Tin mới

Sao Việt 7/8: Việt Hương bị chỉ trích sau khi chi bội tiền mua xe từ thiện, Lệ Quyên công khai 'gian dối'

Thứ bảy, 07/08/2021, 22:27 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 7/8: Việt Hương bị chỉ trích sau khi chi bội tiền mua xe từ thiện; Lệ Quyên công khai 'gian dối',...

Việt Hương bị chỉ trích sau khi chi bội tiền mua xe từ thiện

Những ngày gần đây, hành động trao tặng xe của vợ chồng NS Việt Hương đã nhận được nhiều lời tán dương của khán giả. Theo đó, gia đình nữ danh hài đã trao tặng hai chiếc xe: 1 cho ông Đoàn Ngọc Hải chở bệnh nhân, 1 dùng để đoàn từ hiện thực hiện mai táng miễn phí.

Sao Việt 7/8: Việt Hương bị chỉ trích sau khi chi bội tiền mua xe từ thiện, Lệ Quyên công khai 'gian dối' - Ảnh 1

Mọi chuyện đang vô cùng bình thường cho đến khi trên trang cá nhân của NS Việt Hương xuất hiện những dòng bình luận cho rằng cô tặng xe nhưng phân biệt giá. Một số người cho rằng chiếc xe cô tặng cho ông Đoàn Ngọc Hải có giá lên đến 2 tỷ đồng, nhưng chiếc chuyển quan tài chỉ chưa đầy 350 triệu.

Vốn là người ngay thẳng và không muốn bản thân mang "mác xấu", dù bận tối mắt tối mũi cứu trợ bà con vùng dịch, mới đây Việt Hương vẫn tranh thủ livestream để lên tiếng mọi việc. Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Tại sao mua xe cho Đoàn Ngọc Hải thì mấy tỷ đồng mà mua xe linh cữu chỉ vài trăm triệu. Dạ thưa, bây giờ 5,10 triệu, trăm triệu đối với em rất nặng, đừng nói có mấy trăm triệu. Thật ra xe này là từ sự yêu cầu của đoàn thiện nguyện, họ muốn chiếc xe cỡ đó thôi để họ chở quan tài".

Xem chi tiết tin tại đây

Lệ Quyên công khai 'gian lận' tuổi tác

Mới đây, chia sẻ hình ảnh thuở còn là cô gái trẻ mộng mơ, hoài bão ở tuổi 23, Lệ Quyên chẳng ngại miệng mà thừa nhận: ngày hôm nay đây, cô đang ở độ tuổi 24. "Tôi khi ấy, 23 tuổi với bom tấn đầu tiên,vol.1 - Giấc mơ có thật. Và tôi bây giờ, 24 tuổi với quá nhiều giấc mơ đẹp trong cuộc đời", Lệ Quyên chia sẻ trên trang cá nhân.

Sao Việt 7/8: Việt Hương bị chỉ trích sau khi chi bội tiền mua xe từ thiện, Lệ Quyên công khai 'gian dối' - Ảnh 2
Sao Việt 7/8: Việt Hương bị chỉ trích sau khi chi bội tiền mua xe từ thiện, Lệ Quyên công khai 'gian dối' - Ảnh 3

Chia sẻ hình ảnh thuở đôi mươi cùng việc công khai "gian lận" tuổi tác, Lệ Quyên khiến người hâm mộ không khỏi thích thú. Đồng thời, nữ ca sĩ cũng gợi lại nhiều kỷ niệm về buổi đầu ca hát và tiếng hát của cô dần được công chúng công nhận, cảm mến như thế nào.

Xem chi tiết tin tại đây

Trang Trần 'dằn mặt' chị em thích 'buôn dưa lê'

cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, cựu mẫu Trang Trần đã có dòng trạng thái khá dài khi viết về ông xã của mình.

Theo chia sẻ của Trang Trần 'Đàn bà hơn nhau tấm chồng' và đưa ra lý do phát ngôn câu nói này là vì nhiều người hiện hay đem chồng mình ra để so sánh với chồng người khác. Cựu mẫu cũng cho rằng không một ông chồng nào muốn mình là đề tài để bị lôi lên MXH trở thành đề tài bàn tán nên các chị em nên bớt chê trách chồng công khai.

Sao Việt 7/8: Việt Hương bị chỉ trích sau khi chi bội tiền mua xe từ thiện, Lệ Quyên công khai 'gian dối' - Ảnh 4

Trang Trần cho rằng các chị em phụ nữ nên nhìn lại bản thân mình xem đã chu toàn chưa, được như vợ của người khác chưa. Nếu không may gặp người chồng chưa tốt thì nên cố gắng và khéo léo động viên chứ không nên công khai chỉ trích. 

Cuối cùng Trang Trần chốt hạ một câu đắt giá: "Nếu bạn chưa đủ đầy, bạn cần cố gắng gấp 100 lần. Nếu bạn chưa hạnh phúc hôn nhân, bạn cần trải lòng tâm sự với bạn đời bạn nhiều hơn số lần bấm like Facebook"

Xem chi tiết tin tại đây

Vũ Khắc Tiệp bất ngờ nhắc lại dĩ vãng tai tiếng của Ngọc Trinh

Mới đây trên trang cá nhân, Vũ Khắc Tiệp bất ngờ đăng tải hình ảnh 'nóng mắt' của Ngọc Trinh được chụp vào năm 2015. 

Chia sẻ của Vũ Khắc Tiệp như gợi nhắc về một thời hoàng kim tai tiếng của "gà cưng" khi Ngọc Trinh liên tục có những màn khoe thân "nóng mắt". Ở thời điểm này, "nữ hoàng nội y" liên tục bị réo gọi bởi những hình ảnh bất chấp thuần phong mỹ tục, thỏa mái phô bày nơi thiên nhiên hoang dã hay hờ hững uốn mình trong phòng ngủ. 

Sao Việt 7/8: Việt Hương bị chỉ trích sau khi chi bội tiền mua xe từ thiện, Lệ Quyên công khai 'gian dối' - Ảnh 5

Còn ở thời điểm hiện tại, Ngọc Trinh dường như đã biết tiết chế hơn trong cách tự do thể hiện ham muốn của bản thân. Cô nàng vẫn chuộng phong cách quyến rũ nhưng phô bày đường cong với đồ hai mảnh hay những thiết kê xẻ đầy thời trang mà chẳng còn dám "lột hết" như khi xưa nữa.

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news