Tin mới

Showiz 1/3: CĐM thương Phi Nhung khi thấy 1 hình ảnh của Wendy Phạm, Hồ Ngọc Hà gây 'toát mồ hôi' vì trang phục

Thứ ba, 01/03/2022, 13:48 (GMT+7)

Showiz 1/3: CĐM thương Phi Nhung khi thấy 1 hình ảnh của Wendy Phạm; Hồ Ngọc Hà gây 'toát mồ hôi' vì trang phục...

Yêu Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu tự tin về điểm chung mỹ miều với người tình hơn tuổi

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là cặp tình nhân cực hot của làng giải trí Việt. Hơn 1 năm công khai hẹn hò, cả hai không ngần ngại có những cử chỉ, lời nói tình cảm dành cho nhau như chứng minh mối quan hệ đang mặn nồng theo thời gian.

Mới đây, Lệ Quyên tiếp tục phát "cẩu lương" với loạt hình thời thượng nhưng không kém phần "tình" bên Lâm Bảo Châu. Rất nhanh chóng, loạt hình này đã được bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ nhanh chóng "thả tim" và không khỏi ghen tỵ với tình cảm của cặp đôi.

Showiz 1/3: CĐM thương Phi Nhung khi thấy 1 hình ảnh của Wendy Phạm, Hồ Ngọc Hà gây 'toát mồ hôi' vì trang phục - Ảnh 1

Đặc biệt, đáp lại tình cảm của Lệ Quyên, Lâm Bảo Châu còn tự tin công khai về vẻ đẹp hơn người mà cả hai đang sở hữu khi để lại lời bình luận: "Hai chân dài". Thích thú với màn "khoe lợi thế cơ thể của tình trẻ, Lệ Quyên vẫn khiêm tốn mà đáp lại: "Bạn nam dài thôi, bạn nữ may cũng vừa. Vui nhất là được bạn Google trả lời chiều cao chuẩn 1m63". Khoảnh khắc cực tình của cặp đôi cũng nhanh chóng được người hâm mộ "thả tim" lia lịa.

Khán giả khóc thương Phi Nhung khi chứng kiến 1 hình ảnh của Wendy Phạm, chính chủ cập nhật tin vui chưa từng có

Mới đây, con gái ruột Phi Nhung gây bất ngờ khi đăng tải hình ảnh dung dị bên các con. Trong ảnh, Wendy Phạm cùng nhóc tỳ cười tươi nằm trên giường. Cô không quên gửi lời chúc đến khán giả tại Việt Nam và Mỹ: Chúc cả nhà ở Mỹ ngủ ngon để có một tuần mới vui vẻ. Chúc cả nhà ở Việt Nam bắt đầu tuần mới vui vẻ và sẽ tiếp tục như vậy nguyên tuần.

Cách đây ít phút, Wendy Phạm thông báo tin vui khi Nathan - con trai đầu đã được tiêm vắc - xin phòng Covid-19. Cô cho biết "cậu cả" là người rất can đảm: Wow vui quá. Hôm nay Nathan được chích mũi đầu tiên rồi cả nhà ơi. Chàng trai dũng cảm lắm nha. Không sợ gì hết.

Showiz 1/3: CĐM thương Phi Nhung khi thấy 1 hình ảnh của Wendy Phạm, Hồ Ngọc Hà gây 'toát mồ hôi' vì trang phục - Ảnh 2

Wendy Phạm có tất cả 2 người con trai, kể từ khi Phi Nhung mất, cô lập ra kênh Youtube riêng và thường xuyên đăng tải cuộc sống sinh hoạt trên nền tảng này. Nếu theo dõi gia đình nhỏ, không khó để nhận ra cháu ruột của NS Phi Nhung đang ngày càng trưởng thành, khôn lớn.

Sau hơn 5 tháng Phi Nhung mất, cuộc sống của Wendy Phạm dần trở lại ổn định và hoạt động bình thường, tuy nhiên khán giả vẫn nhìn thấy nét đượm buồn của cô trong những lần nhắc đến mẹ. Wendy Phạm và gia đình thường xuyên đến chùa thăm viếng Phi Nhung, phát tâm hồi hướng công đức cho mẹ.

Hồ Ngọc Hà gây 'toát mồ hôi' với trang phục hớ hênh trước ống kính quay lén của 'người đi đường'

Mới đây, tham gia một sự kiện ra mắt sản phẩm mỹ phẩm mới ở trung tâm thương mại thu hút sự chú ý của nhiều người. Không hổ là mỹ nhân có phong cách thời trang thời thượng, quyến rũ, Hồ Ngọc Hà táo bạo chọn một chiếc đầm cắt xẻ táo bạo khoe trọn đường cong cơ thể vòng nào ra vòng nấy của mình.

Sánh bước bên hoa hậu Thùy Tiên, Hồ Ngọc Hà không hề bị lép vế về nhan sắc mà thậm chí còn vượt trội về thần thái và sự quyến rũ của bà mẹ 3 con khiến nhiều người bất ngờ. Cũng trong sự kiện này, Hồ Ngọc Hà cũng sánh bước cùng với Kim Lý trong sự kiện như mọi lần. Cặp trai tài gái sắc sánh vai bên nhau khiến dân tình phải trầm trồ, xuýt xoa về nhan sắc "đỉnh của chóp".

Showiz 1/3: CĐM thương Phi Nhung khi thấy 1 hình ảnh của Wendy Phạm, Hồ Ngọc Hà gây 'toát mồ hôi' vì trang phục - Ảnh 3

Đặc biệt, trong một đoạn clip quay lén của "người qua đường" đăng tải trên mạng xã hội có ghi lại khoảnh khắc Hồ Ngọc ngồi nói chuyện với Hoa hậu Thùy Tiên phía bên dưới nhận được nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Khác với những bức ảnh chụp chính diện đầy gợi cảm và sành điệu thì trong đoạn clip quay lén ở góc nghiêng, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" lại khiến dân tình "toát mồ hôi" vì chiếc váy phản chủ. Chính việc lựa chọn trang phục khoét sâu táo bạo như thế này bên cạnh thể hiện được đường cong cơ thể đầy quyến rũ thì nó cũng sẽ có mặt hại khiến người mặc dễ rơi vào tình trạng hớ hênh.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news