Tin mới

Sao Việt 7/12: Hình ảnh cháu ngoại Phi Nhung hé lộ điều đặc biệt, Lệ Quyên gây xôn xao với vòng 2 bất thường

Thứ ba, 07/12/2021, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 7/12: Hình ảnh cháu ngoại Phi Nhung hé lộ điều đặc biệt, Lệ Quyên gây xôn xao với vòng 2 bất thường,...

Hình ảnh cháu ngoại Phi Nhung hé lộ điều đặc biệt về cuộc sống của Wendy Phạm

Mới đây trên trang cá nhân, Wendy Phạm khiến dân tình không khỏi thích thú khi đăng tải khoảnh khắc cậu con trai thứ hai Nicholai vừa ngồi ăn vừa nghe nhạc của bà ngoại. Điều đáng chú ý chính là biểu cảm thích thú, cực đáng yêu của cậu bé khi nhìn bà ngoại là cố Ca sĩ Phi Nhung qua màn hình. Điều này đã được nhanh chóng ghi lại và chia sẻ lên MXH với dòng chú thích: "Nghe bà ngoại hát".

Sao Việt 7/12: Hình ảnh cháu ngoại Phi Nhung hé lộ điều đặc biệt, Lệ Quyên gây xôn xao với vòng 2 bất thường - Ảnh 1

Khoảnh khắc này cũng cho thấy Wendy Phạm dù đang vực dậy cuộc sống sau nỗi đau mất mẹ thế nhưng trong cô lúc nào da diết nỗi nhớ thương cố ca sĩ Phi Nhung. Hơn hết, Wendy Phạm cũng muốn lưu giữ hình ảnh thân thương nhất về người mẹ của mình, về người bà của các cháu thông qua những ca khúc mà cố ca sĩ đã từng thể hiện một thời.

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành đón nhận tin cực vui sau khi trải qua một năm thị phi bủa vây

Mới đây trên trang cá nhân, Trấn Thành không giấu nổi cảm xúc hạnh phúc của mình khi tác phẩm điện ảnh Bố già, cũng chính là tác phẩm anh đóng chính và sản xuất sẽ tranh giải "Phim quốc tế xuất sắc" tại Oscar lần thứ 94.

Sao Việt 7/12: Hình ảnh cháu ngoại Phi Nhung hé lộ điều đặc biệt, Lệ Quyên gây xôn xao với vòng 2 bất thường - Ảnh 2

Với Trấn Thành, việc Bố già được mang đi tranh giải là niềm vui cực lớn, với bao hy vọng đang có trong mình, anh mong tác phẩm này có thể được dừng chân ở top 5.

Theo trang The Wrap, Bố già nằm trong 93 phim cạnh tranh ở hạng mục này, gồm bom tấn kinh dị The Medium (Thái Lan), Zero to hero (Hong Kong), Escape from Mogadishu (Hàn Quốc),... Được biết, danh sách phim do các quốc gia và vùng lãnh thổ gửi đại diện tham dự, chưa phải đề cử cuối cùng của hạng mục.

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên bị nghi mang bầu, để lộ vòng 2 to bất thường vòng 1 bay biến

Mới đây, Lệ Quyên đã có màn review sương sương chiếc ghế massage được ví như spa xịn sò tại gia. Trong clip, Lệ Quyên nằm thư giãn và cầm máy quay đảo một vòng. Tuy nhiên, không biết vì góc quay hay chính chủ có "biến" thật mà ngay lập tức, netizen chú ý vào vòng 2 to bất thường của cô, vòng 1 mất hút.

Sao Việt 7/12: Hình ảnh cháu ngoại Phi Nhung hé lộ điều đặc biệt, Lệ Quyên gây xôn xao với vòng 2 bất thường - Ảnh 3

Xét về thần thái, Lệ Quyên được nhận xét vốn đã nổi tiếng là tự tin, nhất là trải qua sóng gió khi công khai yêu Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ lại càng được tôi rèn thêm khả năng chịu đựng "búa rìu dư luận". Song với pha tạo dáng này, không biết "nữ hoàng phòng trà" sẽ giải thích như thế nào?

Xem chi tiết tin tại đây

Thiều Bảo Trâm để lộ tình trạng hiện tại giữa nghi vấn Sơn Tùng có con với 'trà xanh'

Mới đây, Thiều Bảo Trâm đã xuất hiện vui vẻ, khoe dáng nuột nà. Bạn gái cũ Sơn Tùng diện nguyên cây đen ôm sát khoe đường cong cuốn hút. Đặc biệt là vòng eo không chút mỡ thừa của Thiều Bảo Trâm khiến cư dân mạng xuýt xoa.

Sao Việt 7/12: Hình ảnh cháu ngoại Phi Nhung hé lộ điều đặc biệt, Lệ Quyên gây xôn xao với vòng 2 bất thường - Ảnh 4

Có thể thấy, giữa tin đồn Hải Tú sinh con cho Sơn Tùng, Thiều Bảo Trâm vẫn vui vẻ đi chơi, hẹn hò với chị gái Thiều Bảo Trang và bạn bè. Bên cạnh đó, Thiều Bảo Trâm còn "vỗ mặt" Hải Tú khi liên tục khoe body nuột nà. Trong khi đó, sau thời gian "đóng băng" mọi hoạt động, Hải Tú xuất hiện với diện mạo xuống sắc, thân hình kém thon gọn.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news