Tin mới

Sao Việt 28/7: Hari Won lại ẩn ý giữa tin đồn ly hôn Trấn Thành, Hồng Đăng - Hoài Anh sau 1 tháng vướng ồn ào

Thứ năm, 28/07/2022, 22:05 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 28/7: Hari Won lại ẩn ý giữa tin đồn ly hôn Trấn Thành, Hồng Đăng - Hoài Anh sau 1 tháng vướng ồn ào...

Hari Won lại ẩn ý giữa tin đồn ly hôn Trấn Thành

Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won vừa có những chia sẻ đầu tiên bằng tiếng Hàn Quốc sau loạt ồn ào. Tạm dịch ra tiếng Việt như sau: “Dù sao thì cũng cảm ơn vì đã quan tâm đến tôi. Dù tốt, dù xấu, dù buồn hay dù chẳng có cảm xúc gì...".

Sao Việt 28/7: Hari Won lại ẩn ý giữa tin đồn ly hôn Trấn Thành, Hồng Đăng - Hoài Anh sau 1 tháng vướng ồn ào - Ảnh 1

Mặc dù không chia sẻ hình ảnh hay nhắc đến ồn ào lục đục tình cảm nhưng hành động của Hari Won khiến nhiều người không khỏi hoang mang. Trước đó, khi xảy ra ồn ào, nữ nghệ sĩ không có bất cứ động thái nào nhắc đến sự việc. 

Xem chi tiết tin tại đây

S.T Sơn Thạch có thái độ lạ giữa lúc Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin yêu Chi Dân

Mới đây, trên trang Tiktok cá nhân, ca sĩ Chi Dân vừa đăng tải 1 đoạn clip sánh bước cùng với 1 cô gái. Họ tình tứ đi hướng về phía biển. Điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là dáng dấp của cô gái trong đoạn clip trông hao hao giống Ninh Dương Lan Ngọc. 

Sao Việt 28/7: Hari Won lại ẩn ý giữa tin đồn ly hôn Trấn Thành, Hồng Đăng - Hoài Anh sau 1 tháng vướng ồn ào - Ảnh 2

Sau khi Ninh Dương Lan Ngọc ngầm phủ nhận tin đồn hẹn hò với Chi Dân thì  S.T Sơn Thạch - bạn thân thường kề vai sát cánh với Ninh Dương Lan Ngọc khắp mọi nơi cũng có động thái gây chú ý. Theo đó, cựu thành viên nhóm 365 chia sẻ hình ảnh chụp với Ninh Dương Lan Ngọc kèm theo dòng chia sẻ: "Cười vậy hoài, tích cực vậy hoài nha".

Xem chi tiết tin tại đây

Hồng Đăng - Hoài Anh sau 1 tháng vướng ồn ào

1 tháng qua, truyền thông trong nước xôn xao trước thông tin 2 nghệ sĩ có quốc tịch vướng cáo buộc xâm hại cô gái trẻ tại Tây Ban Nha. Cùng thời điểm, nhạc sĩ Hồ Hoài AnhDiễn viên Hồng Đăng có chuyến công tác kết hợp với nghỉ dưỡng tại nơi xảy ra sự việc. Từ đó, cả hai trở thành diện bị nghi vấn hàng đầu.

Sao Việt 28/7: Hari Won lại ẩn ý giữa tin đồn ly hôn Trấn Thành, Hồng Đăng - Hoài Anh sau 1 tháng vướng ồn ào - Ảnh 3

Hiện tại, ồn ào của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh vẫn chỉ mới là nghi vấn, danh tính 2 nghệ sĩ bị cáo buộc nêu trên vẫn chưa được chính quyền sở tại công bố. Theo Đại sứ quán Việt Nam tại Tây Ban Nha, hiện 2 công dân được tại ngoại và chờ cơ quan chức năng Tây Ban Nha xử lý.

Tuy vậy, làn sóng công kích 2 nghệ sĩ vẫn xuất hiện dày đặc trên không gian mạng, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và diễn viên Hồng Đăng đều lựa chọn khóa trang cá nhân. Những thông tin liên quan đến hai nghệ sĩ đều vô cùng nhỏ giọt, chủ yếu xuất phát từ cơ quan chức năng và người thân cung cấp.

Xem chi tiết tin tại đây

Bà xã Lý Hải lộ mặt thật gây bất ngờ

Hiện tại, Lý Hải đang tập trung quản lý cho công ty riêng của mình trong lĩnh vực giải trí và Minh Hà vừa là người vợ, người trợ thủ đắc lực của anh trong công việc này. Không chỉ tài giỏi, Minh Hà còn gây được ấn tượng mạnh bởi vẻ đẹp hiền dịu, nết na. Hiện tại, dù đã ở ngưỡng tuổi U40 nhưng cựu Hot girl một thời vẫn nhận được muôn vàn lời ngợi khen về nhan sắc trong mỗi lần xuất hiện của mình.

Sao Việt 28/7: Hari Won lại ẩn ý giữa tin đồn ly hôn Trấn Thành, Hồng Đăng - Hoài Anh sau 1 tháng vướng ồn ào - Ảnh 4

Tuy nhiên mới đây, Minh Hà lại vô tình để lộ gương mặt thật chưa qua make up, chỉnh sửa khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Có phần khác biệt với những diện mạo trong những lần xuất hiện tại sự kiện, bà xã Lý Hải trong khoảnh khắc livestream mới đây vô tình để lộ dàn da có khuyết điểm với những vết thâm mụn và kém mịn màng.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news