Tin mới

Thấy cháu bất động trong đống rác, bà khóc ngất khi phát hiện sự thật

Thứ sáu, 03/04/2020, 16:43 (GMT+7)

Cảnh sát Anh đã phát hiện bé trai 15 tháng bị tử vong giữa đống rác trong khi người mẹ vẫn đang vật vã gần đó vì bị phê thuốc.

Daily Mail cho biết câu chuyện thương tâm này xảy ra tại thành phố Edinburgh, Scotland, Anh khi bà Nicola Hainey đến thăm nhà con gái để dự tiệc sinh nhật cháu trai Declan Hainey của mình tròn 2 tuổi.

Tuy nhiên, khi đến nơi, bà bấm chuông một hồi lâu nhưng không thấy ai ra mở cửa, gọi điện cho con gái là Kimberley Hainey cũng không được.

Đống rác nơi phát hiện thi thể của bé trai xấu số. Ảnh: DM

Bà quyết định vòng ra phía sau để nhìn qua cửa sổ và phát hiện con gái mình đang nằm bất động trên ghế sofa.

Ngay lập tức, bà đã báo cảnh sát. Khi cảnh sát phá cửa xông vào thì phát hiện trên chiếc ghế sofa bẩn thỉu là dụng cụ ma tuý vứt ngổn ngang cùng giấy thiếc và bất lửa.

Người mẹ nhẫn tâm đã bỏ đói con mình. Ảnh: DM

Điều kinh hoàng hơn chính là thi thể của cháu trai 2 tuổi trong đống rác khiến bà đau đớn gần như là ngất xỉu.

Cảnh sát ngay sau đó đã tiến hành khám nghiệm tử thi và các chuyên gia xác định rằng cậu bé đã tử vong trong vòng 8 tháng trước, khi mới chỉ 15 tháng tuổi, nguyên nhân do bị bỏ đói.

Người mẹ ngay sau đó đã bị bắt giữ trong tình trạng vẫn đang phê thuốc nặng.

Khi tỉnh lại, khai nhận ban đầu người mẹ này cho biết mình liên tục gặp ảo giác và nghe thấy tiếng văng vẳng rằng bé Declan là hiện thân của quỷ dữ và sẽ giết chết cô ta. Quá sợ hãi, Kimberley đã bỏ mặc con mình, không cho ăn uống cũng không nhờ đến sự trợ giúp về y tế khiến câu bé kiệt sức và qua đời vì quá đói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news