Tin mới

Sao Việt 24/8: Người tình Lý Hùng lộ sắc vóc xập xệ, Cường Đôla mời gọi Diệp Lâm Anh giữa lúc cô gặp 'biến'

Thứ ba, 24/08/2021, 20:28 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 24/8: Người tình Lý Hùng lộ sắc vóc xập xệ, Cường Đôla mời gọi Diệp Lâm Anh giữa lúc cô gặp 'biến',...

Người tình Lý Hùng lộ sắc vóc xập xệ

Mới đây, Y Phụng - người tình một thời của Lý Hùng chia sẻ loạt khoảnh khắc quyến rũ ở tuổi ngoài 40. Diện chiếc áo hai dây, tình cũ Lý Hùng để lộ vòng 1 ngày càng thiếu săn chắc và xuống cấp rõ rệt. Bên cạnh đó, sau thời gian sinh con đến nay, Y Phụng vẫn chưa thể Giảm cân nên thân hình có phần nặng nề.

Sao Việt 24/8: Người tình Lý Hùng lộ sắc vóc xập xệ, Cường Đôla mời gọi Diệp Lâm Anh giữa lúc cô gặp 'biến' - Ảnh 1

Sắc vóc lộ rõ sự xuống cấp của người tình Lý Hùng khiến fan tiếc nuối cho biểu tượng nhan sắc một thời từng khiến bao người say đắm của Y Phụng. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng, ở độ tuổi ngoài 40, nhan sắc như hiện tại của tình cũ Lý Hùng cũng là điều khiến người khác phải ngưỡng mộ. 

Xem chi tiết tin tại đây

Hot girl từng khiến Midu phải hủy hôn tung ảnh 'nóng mắt'

Mới đây, Hot girl Cà Mau Thúy Vi - người từng bị nghi là kẻ thứ ba khiến Midu phải hủy hôn Phan Thành tiếp tục tung bộ ảnh mát mẻ gắn liền với thương hiệu hở bạo của cô nàng. Trong đó, tình địch của Midu diện chiếc crop hai dây trễ nải cố tình khoe "núi đôi trập trùng" khiến người khác khó có thể rời mắt. 

Sao Việt 24/8: Người tình Lý Hùng lộ sắc vóc xập xệ, Cường Đôla mời gọi Diệp Lâm Anh giữa lúc cô gặp 'biến' - Ảnh 2

Kể từ khi "trùng tu" nhan sắc, hot girl từng khiến Midu phải hủy hôn ngày càng táo bạo và thường xuyên khoe thân trên mạng xã hội. Cô nàng thường cố tình diện những bộ đồ thiếu vải, mát mẻ để khoe triệt để nét đẹp hình thể đã được "trùng tu". 

Xem chi tiết tin tại đây

Cường Đôla tranh thủ mời gọi Diệp Lâm Anh làm điều đặc biệt

Vào sáng ngày 24/8, MXH không khỏi xôn xao trước tin đồn Diệp Lâm Anh ly hôn chồng thiếu gia sau 3 năm gắn bó. Sự việc đã khiến cô phải lên tiếng để bảo vệ hạnh phúc gia đình mình trước tin đồn thất thiệt.

Sao Việt 24/8: Người tình Lý Hùng lộ sắc vóc xập xệ, Cường Đôla mời gọi Diệp Lâm Anh giữa lúc cô gặp 'biến' - Ảnh 3

Trước màn lên tiếng của Diệp Lâm Anh, Cường Đôla bất ngờ xuất hiện gửi lời nhắn nhủ đàn em giờ đây hãy bỏ ngoài tai những lời gièm pha của dư luận. Thay vào đó, ông xã Đàm Thu Trang khuyên đàn em chung tay thực hiện hoạt động đặc biệt và đầy ý nghĩa trong thời điểm này là hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu chống dịch.

"Thôi kệ đi nè, tập trung vào chương trình bánh mì thịt kèm trà sữa tặng tuyến đầu chống dịch với nhau nào", Cường Đôla nhắn nhủ Diệp Lâm Anh. Thấy vậy, cô cũng nhanh chóng đồng ý: "Triển khai luôn tuần này nhé ba Suchin ơi".

Xem chi tiết tin tại đây

Mối quan hệ chưa từng được hé lộ giữa Sơn Tùng và Hương Giang

Mới đây, Cộng đồng mạng bất ngờ lan truyền bức ảnh thân mật giữa Sơn Tùng và Hương Giang. Nguồn cơn của bức ảnh chính là từ bài viết "đào mộ" của VJ Nam Hee cách đây 8 năm. Trong ảnh, cả ba chụp chung hình vui vẻ, đáng chú ý biểu cảm dễ thương chưa từng thấy của giọng ca Thái Bình gây "sốt".

Sao Việt 24/8: Người tình Lý Hùng lộ sắc vóc xập xệ, Cường Đôla mời gọi Diệp Lâm Anh giữa lúc cô gặp 'biến' - Ảnh 4

Nhiều fan tỏ ra vô cùng bất ngờ trước độ thân thiết của Sơn Tùng và Hương Giang, không biết cả hai đã chơi với nhau từ khi nào. Đây cũng không phải lần đầu tiên 2 ngôi sao xuất hiện cùng nhau mà trước đó, cả hai cũng từng chụp hình chung cũng vào thời điểm năm 2013.

Xem chi tiết tin tại đây

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news