Tin mới

Sao Việt 14/8: Góc khuất đời tư của 'bà hoàng truyền hình VTV', Midu bất chấp lời cảnh báo chỉ để 'thả thính'

Thứ bảy, 14/08/2021, 21:49 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 14/8: Góc khuất đời tư của 'bà hoàng truyền hình VTV', Midu bất chấp lời cảnh báo chỉ để 'thả thính',...

Góc khuất đời tư của 'bà hoàng truyền hình VTV'

Sở hữu sự nghiệp đáng ngưỡng mộ nhưng chưa một lần "bà hoàng truyền hình VTV" Tạ Bích Loan hé lộ danh tính của ông xã. Thậm chí nhiều khán giả còn lầm tưởng cô chính là bà xã của nhà báo Lại Văn Sâm

Trong một buổi giao lưu VTV3, MC Diễm Quỳnh đã hài hước chia sẻ rằng ở quê cô mọi người vẫn khẳng định ' anh Sâm là chồng chị Loan'.Những nguồn tin hiếm hoi tiết lộ ông xã của Tạ Bích Loan họ Khuất (người Việt) và cả hai về chung nhà từ khi còn là nghiên cứu sinh tại Nga. 

Sao Việt 14/8: Góc khuất đời tư của 'bà hoàng truyền hình VTV', Midu bất chấp lời cảnh báo chỉ để 'thả thính' - Ảnh 1

Được biết, năm 24 tuổi, Tạ Bích Loan hạ sinh con gái đầu lòng có tên Khuất Ly Na. Khi về Việt Nam sinh sống và làm việc năm 2009, Tạ Bích Loan có thêm một cậu con trai là Khuất Minh Hoàng. Theo những gì được mô tả qua lời của bạn bè của nữ BTV, MC quyền lực nhất VTV, ông xã của Tạ Bích Loan là mẫu đàn ông mẫu mực có trách nhiệm với gia đình và thấu hiểu với sự bận rộn trong công việc của vợ. 

Xem chi tiết tin tại đây

Ninh Dương Lan Ngọc khoe mặt mộc nhưng lại gây chú ý ở vùng eo

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ninh Dương Lan Ngọc đăng tải hình ảnh mặt mộc khi nghỉ dịch ở nhà. Chỉ thả nhẹ một bức ảnh thôi mà đã khiến dân tình rần rần lên vì quá đẹp.

Đây không phải lần đầu tiên Ninh Dương Lan Ngọc khoe mặt mộc của mình. Nhưng mỗi lần nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" xuất hiện với những bức ảnh sương sương cũng khiến dân tình mê mẩn. Vốn sở hữu gương mặt thon gọn cùng làn da trắng hồng,mịn màng, chỉ thoa lên chút son môi nhẹ nhàng đã khiến Ninh Dương Lan Ngọc làm hội chị em phải ghen tỵ. 

Sao Việt 14/8: Góc khuất đời tư của 'bà hoàng truyền hình VTV', Midu bất chấp lời cảnh báo chỉ để 'thả thính' - Ảnh 2

Đặc biệt Lan Ngọc còn để kiểu tóc bung xõa tự do cùng trang phục gợi cảm càng khiến cho cô nàng trở nên quyến rũ hơn bao giờ hết. Nhan sắc mặn mà, thân hình thì nuột nà khiến dân tình lập tức chú ý đến "dấu vết" trên cơ thể của Ninh Dương Lan Ngọc. Thực tế đây chính là hình xăm với dòng chữ "Ninh Dương Lan Ngọc never give up".

Xem chi tiết tin tại đây

Midu bất chấp lời cảnh báo chỉ để 'thả thính'

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội đang xuất hiện xu hướng FacePlay cho phép người dùng ghép mặt vào những video có sẵn. Theo đó, không ít mỹ nhân trong showbiz Việt đã sử dụng video quay hình cổ trang Trung Quốc khiến người hâm mộ thích thú trong đó có Midu.

Sao Việt 14/8: Góc khuất đời tư của 'bà hoàng truyền hình VTV', Midu bất chấp lời cảnh báo chỉ để 'thả thính' - Ảnh 3

Ngoài những hình ảnh, video cổ trang thì Midu còn đăng tải thêm video khoe nhan sắc, dáng vẻ học sinh của mình. Bức ảnh "thả thính" của Midu đã nhận không ít người dành lời khen cho nữ diễn viên, không hổ là mỹ nhân với danh xưng "Thần tiên tỷ tỷ". 

Tuy nhiên, dù khá là đẹp với những hình ảnh này nhưng Midu cũng nên cẩn thận khi chuyên gia cảnh báo sử dụng FacePlay, người dùng có thể phải đối mặt với nguy cơ mất tiền và mất cả thông tin cá nhân vì phần mềm này.

Xem chi tiết tin tại đây

Nhật Kim Anh thắng kiện nhưng vẫn có động thái cứng rắn với chồng cũ

Sau hơn 2 năm ròng rã khởi kiện để tranh giành quyền nuôi con trai đầu lòng, Nhật Kim Anh hạnh phúc thông báo đã thắng kiện. 

Sao Việt 14/8: Góc khuất đời tư của 'bà hoàng truyền hình VTV', Midu bất chấp lời cảnh báo chỉ để 'thả thính' - Ảnh 4

Mặc dù vậy tính đến nay mong muốn của cô vẫn chưa trở thành hiện thực khi phía chồng cũ vẫn không chịu giao con trai ra. Phía Nhật Kim Anh cho biết, do chồng không chịu giao con nên phải áp dụng luật cưỡng chế. 

'Mọi việc còn chưa xong thì dịch bệnh bùng phát trở lại. Việc chăm con lúc này do gia đình nội lo nên tôi cũng lực bất tòng tâm'. Được biết, bé Bửu Long - con trai Nhật Kim Anh hiện vẫn đang ở cùng ông bà nội và ba tại Cần Thơ. 

Xem chi tiết tin tại đây

Sơn Tùng lại đón nhận tin vui liên quan đến Hải Tú

Mới đây, Sơn Tùng đón nhận tin vui khi bài hát "Chúng ta của hiện tại" đạt 14 triệu lượt stream trên nền tảng quốc tế. Đây là ca khúc từng đánh dấu sự trở lại của Sơn Tùng vào cuối năm 2020 nhưng cũng là bài hát khiến nam ca sĩ lao đao với ồn "trà xanh" cùng nữ chính trong MV chính là Hải Tú

Sao Việt 14/8: Góc khuất đời tư của 'bà hoàng truyền hình VTV', Midu bất chấp lời cảnh báo chỉ để 'thả thính' - Ảnh 5

Thế nhưng không thể phủ nhận dù vướng ồn ào nhưng ca khúc này của Sơn Tùng vẫn dành được lượt xem vô cùng cao, chứng tỏ sức hút của giọng ca sinh năm 1994 không thể nào coi thường được.

Trước đó, Sơn Tùng cũng từng đạt được thành tích ấn tượng này với bài hát "Hãy trao cho anh". 

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news