Tin mới

Sao Việt 13/8: Đàm Thu Trang hiểu Cường Đôla đến 'chân tơ kẽ tóc'; Vy Oanh lộ diện hậu ồn ào với bà PH

Thứ sáu, 13/08/2021, 20:47 (GMT+7)

Cập nhật tin sao Việt 13/8: Đàm Thu Trang hiểu Cường Đôla đến 'chân tơ kẽ tóc'; Vy Oanh lộ diện hậu ồn ào với bà PH,...

Đàm Thu Trang hiểu Cường Đôla đến 'chân tơ kẽ tóc'

Mới đây, đại gia phố núi Cường Đô la chia sẻ lại khoảnh khắc đứng phát biểu trong một sự kiện của công ty cùng dòng trạng thái: "Thêm 1 chiếc ảnh cũ...".

Ngay lập tức dưới bài đăng của Cường đô la, bà xã Đàm Thu Trang chứng tỏ mình là người vợ thấu hiểu cảm xúc ngay lúc này của chồng.

Sao Việt 13/8: Đàm Thu Trang hiểu Cường Đôla đến 'chân tơ kẽ tóc'; Vy Oanh lộ diện hậu ồn ào với bà Phương Hằng - Ảnh 1

Được lời như cởi tấm lòng từ phía Đàm Thu Trang, Cường đô la trút bầu tâm sự nói ra nỗi lòng của mình. Đoạn hội thoại ngắn ngủi cũng đủ để thấy cuộc sống nhân nhân viên mãn, đầy ngọt ngào của cặp đôi.

Xem chi tiết tin tại đây

Trấn Thành khẳng định không muốn có con

Trước những nghi vấn mang thai, chuẩn bị chào đón con đầu lòng của cặp đôi Trấn Thành - Hari Won, mới đây "Bố già" đã chính thức lên tiếng chia sẻ cụ thể về chuyện con cái.

Sao Việt 13/8: Đàm Thu Trang hiểu Cường Đôla đến 'chân tơ kẽ tóc'; Vy Oanh lộ diện hậu ồn ào với bà Phương Hằng - Ảnh 2

Trong chương trình Thành Phố 18H, Trấn Thành khẳng định hai vợ chồng không muốn sinh con. Lý do là cả hai lo lắng cho tương lai sau này của con: 

"Vì sao chúng tôi không có con, tôi biết có nhiều antifan nói rằng Trấn Thành thế này, thế nọ nên lấy vợ mấy năm rồi chẳng có con. Thưa quý vị, không phải vì tôi không thể mà là tôi không muốn, chỉ đơn giản vậy thôi..."

Xem chi tiết tin tại đây

Vy Oanh tái xuất sau ồn ào với bà PH

Vy Oanh sau một thời gian tạm gác lại mọi ồn ào showbiz để "dồn toàn tâm toàn lực" chăm sóc nhóc tỳ thứ ba đã chính thức có màn tái xuất trở lại.

Trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh đăng tải hình ảnh xinh tươi của mình cùng nụ cười rạng rỡ. Có thể thấy, mới sinh con được 1 tháng thế nhưng vóc dáng nữ ca sĩ đã nhanh chóng gọn gàng trở lại và tự tin lên hình.

Sao Việt 13/8: Đàm Thu Trang hiểu Cường Đôla đến 'chân tơ kẽ tóc'; Vy Oanh lộ diện hậu ồn ào với bà Phương Hằng - Ảnh 3

Đặc biệt, trong màn tái xuất này. Vy Oanh còn khéo léo để lộ ra 1 phần góc mặt của nhóc tỳ thứ ba. Đây là lần hiếm hoi nữ ca sĩ hé lộ một góc mặt của nhóc tỳ nhà mình. Dù chỉ úp mở "sương sương", song thiên thần nhỏ của Vy Oanh vẫn khiến dân tình thích thú vì trộm vía rất bụ bẫm.

Xem chi tiết tin tại đây

Việt Hương rơi nước mắt trước hành động của 'người đàn ông thiện lành' nhất MXH

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Việt Hương xúc động chia sẻ một khoảnh khắc đang xôn xao MXH. Cụ thể, đoạn video này ghi lại hình ảnh một người đàn ông vui mừng đến mức bật thành hành khi nhún nhảy mừng rỡ vì nhận được đồ cứu trợ bao gồm 1 bọc gạo và 1 thùng mì tôm.

Sao Việt 13/8: Đàm Thu Trang hiểu Cường Đôla đến 'chân tơ kẽ tóc'; Vy Oanh lộ diện hậu ồn ào với bà Phương Hằng - Ảnh 4

Chứng kiến đoạn video này, Việt Hương vốn là người làm Từ thiện miệt mài những ngày qua không hỏi động lòng trắc ẩn. Nữ nghệ sĩ tiết lộ đã rơi nước mắt khi chứng kiến hành phúc bình dị đến ngỡ ngàng của người đàn ông này cùng với đó là lời hứa với mọi người: "Thấy cảnh này, đi cùng bà con không nghỉ đâu, 1 túi gạo, 1 chai nước mắm, 1 cái bánh… Bà con ơi đợi em cỡ nào cũng đi chung! Thương lắm".

Xem chi tiết tin tại đây

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news