Tin mới

Tin chuyển nhượng 4/1: Bruno Guimaraes đang ở rất gần Emirates

Thứ ba, 04/01/2022, 16:50 (GMT+7)

Arsenal chuẩn bị có được Bruno Guimaraes, Thiago Silva ký hợp đồng mới với Chelsea, Dusan Vlahovic sẽ không rời Fiorentina vào tháng 1... sẽ là những thông tin chuyển nhượng của ngày hôm nay.

Romelu Lukaku vẫn sẽ ở lại Chelsea

Thời gian gần đây, tương lai của Lukaku đang là một dấu hỏi lớn khi tiền đạo này đã có những phát biểu rằng anh không hạnh phúc tại Stamford Bridge. Nhiều thông tin đã cho rằng Chelsea và Tuchel không hài lòng với Lukaku và có thể bán anh trong năm 2022.

Tuy nhiên, theo Sky Sports, không có chuyện tiền đạo người Bỉ rời Chelsea trong năm 2022. Theo đó, Lukaku đã đưa ra lời xin lỗi sau cuộc gặp trực tiếp với Tuchel và các trụ cột của Chelsea. Chân sút này hứa hẹn sẽ quay trở lại vào trận đấu với Tottenham tại bán kết EFL Cup.

Dusan Vlahovic sẽ không đi đâu vào tháng 1

Với phong độ chói sáng ở 2 mùa giải gần đây, không ngạc nhiên khi Dusan Vlahovic lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn. Những đội bóng đang chú ý tới chân sút người Serbia bao gồm Real Madrid, Man Utd, Barcelona, Arsenal và Juventus.

Vlahovic sẽ không ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông (Ảnh: Guardian)
Vlahovic sẽ không ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa đông (Ảnh: Guardian)

Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, chính Vlahovic đã xác nhận sẽ ở lại Fiorentina.

“Tôi đã nói nhiều lần rồi, tôi muốn tiếp tục thi đấu ở đây. Mong muốn của tôi là đưa Fiorentina dự cúp châu Âu mùa tới, bởi vì chúng tôi đã không dự cúp châu Âu trong một thời gian dài. Chúng tôi là một đội bóng tốt, những cầu thủ tuyệt vời, sự ủng hộ chân thành từ người hâm mộ. Tất cả đều đáng được trân trọng".

Bruno Guimaraes chuẩn bị gia nhập Arsenal

Theo Football London, Arsenal sẽ bổ sung một cầu thủ ở khu vực trung tuyến trước thay vì một chân sút đẳng cấp. Được biết, Pháo Thủ muốn một sự thay thế cho Thomas Partey đã phải quay về phục vụ ĐTQG, ngoài ra một tiền vệ trung tâm khác là Mohamed Elneny cũng đang phải dự CAN.

Cái tên ở rất gần với sân Emirates lúc này là Bruno Guimaraes. Được biết, Pháo Thủ sẵn sàng đáp ứng con số 38 triệu bảng mà Lyon đưa ra để đưa tiền vệ này về ngay trong tháng 1. Thậm chí, đội chủ sân Emirates đã sẵn sàng để Bruno Guimaraes khoác số áo 39 yêu thích của mình.

Chelsea giữ chân thành công Thiago Silva

Mới đây, trang chủ của Chelsea đã xác nhận gia hạn thêm 1 năm với trung vệ Thiago Silva. Cầu thủ người Brazil sẽ nhận mức lương khoảng 105 nghìn Bảng/tuần và đội phó thứ hai của đội (Azpillicueta giữ băng đội trưởng).

Mặc dù năm nay đã 37 tuổi nhưng Silva vẫn mang lại sự an tâm cho người hâm mộ Chelsea mỗi lần anh ra sân nhờ sự điềm tĩnh cùng khả năng đọc tình huống tốt. Kể từ đầu mùa, trung vệ này đã có 22 lần ra sân cho Chelsea, ghi được 2 bàn và có 2 lần kiến tạo cho đồng đội.

Newcastle sẵn sàng giải cứu Aubameyang

Chân sút người Gabon đang trải qua quãng thời gian tăm tối nhất sự nghiệp khi đã bị cấm thi đấu 6 trận vì lý do kỷ luật. Ngoài ra, anh cũng bị BLĐ Arsenal tước tấm băng thủ quân. Vẫn chưa có dấu hiệu nào cho thấy Mikel Arteta "tha thứ" và đưa Aubameyang trở lại kế hoạch của mình.

Theo Mirror, Newcastle đã liên hệ với Arsenal về trường hợp của Aubameyang. Được biết, đội bóng vùng Đông Bắc nước Anh muốn mượn chân sút người Gabon 6 tháng và sẽ mua đứt với mức giá 20 triệu bảng vào cuối mùa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news