Tin mới

Thủ môn Tấn Trường livestream giãi bày tâm sự, giải thích lí do 'chơi' TikTok

Thứ hai, 22/11/2021, 10:53 (GMT+7)

Sau những lùm xùm liên quan đến vấn đề hoạt động Tiktok ảnh hưởng đến kết quả thi đấu trên sân, thì trong một livestream mới đây, thủ môn Tấn Trường đã có những chia sẻ về khó khăn anh gặp phải trong thời gian qua.

"Mệt lắm anh em ạ, thật sự rất là mệt. Muốn sống cuộc sống bình thường nhưng nó khó khăn lắm, cực kì khó khăn luôn. Bây giờ họ vô họ chửi suốt, bây giờ làm gì được họ.

Họ ngồi chỉ bấm bàn phím họ xem live xong họ tức họ chửi thôi. Mình làm gì được họ, không làm gì được. Công việc mình mình cứ làm thôi", Tấn Trường giãi bày nỗi băn khoăn trên livestream mới đây.

Tấn Trường khẳng định, anh chỉ thu xếp thời gian livestream vào lúc rảnh để không ảnh hưởng đến việc tập trung ở đội tuyển việt Nam.

Tấn Trường 'chơi' TikTok và được yêu mến từ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 - Ảnh: FBNV
Tấn Trường 'chơi' Tiktok và được yêu mến từ vòng loại thứ 2 World Cup 2022 - Ảnh: FBNV

"Khi tôi rảnh tôi mới lên livestream thôi. Thời gian tui live hầu như là thời gian tui rảnh anh em ạ. Hoặc là những lúc tui nghỉ tui mới live. Còn những lúc tập luyện sao mà live, những lúc ăn cơm, những lúc họp đội sao mà live được. Mà hầu như tui sống rất là bình thường luôn. Tui đâu có làm gì đâu mà tự nhiên mọi người lại ghét tui, mọi người lại chửi tui”, thủ môn quê Đồng Tháp lên tiếng giải thích về sở thích của mình.

Theo Tấn Trường, chơi môn thể thao nào cũng vậy, không riêng gì bóng đá, chẳng ai muốn mình sai, chẳng ai muốn đội mình thua trận. Nhưng Tấn Trường không hiểu sao mọi chuyện lại cứ đến với anh.

Tấn Trường khẳng định, anh đã từng phải đối diện với rất nhiều chỉ trích đúng vì mình từng làm sai, nhưng hiện tại thì anh đã cố gắng hết sức mình: "Bị chửi nhiều, bị nói nhiều. Thời xưa mình sai người ta chửi mình thì là đúng. Mình sai thì người ta chửi, người ta nói này nói kia, tui có nói gì đâu. Nhưng mà tui đã cố gắng rồi, tui đã cố gắng trở lại cống hiến cho đội tuyển. Và cố gắng tập luyện và cố gắng thi đấu.

Tuy nhiên khi thành tích ĐTQG đi xuống tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, anh đã bị quay lưng - Ảnh: FBNV
Tuy nhiên khi thành tích ĐTQG đi xuống tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, anh đã bị quay lưng - Ảnh: FBNV

Tui có chửi bới ai bao giờ đâu. Tui cũng không nói. Sao tự nhiên thua xong rồi cái lôi tui ra chửi tôi quá trời quá đất luôn. Bóng đá phải có thắng có thua, gặp đội mạnh hơn, thì thua. Là chuyện bình thường trong bóng đá mà", Tấn Trường nói tiếp.

Những ngày qua, Tấn Trường trở thành tâm điểm tranh cãi khi thường xuyên livestream trước và sau mỗi trận đấu của tuyển Việt Nam. Thậm chí, trên mạng xã hội còn chia sẻ luồng thông tin cho rằng Tấn Trường đã có phát ngôn sốc rằng “tính nghỉ rồi mà người ta cứ kêu hoài”.

HLV Park Hang Seo đã nhờ trợ lý liên lạc với Tấn Trường xác minh phát ngôn này là đúng hay không. Thủ môn sinh năm 1986 quê Đông Tháp đã phủ nhận nói những câu thiếu tôn trọng thầy Park như trên.

Tấn Trường vẫn có tên trong danh sách tuyển Việt Nam đang tập trung ở Bà Rịa – Vũng Tàu chuẩn bị cho AFF Cup 2020, giải đấu sẽ khởi tranh vào đầu tháng 12 trên đất Singapore.

Thầy trò HLV Park Hang Seo đang là những nhà đương kim vô địch và sau chuỗi toàn thua ở vòng loại thứ 3 World Cup 2022, tuyển Việt Nam được kỳ vọng sẽ bảo vệ thành công ngai vàng bóng đá Đông Nam Á.

Thủ môn Tấn Trường livestream giãi bày tâm sự, giải thích lí do 'chơi' TikTok - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news