: Con trai nuôi của Phi Nhung mang nước mắt đến Mai Vàng 2021, Midu công khai tài sản kếch xù - Ảnh 3

Đặc biệt, niềm vui của Midu không chỉ dừng lại ở việc bán được nhiều bất động sản mà cô còn có cơ hội gặp được những người trẻ tuổi mà không kém phần giàu có, tài năng. "Mỗi lần đi trao sổ cho khách là mang về nhiều niềm vui lắm. Đi trao sổ mấy lần mới để ý, sao khách mình toàn nữ không vậy ta? Có mấy chị lập gia đình rồi nhưng cũng có mấy bạn còn rất trẻ.

Có bạn sinh năm 95, 96 mà giỏi quá, tự lập rồi dành dụm mua bất động sản, thật sự khiến mình ngưỡng mộ. Bởi vậy mỗi lúc rảnh có thời gian thì mình hay thích đi trao sổ và nói chuyện với các bạn như vầy, học hỏi thêm được nhiều điều và thấy vui", Midu tiết lộ.

Xem chi tiết tin tại đây

Tung clip quay lén, Lệ Quyên dằn mặt antifan cực gắt

Mặc dù đẹp từ mặt đến dáng nhưng Lệ Quyên không ít lần bị các anti fan 'canh me' dìm hàng nhiều lần. 

Bị ấm ức nên ít giờ trước, Lệ Quyên đã đăng tải trên trang cá nhân đoạn clip do chính fan cô quay lén bằng camera thường. Qua đoạn clip, ai cũng bị gây mê bởi nhan sắc xinh đẹp không tì vết với thần thái sang chảnh của Lệ Quyên. 

Sao Việt 21/1: Con trai nuôi của Phi Nhung mang nước mắt đến Mai Vàng 2021, Midu công khai tài sản kếch xù - Ảnh 4

Thậm chí khi trình diễn trên sân khấu, Lệ Quyên còn khiến dân tình không khỏi không khỏi trầm trồ khi khoe đôi chân thon gọn cực phẩm. Cùng với đoạn clip, Lệ Quyên tuyên bố cực gắt với antifan rằng 'Nếu hoài nghi em, nhìn thực tế có xinh không? Thì cứ ngắm mấy clip khán giả quay tự nhiên thế này nè. Đây nữa, hình sợ ảo ấy, cứ clip khán giả quay thôi'.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news