Tin mới

Tin sao Việt 7/9: Trấn Thành tung sao kê 'dằn mặt' mọi tố cáo, Đàm Thu Trang sống cảnh 'dè chừng' thân phận

Thứ ba, 07/09/2021, 18:21 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 7/9: Trấn Thành tung sao kê 'dằn mặt' mọi tố cáo, Đàm Thu Trang sống cảnh 'dè chừng' thân phận,...

Trấn Thành tung sao kê 'dằn mặt' mọi tố cáo

Sau khi Trấn Thành nhận phải lời tố cáo kêu gọi từ thiện thiếu minh bạch và hàng loạt yêu cầu đòi sao kê số tiền Từ thiện từ CĐM, Trấn Thành vẫn giữ im lặng.

Tin sao Việt 7/9: Trấn Thành tung sao kê 'dằn mặt' mọi tố cáo, Đàm Thu Trang sống cảnh 'dè chừng' thân phận - Ảnh 1

Tuy nhiên đến trưa ngày 7/9, Trấn Thành gây chú ý lớn khi bất ngờ đăng tải bài viết với nội dung kèm theo hơn 100 bức ảnh chụp sao kê. Cụ thể, ông xã Hari Won viết ngắn gọn: "Bảng sao kê này dài hơn 1000 trang. Trấn Thành xin chia thành hơn 10 post để đăng. Đây là trang 1-100".

Cùng với bản sao kê, Trấn Thành còn đăng tải một dòng trạng thái khác để giải thích mọi ồn ào vừa qua.

Xem chi tiết tin tại đây

Đàm Thu Trang sống cảnh 'dè chừng' thân phận

Mới đây, Đàm Thu Trang hào hứng chia sẻ những hình ảnh dễ thương của cô bé Suchin. Hơn 1 tuổi, bé Suchin ngày càng cứng cáp, đáng yêu với đôi mắt to tròn, 2 má phúng phính.

Tin sao Việt 7/9: Trấn Thành tung sao kê 'dằn mặt' mọi tố cáo, Đàm Thu Trang sống cảnh 'dè chừng' thân phận - Ảnh 2

Trước loạt khoảnh khắc xinh đẹp của cô con gái, Cường Đôla nhanh chóng lên tiếng "cướp công" của bà xã khi trêu đùa: "Công của papa mang nặng đẻ đau đấy". Bên cạnh đó, một người bạn thân của Đàm Thu Trang còn cho rằng bé Suchin chính là một bản sao của mẹ Cường Đôla: "Bản sao của bà nội rồi mẹ Trang". 

Rất nhanh chóng, Đàm Thu Trang đã đáp lại với giọng điệu đầy hài hước, khi cô thừa nhận đã biết "thân phận" của mình trong gia đình: "Dạ. Mẹ cháu biết thân biết phận lâu lắm rồi cô ạ".

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên hiếm hoi thừa nhận nhan sắc già nua khi bất ngờ bị phanh phui quá khứ ít người biết

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình mới đây, những hình ảnh quá khứ của Lệ Quyên bất ngờ bị khui lại khiến ngay cả nữ diễn viên cũng không khỏi "giật mình" nhìn lại bản thân của những ngày xưa.

Tin sao Việt 7/9: Trấn Thành tung sao kê 'dằn mặt' mọi tố cáo, Đàm Thu Trang sống cảnh 'dè chừng' thân phận - Ảnh 3

Bên cạnh đó, không nhiều người biết rằng, cách đây 17 năm Lệ Quyên từng tham gia đóng phim điện ảnh với vai phụ trong Bản lĩnh người đẹp.Theo dõi hình ảnh này, Lệ Quyên phải lên tiếng thừa nhận từng có một diện mạo già nua và có gu thời trang chững chạc. Tuy nhiên với nữ hoàng phòng trà, ẩn đằng sau diện mạo này là sự mơn mởn của tuổi trẻ mà cô luôn khắc ghi.

Xem chi tiết tin tại đây

MC Quyền Linh bị hàng xóm 'phơi bày' bản chất con người thật ở ngoài đời

Cách đây không lâu, mạng xã hội rần rần chia sẻ bài đăng của một người nhận là hàng xóm cạnh nhà MC Quyền Linh "phơi bày" bản chất thật của nam MC giàu nhất Việt Nam. Người này cho biết, ngoài đời MC Quyền Linh là người giản dị vẫn giữ thói quen đi dép tổ ong, mặc đồ chợ.Không chỉ vậy, hàng xóm của Quyền Linh cho biết, nam MC là người sống chan hòa với mọi người xung quanh không phân biệt đối xử với bất kỳ ai. Người này nhận xét ngoài đời MC Quyền Linh là người tử tế, có trái tim ấm áp.

Tin sao Việt 7/9: Trấn Thành tung sao kê 'dằn mặt' mọi tố cáo, Đàm Thu Trang sống cảnh 'dè chừng' thân phận - Ảnh 4

Chia sẻ của người nhận là hàng xóm nhà MC Quyền Linh nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người để lại bình luận đồng tình với chủ nhân bài đăng khi từng tiếp xúc với MC Quyền Linh.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news