Tin mới

Song Hye Kyo có động thái khó hiểu giữa lúc Song Joong Ki công khai bạn gái mới

Thứ năm, 29/12/2022, 20:14 (GMT+7)

Động thái của Song Hye Kyo những ngày gần đây liên tục bị chú ý giữa lúc Song Joong Ki có hạnh phúc mới.

Song Hye Kyo đang trở thành cái tên được truyền thông và người hâm mộ chú ý. Không chỉ liên quan đến chồng cũ Song Joong Ki mà cô nàng còn chuẩn bị gây sốt khi ra mắt bộ phim mới "The Glory". Đây được đánh giá là bộ phim có thể thay đổi sự nghiệp của Song Hye Kyo sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật nếu thành công.

Song Hye Kyo không trả lời phỏng vấn trước bộ phim.
Song Hye Kyo không trả lời phỏng vấn trước bộ phim.

Thế nhưng, trước ngày ra mắt phim mới, tờ Maekyung lại đăng tải bài viết tiết lộ về động thái bất thường của Song Hye Kyo. Theo đó, nữ diễn viên "Trái tim mùa thu" và đoàn phim không tổ chức họp báo để quảng bá phim. Đồng thời họ cũng không nhận bất cứ phỏng vấn nào như mong đợi của truyền thông và khán giả.

Trong khi các phim trước đó của nền tảng phát sóng phim The Glory đều có lịch phỏng vấn diễn viên đóng phim. Do đó, trang này nhận định việc các diễn viên trong phim không thực hiện phỏng vấn trước sự mong đợi của khán giả là một điều bất thường. 

Song Hye Kyo có động thái khó hiểu giữa lúc Song Joong Ki công khai bạn gái mới - Ảnh 1

Một số trang truyền thông Hàn Quốc đưa tin, sở dĩ Song Hye Kyo từ chối phỏng vấn của phóng viên là có thể do nữ diễn viên không muốn nhận những câu hỏi liên quan đến chồng cũ rồi rơi vào tình cảnh "sượng trân". 

Nguyên nhân do những ngày qua, tin tức Song Joong Ki hẹn hò với bạn gái ngoại quốc đang là đề tài gây sốt trên truyền thông và mạng xã hội. Vậy là sau hơn 4 năm ly hôn thì nam diễn viên đã có hạnh phúc mới. Do đó, người hâm mộ liên tục réo tên Song Hye Kyo khiến mọi nhất cử nhất động của nữ diễn viên đều nằm trong tầm ngắm của CĐM.

Song Joong Ki có hạnh phúc mới sau khi ly hôn.
Song Joong Ki có hạnh phúc mới sau khi ly hôn.

Tuy nhiên, phía đoàn phim "The Glory" không có bất cứ phản hồi nào và cả chính chủ Song Hye Kyo cũng vậy. Bên cạnh đó, trước ngày công chiếu, phim mới của người đẹp sinh năm 1981 cũng gặp nhiều bất lợi khi những bức ảnh và video chưa chỉnh sửa của Song Hye Kyo để quảng bá bộ phim bất ngờ biến mất sau ít ngày đăng tải.

Điều này làm dấy lên nghi vấn nữ diễn viên lạm dụng quyền lực để xóa hình. Nhưng sau đó, ê-kíp sản xuất phim phủ nhận thông tin trên, theo tờ Insight.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news