Tin mới

Sao Việt 22/3: Công Lý lộ thể trạng sau thời gian gặp biến cố sức khỏe, nghi vấn nữ ca sĩ gen Z lộ ảnh riêng tư

Thứ ba, 22/03/2022, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 22/3: Công Lý lộ thể trạng sau thời gian gặp biến cố sức khỏe, nghi vấn nữ ca sĩ gen Z lộ ảnh riêng tư,..

Công Lý lộ thể trạng sau thời gian gặp biến cố sức khỏe

Mới đây nhất, NSND Công Lý khiến khán giả an tâm hơn được phần nào khi anh cập nhật trạng thái mới nhất của mình trên trang cá nhân. ​Theo đó, nam nghệ sĩ cho biết thời gian vừa qua anh đã làm mới bản thân bằng việc đọc sách ở lĩnh vực kinh doanh, quản trị - những lĩnh vực xa lạ với nghề nghiệp của anh và điều này khiến cô Đẩu không khỏi thích thú khi "vỡ" ra được nhiều điều mới mẻ.

Sao Việt 22/3: Công Lý lộ thể trạng sau thời gian gặp biến cố sức khỏe, nghi vấn nữ ca sĩ gen Z lộ ảnh riêng tư - Ảnh 1

Đặc biệt hơn cả, trong hình ảnh trầm tư đọc sách hay khoe cuốn sách hay đọc được, diện mạo của Công Lý vô cùng tươi tắn, rạng ngời và thân hình anh cũng lên cân thấy rõ. Điều này chứng minh cho quá trình hồi phục sức khỏe của nam nghệ sĩ đã có những chuyển biến tích cực.

Xem chi tiết tin tại đây

Hoa hậu Đỗ Thị Hà gặp biến sau khi vừa chia tay Miss World

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, bà Phạm Kim Dung  - Chủ tịch công ty Sen Vàng đã đăng bài cảnh báo mọi người về đối tượng giả mạo tài khoản của mình và Hoa hậu Đỗ Thị Hà để lừa gạt nhân viên trong công ty chuyển tiền vào một tài khoản ngân hàng lạ.

Sao Việt 22/3: Công Lý lộ thể trạng sau thời gian gặp biến cố sức khỏe, nghi vấn nữ ca sĩ gen Z lộ ảnh riêng tư - Ảnh 2

Sau khi đăng tải bài viết, hàng loạt bình luận đã bày tỏ bức xúc với những đối tượng lừa đảo này. Đồng thời cũng có một số người mong muốn bà trùm hoa hậu sẽ báo cơ quan chức năng xử lý để tránh việc có thêm nhiều người mắc bẫy.

Xem chi tiết tin tại đây

Tiếp tục rò rỉ hình ảnh riêng tư nghi của nữ ca sĩ gen Z?

Những ngày qua, MXH không khỏi xôn xao trước tin đồn về một nữ ca sĩ gen Z "cặp kè" đại gia, giật chồng người khác. Ngay sau đó, những hình ảnh của nữ ca sĩ này với một vị đại gia liên tiếp được tung ra chứng minh cho mối quan hệ đã vượt qua giới hạn anh em, bạn bè.

Sao Việt 22/3: Công Lý lộ thể trạng sau thời gian gặp biến cố sức khỏe, nghi vấn nữ ca sĩ gen Z lộ ảnh riêng tư - Ảnh 3

Chưa dừng lại ở đó, ồn ào này tiếp tục trở thành tâm điểm chú ý của cư dân mạng khi trên mạng xã hội tiếp tục lan truyền hình ảnh một đoạn chat của người tố ca sĩ H.H. âm mưu phá hoại gia đình người khác. Đi kèm tin nhắn là những đoạn clip mang nội dung riêng tư, nhạy cảm, được cho là của H.H. cùng người đàn ông chưa rõ danh tính.

Tuy nhiên, không thể khẳng định chắc chắn rằng đây chính là hình ảnh của nữ ca sĩ Vbiz H.H. đang gây xôn xao MXH thời gian qua bởi chất lượng hình ảnh thấp. Không loại trừ trường hợp hình ảnh này bị cắt ghép, là sản phẩm của công nghệ với mục đích câu view hoặc hạ bệ nữ ca sĩ này.

Xem chi tiết tin tại đây

Phương Oanh tự công khai con người thật giấu kín bao lâu nay

Mới đây, Phương Oanh tiếp tục có màn hiện diện khoe vẻ đẹp xinh tươi hậu xả vai trong Hương vị tình thân. Theo đó, cùng với hình ảnh xinh đẹp đằm thắm, Phương Oanh chẳng ngần ngại tiết lộ con người thật của mình: "Ngoài những lúc tưng tưng ra thì cũng dịu dàng ra phết đây này".

Sao Việt 22/3: Công Lý lộ thể trạng sau thời gian gặp biến cố sức khỏe, nghi vấn nữ ca sĩ gen Z lộ ảnh riêng tư - Ảnh 4

Sở hữu vẻ đẹp cuốn hút cùng thân hình đầy quyến rũ, Phương Oanh ngoài đời thực chất là con người vui tươi, hiền hòa được nhiều người quý mến. Khi bắt đầu nhận vai Nam trong Hương vị tình thân, nữ diễn viên thừa nhận nhân vật này có phần giống mình ngoài đời bởi tính cách vui tươi, "tưng tửng". Thế nhưng khi cần diễn xuất trong những bộ ảnh hay trên sóng truyền hình, nữ diễn viên vẫn rất nghiêm túc và chuyên nghiệp khi có thể "biến hóa" các biểu cảm của mình.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news