Tin mới

Sao Việt 29/7: Bộ VHTT&DL thông tin về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, BTV Hoài Anh hiếm hoi để lộ chân dung ông xã

Thứ sáu, 29/07/2022, 22:38 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 29/7: Bộ VHTT&DL thông tin về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, BTV Hoài Anh hiếm hoi để lộ chân dung ông xã...

Bộ VHTT&DL thông tin về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Cách đây 1 tháng, báo chí quốc tế đưa tin về trường hợp 2 nghệ sĩ Việt bị bắt tại Tây Ban Nha vì cáo buộc xâm hại cô gái người Anh 17 tuổi. Sự việc nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận trong nước. 2 cái tên bị réo vào thời điểm này chính là Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh. Đồng thời, phía nhà đài VTV cũng lập tức "phong sát", cắt toàn bộ chương trình truyền hình có sự xuất hiện của 2 nghệ sĩ.

Sao Việt 29/7: Bộ VHTT&DL thông tin về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, BTV Hoài Anh hiếm hoi để lộ chân dung ông xã - Ảnh 1

Đến nay, đã 1 tháng kể từ sự việc xảy ra, 2 nghệ sĩ vẫn chưa thể về nước. Trong họp báo thường kỳ của Bộ VHTT&DL diễn ra ngày 28/7 vừa qua, ông Trần Hướng Dương - Phó Cục trưởng Cục Nghệ thuật biểu diễn thông tin về hai nghệ sĩ Hồ Hoài Anh, Hồng Đăng. Theo ông Dương, quan điểm của Bộ đã được nêu rõ trước đó trong phần trả lời công luận của PGS.TS. Tạ Quang Đông, Thứ trưởng Bộ VHTTDL.

Xem ch tiết tin tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc khiến loạt sao Việt nườm nượp gửi lời chúc mừng

Những ngày qua, chuyện yêu đương giữa Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân một lần nữa khiến công chúng không khỏi xôn xao khi nam ca sĩ bất ngờ đăng tải hình ảnh nắm tay tình tứ một cô gái. Ngay lập tức, "ngọc nữ" màn ảnh Việt bị gọi tên với nhiều chi tiết trùng hợp giống với cô gái trong bức ảnh tình tứ cùng Chi Dân. Tuy nhiên nhanh chóng sau đó, Ninh Dương Lan Ngọc đã lên tiếng tiết lộ đang độc thân như ngầm phủ nhận tin đồn đang yêu đương mà MXH đang bàn tán.

Sao Việt 29/7: Bộ VHTT&DL thông tin về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, BTV Hoài Anh hiếm hoi để lộ chân dung ông xã - Ảnh 2

Vừa khẳng định bản thân vẫn đang độc thân vui vẻ, Ninh Dương Lan Ngọc lại tiếp tục khiến bao người trầm trồ khi mới đây, nữ ca sĩ hé lộ về khối tài sản lớn của mình. Theo đó, "ngọc nữ" màn ảnh Việt đang xây dựng một căn biệt thự khang trang, rộng lớn đang được gấp rút hoàn thiện. Cùng với hình ảnh này, nữ diễn viên thể hiện sự hài lòng về những nỗ lực của bản thân suốt thời gian gắn bó với nghệ thuật: "Sự cố gắng của cô gái nhỏ".

Xem chi tiết tin tại đây

BTV Hoài Anh lần hiếm hoi để lộ chân dung ông xã

Cách đây không lâu, BTV Hoài Anh chia sẻ loạt ảnh rạng rỡ đi chơi cùng gia đình. Đáng chú ý, lần này, nữ MC nhà đài thoải mái để lộ chân dung ông xã kín tiếng của mình. Nhiều người khá bất ngờ vì chồng MC Hoài Anh vẫn phong độ, trẻ trung như bức ảnh cưới năm nào. Có thể thấy cả vợ chồng MC Hoài Anh đều "lão hóa ngược".

Sao Việt 29/7: Bộ VHTT&DL thông tin về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, BTV Hoài Anh hiếm hoi để lộ chân dung ông xã - Ảnh 3

Xinh đẹp, tài năng, nổi tiếng trên sóng truyền hình, song BTV Hoài Anh lại là người kín tiếng trong chuyện đời tư đặc biệt là hôn nhân. Hiếm khi nào nữ BTV của Thời sự 19h nói về cuộc sống hôn nhân cũng như tiết lộ thông tin về người chồng quyền lực của mình. 

Xem chi tiết tin tại đây

Nhã Phương vẫn bị 'thánh soi' phát hiện khuyết điểm lớn

Mới đây, tham gia một buổi ra mắt phim, Nhã Phương nhanh chóng gây chú ý. Bà xã Trường Giang diện váy cam khoét ngực táo bạo. Sau khi tăng cân, Nhã Phương được nhận xét xinh đẹp hơn, có sức sống hơn. 

Sao Việt 29/7: Bộ VHTT&DL thông tin về Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh, BTV Hoài Anh hiếm hoi để lộ chân dung ông xã - Ảnh 4

Mặc dù nhan sắc thăng hạng nhưng bà xã Trường Giang vẫn bị các "thánh soi" chỉ ra khuyết điểm lớn trên cơ thể suốt bao năm qua chưa cải thiện. Đó chính là đầu gối củ lạc của Nhã Phương. Mặc dù tăng cân nhưng vị trí này vẫn không cải thiện so với trước đây. Đây cũng là một khuyết điểm của Nhã Phương mà nữ diễn viên vẫn chưa tìm cách thay đổi được.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news