Tin mới

Sơn Tùng dính liên hoàn 'phốt' sau khi ra mắt MV 'There's no one at all'

Thứ năm, 05/05/2022, 10:12 (GMT+7)

Sau khi ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, Sơn Tùng đã vướng nhiều thị phi khiến nhiều người chú ý.

Vốn là một nghệ sĩ nổi tiếng của làng VPOP thậm chí là cực kỳ kín tiếng về chuyện đời tư nhưng Sơn Tùng liên tục dính thị phi trong hơn 1 năm trở lại đây. Từ đầu năm 2021, Sơn Tùng đã vướng vào ồn ào nặng nhất trong sự nghiệp của mình chính là chuyện tình ái. Dù chưa từng lên tiếng thừa nhận nhưng công chúng liên tục chỉ ra hint hẹn hò Thiều Bảo Trâm hơn 8 năm qua.

Chuyện tình tay ba gây tranh cãi của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú.
Chuyện tình tay ba gây tranh cãi của Thiều Bảo Trâm - Sơn Tùng - Hải Tú.

Thế nhưng, đến năm 2021, cả hai vướng vào tin đồn chia tay thậm chí Sơn Tùng còn bị đồn hẹn hò với Hải Tú. Từ đó, Hải Tú bắt đầu bị gán mác "trà xanh" trong mối quan hệ bí mật giữa giọng ca gốc Thái Bình và Thiều Bảo Trâm. Thời điểm đó, giọng ca "Muộn rồi mà sao còn" liên tục bị chỉ trích nặng nề khiến danh tiếng của nam ca sĩ cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Tưởng chừng ồn ào đã lắng xuống nhưng đến cuối năm 2021, Sơn Tùng tiếp tục lại trở thành trung tâm của scandal khi bị nghi sống chung nhà với Hải Tú. Những hình ảnh chụp lén cặp đôi đi chung với nhau được lan truyền trên mạng xã hội.

Sơn Tùng và Hải Tú bị vướng tin đồn sống chung nhà.
Sơn Tùng và Hải Tú bị vướng tin đồn sống chung nhà.

Mặc "búa rìu dư luận" chĩa về mình nhưng Sơn Tùng chưa từng lên tiếng giải thích. Nam ca sĩ vẫn tích cực ra mắt các sản phẩm âm nhạc của mình và hoạt động trên mạng xã hội. 

Mới đây nhất, Sơn Tùng ra mắt sản phẩm âm nhạc mới, đánh dấu sự đột phá trong sự nghiệp hoạt động nghệ thuật của mình. Theo đó, MV ca nhạc "There's no one at all" được ra mắt với chất lượng video vô cùng tốt thậm chí là sự đột phá khi lời bài hát hoàn toàn bằng tiếng Anh. Dường như nam ca sĩ đang muốn vươn mình để dấu ấn trên thị trường quốc tế.

MV mới của Sơn Tùng bị chỉ trích nhiều. Ảnh internet
MV mới của Sơn Tùng bị chỉ trích nhiều. Ảnh internet

Thế nhưng, chưa đầy 1 ngày ra mắt, Sơn Tùng đã hứng trọn chỉ trích của dư luận. Nguyên nhân do trong MV của Sơn Tùng có chứa cảnh nội dung tiêu cực ảnh hưởng xấu tới giới trẻ nhất là trong bối cảnh một số bạn trẻ đang có vấn đề về tâm Lý Hiện nay. Không chỉ bị dư luận chỉ trích mà Sơn Tùng còn bị các cơ quan chức năng vào cuộc, phía Cục trưởng Cục Phát thanh, Truyền hình và Thông tin điện tử - Bộ TT&TT đã đề nghị các nền tảng mạng xã hội như Youtube, Tiktok giới gỡ MV này.

Trước làn sóng tẩy chay của cư dân mạng và truyền thông, Sơn Tùng cũng đã lên tiếng xin lỗi và tạm ngưng phát hành MV này trên YouTube Việt Nam. 

Được biết, ngày 5/5, Sơn Tùng lên làm việc với Thanh tra Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VH-TT&DL) về MV mới này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news