Tin mới

Tin chuyển nhượng 29/12: Pogba sẽ không ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông

Thứ tư, 29/12/2021, 16:25 (GMT+7)

Pogba sẽ tiếp tục ở lại MU, Barcelona vào cuộc vụ Vlahovic, Philippe Coutinho có thể chuyển tới Arsenal... sẽ là những thông tin chuyển nhượng của ngày hôm nay.

MU từ chối Sevilla trong thương vụ Martial

Trước đó, Martial đã có buổi nói chuyện với HLV Ralf Rangnick và chia sẻ mong muốn ra đi để có cơ hội thi đấu nhiều hơn. Ở mùa giải này, anh mới chỉ được ra sân trong 10 trận và có vỏn vẹn 1 bàn thắng. Một vài nguồn tin đã cho rằng Sevilla là đội đầu tiên gửi một lời hỏi mượn tới MU cho trường hợp của Martial.

Martial vẫn chưa thể rời Man Utd (Ảnh: Goal)
Martial vẫn chưa thể rời Man Utd (Ảnh: Goal)

Tuy nhiên, CLB nước Anh đã ngay lập tức từ chối. Theo Goal, sở dĩ phía MU không chấp nhận đề nghị của Sevilla là do BLĐ đội bóng Tây Ban Nha không muốn trả mức lương của Martial nếu mượn được chân sút người Pháp trong 6 tháng tới. 

MU có thể mất trắng Paul Pogba

Trong khoảng 2 năm trở lại đây, tương lai của Pogba vẫn luôn là đề tài khiến giới báo chí phải tốn giấy mực. Hiện tại, hợp đồng của ngôi sao người Pháp với Man Utd chỉ còn hiệu lực 6 tháng. Một số tờ báo tại Anh đưa tin Pogba đã từ chối ký hợp đồng mới.

Mới đây, Fabrizio Romano cho biết không có lời đề nghị nào hỏi mua Pogba vào đầu tháng 1 năm 2022. Tất cả các CLB muốn sở hữu cầu thủ này đều đang đợi tới mùa hè. Điều này khiến MU đứng trước 2 khả năng: Một là nỗ lực gia hạn với Pogba, hai là mất trắng anh vào tháng 7 tới.

Barca nhảy vào vụ Vlahovic

Theo tờ Sport, đội bóng tiếp theo bày tỏ mong muốn có Dusan Vlahovic của Fiorentina là Barcelona. Chân sút này hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Serie A với 16 pha lập công. Ở mùa giải năm ngoái, anh cũng đã ghi được tới 21 bàn thắng và có 2 đường kiến tạo. 

Phong độ ấn tượng này đưa Dusan Vlahovic vào tầm ngắm của rất nhiều đội bóng lớn. Trước Barcelona, Arsenal, Manchester Utd, Manchester CityReal Madrid là những CLB bày tỏ sự quan tâm với cầu thủ này. Báo chí Italia cho biết Fiorentina muốn thu về 80 triệu euro từ thương vụ này.

Coutinho có thể gia nhập Arsenal

Cũng theo tờ Sport, người đại diện của Coutinho là Kia Joorabchian hiện đang đàm phán với Arsenal về một bản hợp đồng cho mượn. Phía Barca cũng muốn đẩy Coutinho nhằm giảm tải quỹ lương và bản thân cựu tiền vệ Liverpool cũng không muốn ở lại Camp Nou.

Coutinho hoàn toàn có thể đến Emirates trong tháng 1 tới (Ảnh: Sport)
Coutinho hoàn toàn có thể đến Emirates trong tháng 1 tới (Ảnh: Sport)

Tottenham, Everton và Newcastle cũng đang theo dõi sát sao Coutinho nhưng dường như Arsenal có lợi thế hơn cả. Cầu thủ này muốn tới một đội bóng tham vọng dự Champions League và Kia Joorabchian cũng có mối quan hệ rất tốt với GĐKT của Arsenal là Edu Gaspar.

Chelsea muốn có Lucas Digne

Mới đây, trang chủ của Chelsea đã đưa ra thông báo về trường hợp của Ben Chilwell. Theo đó, cầu thủ người Anh sẽ không thể thi đấu trong phần còn lại của mùa giải. Chính vì vậy, The Blue muốn có một phương án ngắn hạn cho vị trí hậu vệ trái bởi họ vẫn còn tới 4 đấu trường phải chinh chiến.

Theo chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio, Chelsea muốn sở hữu Lucas Digne theo dạng cho mượn đến hết mùa giải để thay thế Chilwell. Cầu thủ người Pháp sẽ rất phù hợp với hệ thống chiến thuật của Tuchel tại Chelsea bởi khả năng hỗ trợ tấn công tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news