Tin mới

CLB Việt Nam gây tranh cãi khi ra quy định về trang phục của cổ động viên

Thứ hai, 18/12/2023, 16:48 (GMT+7)

CLB Đồng Tháp ở giải Hạng Nhất vừa đưa ra quy định về trang phục của CĐV khi đến sân.

Mới đây, CLB Đồng Tháp hiện đang thi đấu ở giải hạng Nhất đăng tải thông báo trên Fanpage với nội dung liên quan đến quy định về trang phục của cổ động viên: "Để hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp và mang tính nhất quán trong trang phục cổ vũ, cổ động của Quý người hâm mộ nói chung và Cổ động viên trân quý Đồng Tháp FC nói riêng. Nay Câu lạc bộ thông qua quy định đối với trang phục dành cho Cổ động viên khi đến xem bóng đá tại sân vận động Đồng Tháp nhằm bảo vệ quyền lợi của các đơn vị tài trợ đang đồng hành cùng Đồng Tháp FC.

CLB Đồng Tháp thông báo về quy định trang phục cổ động viên. Ảnh: Internet
CLB Đồng Tháp thông báo về quy định trang phục cổ động viên. Ảnh: Internet

Về phía Đồng Tháp FC vẫn sẽ tiếp tục duy trì tặng áo đến Người hâm mộ ở mỗi trận đấu trên sân vận động Đồng Tháp. Số lượng 100 áo/ trận (thời gian đến khi kết thúc mùa giải HNQG 2023/24).

Đồng Tháp FC luôn trân trọng cảm ơn những sự ủng hộ, đồng hành của Người hâm mộ trong thời gian vừa qua và mong được tiếp tục phát huy trong thời gian tới. Thông báo này sẽ được áp dụng từ trận đấu kế tiếp trên sân nhà đến hết mùa giải HNQG 2023/24."

Nội dung quy định gây ra nhiều tranh cãi là trang phục cần phù hợp với màu sắc của CLB. Đối với các CĐV không tuân thủ quy định hoặc không thay trang phục cho phù hợp, lực lượng an ninh có thể mời ra khỏi sân hoặc xử lý theo quy định của pháp luật.

CLB Việt Nam gây tranh cãi khi ra quy định về trang phục của cổ động viên - Ảnh 1
 

Trong phần bình luận, có nhiều ý kiến không đồng tình vì cho rằng quy định này quá rắc rối khiến cổ động viên không được thoải mái về trang phục. Tuy nhiên, cũng có những cổ động viên khác ủng hộ động thái này của CLB Đồng Tháp.

Phản ứng trái chiều từ CĐV sau thông báo từ CLB Đồng Tháp. Ảnh: Chụp màn hình
Phản ứng trái chiều từ CĐV sau thông báo từ CLB Đồng Tháp. Ảnh: Chụp màn hình
CLB Việt Nam gây tranh cãi khi ra quy định về trang phục của cổ động viên - Ảnh 2
 
CLB Việt Nam gây tranh cãi khi ra quy định về trang phục của cổ động viên - Ảnh 3
 

Được biết, CLB Đồng Tháp đưa ra quy định nhằm bảo vệ quyền lợi cho nhà tài trợ cũng như CLB. Một số cửa hàng, doanh nghiệp có hình thức quảng cáo trên trang phục của các hội nhóm cổ động viên, gây ảnh hưởng đến nhà tài trợ của đội bóng.

Cách làm của CLB Đồng Tháp có phần lạ lẫm ở Việt Nam nhưng trên thế giới, nhiều đội bóng chuyên nghiệp cũng có quy định như vậy. Tại các giải đấu quốc tế cấp châu lục, LĐBĐ châu Á (AFC) cũng có quy định về trang phục, cờ, biểu ngữ...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League