Tin mới

Thủ môn Patrik Lê Giang sắp có quốc tịch Việt Nam?

Thứ năm, 04/01/2024, 16:38 (GMT+7)

Thủ môn Việt kiều - Patrik Lê Giang đang khoác áo CLB TP.HCM, được cho là sắp có quốc tịch Việt Nam.

Trong một bài đăng trên trang cá nhân, thủ môn Patrik Lê Giang đã chia sẻ dòng trạng thái: "Be patient. Everything comes to you in the right moment" (Tạm dịch: Hãy kiên nhẫn. Mọi thứ sẽ đến với bạn vào thời điểm thích hợp).

Nhiều NHM cho rằng, động thái của thủ thành sinh năm 1992 đang muốn nhắc đến việc anh làm giấy tờ nhập tịch Việt Nam. Thủ môn Patrik Lê Giang từng chia sẻ: "Tôi tự hào khi mang trong mình dòng máu Việt Nam. Được chơi cho ĐT Việt Nam là giấc mơ của tôi và cha tôi. Mọi người trong gia đình đều luôn ủng hộ quyết định của tôi. Cha tôi luôn muốn tôi về Việt Nam chơi bóng và giờ thì điều đó thành sự thật. Điều đó rất tuyệt. Hãy cùng chờ đợi xem tương lai sẽ mang tới điều gì".

Patrik Lê Giang chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Ảnh: Internet
Patrik Lê Giang chia sẻ dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Trước khi trở về thi đấu tại Việt Nam thi đấu, anh từng có nhiều năm chơi bóng tại giải VĐQG Slovakia cho Bohemians 1905 và Pohronie, đồng thời từng khoác áo U19 rồi U21 Slovakia.

Kể từ khi chuyển đến CLB TP.HCM theo dạng cho mượn anh dần chứng tỏ được tài năng của mình và góp phần quan trọng giúp đội chủ sân Thống Nhất trụ hạng thành công. Tại mùa giải này, anh là sự lựa chọn số 1 của HLV Phùng Thanh Phương trong khung gỗ 'Chiến hạm đỏ'.

Thủ môn Patrik Lê Giang dần chứng tỏ được tài năng trong màu áo CLB TP.HCM. Ảnh: Internet
Thủ môn Patrik Lê Giang dần chứng tỏ được tài năng trong màu áo CLB TP.HCM. Ảnh: Internet

Sau khi giải V-League 2023/2024 phải tạm nghỉ để nhường chỗ cho ĐTQG tham dự VCK Asian Cup 2024, thủ thành 31 tuổi đã tạm chia tay CLB TP.HCM để trở về Slovakia nghỉ ngơi.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ thi đấu ổn định trong tương lai Patrik Lê Giang hoàn toàn sẽ có cơ hội góp mặt, để cạnh tranh vị trí trong khung gỗ tuyển Việt Nam với Đặng Văn Lâm và cả người bạn thân Filip Nguyễn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: V-League ĐT Việt Nam